vo tong giam doc

5.5K 9 1
                                    

Tuệ Lâm thấy Dương Thần dạy bảo mình không chút khách khí, lập tức cảm thấy vô cùng ấm ức và chua xót, nhưng cũng cảm thấy trong lòng có điều gì đó ấm áp, hốc mắt ướt sũng từ lúc nào không hay...

Tuy rằng có chút dữ tợn, nhưng như vậy chứng tỏ là anh ấy có để ý đến mình.

Vu Mẫn nhìn thấy vậy cũng không đành lòng, khuyên:

- Giám đốc Dương anh đừng giận, chuyện này cũng không thể trách Lâm tiểu thư được, cô ấy cũng là vì nghĩ cho đại cục, dù sao thì trong đoàn làm phim cũng có không ít kẻ lắm chuyện, nếu đắc tội với những người này, đừng nói đến việc bộ phim này không thể dựng được, nếu như sau này ai đó chạy khắp nơi nói luyên thuyên, đối với Lâm tiểu thư và công ty chúng ta thì đều có ảnh hưởng lớn, cô ấy cũng chẳng dễ dàng gì...

Dương Thần hừ một tiếng nói:

- Cũng bởi vì mấy người không chịu nhìn trước ngó sau, nên mới bị bọn họ dắt mũi!

Vu Mẫn nuốt nước bọt, không dám nói thêm câu nào.

Dương Thần suy nghĩ một lát, hỏi:

- Thế nam diễn viên chính kia tên là gì, ở đâu ra vậy?

Dương Thần cũng không quan tâm xem ngoài Tuệ Lâm ra còn diễn viên nào khác nữa, căn bản không thèm để ý đến diễn viên đối thủ là ai.

Vu Mẫn khẩn trương trả lời:

- Anh ta là Trương Khải Uy, năm nay hơn 30 tuổi, hai năm gần đây đã diễn được mấy bộ phim hiện đại và mấy bộ phim về đề tài cung đình, đang rất được dư luận quan tâm chú ý đến, nguyên nhân nổi tiếng lúc đầu, là do anh ta có đi lại với nhị tiểu thư của đại gia bất động sản họ Vương ở HongKong, tuy rằng sau này có chia tay, nhưng cũng đem lại cho anh ta chút danh tiếng.

- Kỹ thuật diễn của anh ta trong hai năm gần đây cũng không tệ, hơn nữa diện mạo và phong cách diễn đều phù hợp với yêu cầu của nhân vật nam chính, và nguyên nhân chủ yếu là hiện giờ anh ta đang rất được hâm mộ ở Hoa Hạ, cộng thêm cả mối tình đầu sóng gió nữa, rất nhiều người cho rằng anh ta là kẻ dám làm dám chịu, lại vô cùng bảnh bao, đặc biệt là những cô gái trẻ, đều thích anh ta đến điên cuồng.

Đạo diễn Dư Thạc cũng muốn mượn sức hút của anh ta, phối hợp cùng với Lâm tiểu thư, tuấn nam mỹ nữ hợp tác với nhau, cứ như vậy thương vụ điện ảnh này chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

- Đạo diễn Dư Thạc đó có thái độ gì với cảnh nóng?

Dương Thần lại hỏi.

Vu Mẫn thở dài đau khổ nói:

- Đạo diễn Dư Thạc cũng đang thương lượng với một số đạo diễn khác, mọi người đều muốn Lâm tiểu thư trực tiếp đóng cảnh này, cảm thấy đó mới là thái độ chuyên nghiệp, hơn nữa nếu như là không đích thân đóng, đến lúc đó cũng không tiện giải thích với người xem. Đạo diễn Dư Thạc mặc dù lúc đầu đã đồng ý với chúng ta là sẽ dùng người đóng thế, nhưng bây giờ anh ta cũng đang ở trong thế khó xử.

Dương Thần cũng đã hiểu hết mọi chuyện, nói:

- Tôi biết rồi, bây giờ hai người đi cùng tôi, tôi muốn đi gặp cái đám người “ có tinh thần nghề nghiệp đó”

vo tong giam docWhere stories live. Discover now