Chương 7-2

1.9K 141 9
                                    

Chương 7-2
Đi tới bệnh viện, Phác Xán Liệt đi vào phòng cách ly, Thừa Lượng Trúc nằm ngủ trên giường mà hai hàng nước mắt vẫn còn.

"Viện trưởng, cô Thừa cô ấy. . . . . ." Y tá chăm sóc Lượng Trúc nói, cô ấy luôn phải canh chừng bên cạnh Lượng Trúc một bước không dám rời đi, chỉ sợ bệnh nhân lại gây chuyện.

"Cô có thể ra ngoài, tôi muốn nói chuyện một chút với Lượng Trúc, tôi chưa ra ngoài thì không cho phép ai bước vào, bao gồm cả bác sĩ chủ trị." Phác Xán Liệt dặn dò y tá.

"Dạ, viện trưởng."

Sau khi y tá đi ra, Thừa Lượng Trúc xoay người lén lau nước mắt."Anh Xán Liệt, thật xin lỗi. . . . . ."

Phác Xán Liệt lấy ghế ngồi xuống cạnh giường nhìn cô."Lượng Trúc đừng làm những việc ngốc nghếch nữa."

". . . . . ."

Người trên giường không nói lời nào, chỉ nghe tiếng khóc truyền đến,Phác Xán Liệt khẽ nói, "Nói cho anh biết, người đàn ông kia là ai?"

Nghe thấy câu hỏi này, Lượng Trúc xoay đầu lại đối mặt với anh."Anh Xán Liệt . . . . . ."

"Anh rất buồn, bệnh của em đã được kiểm soát tốt, hình như có Bạch Hiền bên cạnh em đã vui vẻ lên một chút, không lý gì mà lại nghĩ đến chuyện kết thúc mạng sống của mình --

Anh đã hỏi y tá, cô ấy bảo vào buổi tối hôm đó khi thấy em đã ngủ, cô ấy có rời khỏi đây một lúc qua nói chuyện phiếm với y tá trực, sau khi quay lại thấy em đã tỉnh nhưng hình như vừa khóc xong, em bảo với cô ấy mình muốn ăn gì đó, cô ấy vừa ra ngoài em liền. . . . . ."

Dừng lại một chút, anh bỏ qua chuyện cô tự tử.

"Anh đến băng ghi hình ở hành lang phát hiện trong lúc y tá tán gẫu với mọi người thì có một người đàn ông vào phòng em, người đó là ai?"

Nước mắt vẫn rơi, Lượng Trúc khóc không thành tiếng.

"Nếu như em không nói, anh sẽ tố cáo hắn ta xông vào phòng bệnh uy hiếp sự an toàn của bệnh nhân trong bệnh viện."

"Không cần! Anh Xán Liệt, em cầu xin đừng làm vậy." Giọng nói yếu ớt."Anh. . . . . . đừng hỏi em, được không?"

Phác Xán Liệt kéo ghế gần vào giường hơn."Lượng Trúc, nhà anh có trách nhiệm chăm sóc em nhưng em cũng phải nói cho mọi người biết chuyện của mình chứ. Nếu như em coi anh là anh trai thì hãy nói cho anh biết."

Đôi mắt đẫm lệ nhìn anh, đôi mắt vốn đẹp nay đầy bi thương.

"Nếu như em không muốn nói thì anh sẽ thuê người điều tra." Anh phải nói cho cô biết tính nghiêm trọng của chuyện này."Em cũng biết cha mẹ anh đối với chuyện không chăm sóc tốt cho em mà tự trách mình, lần trước mẹ anh còn bất tỉnh, bà rất đau lòng, luôn tự trách mình."

"Thật xin lỗi, em có lỗi với hai bác ."

"Em không có lỗi, là nhà anh không có ở bên em khi cha mẹ em qua đời, không đi tìm em để chăm sóc cho em." Phác Xán Liệt nắm lấy tay cô."Lượng Trúc nói cho anh biết em làm sao thì anh mới có thể chữa khỏi bệnh cho em được."

[Longfic/EDIT][ChanBaek] Tổng giám đốc và người tình hung dữOnde histórias criam vida. Descubra agora