2

39 0 0
                                    

Chương 690: Lạc La đồ tượng

Nhóm dịch: Huntercd

Nguồn: Sưu Tầm

Thiên địa năng lượng là nền tảng tu luyện võ đạo, bất luận linh khí, ma khí, minh khí hay là Huyền Âm khí, đều là một loại biến hóa của thiên địa năng lượng mà thôi.

Đối với các đại chủng tộc mà nói, thiên địa năng lượng là nhu yếu phẩm sinh tồn cùng tiến giai, tuyệt không sẽ dứt bỏ.

Trải qua vạn năm, một khối đại lục vốn tràn đầy thiên địa năng lượng này đã trở nên năng lượng vô cùng loãng. Đây cũng là nguyên nhân vì sao sẽ rất khó tạo nên võ giả Thần Vương cảnh.

Thiên địa năng lượng đã bần cùng như vậy, Bạo Ngao, Kiệt Cức còn muốn vận dụng một phần ba, mở ra đệ nhất Ma Vực, chủng tộc khác tự nhiên sẽ không đồng ý, muốn tới diệt sát Ma tộc cũng liền thuận nước đẩy thuyền rồi.

Chỉ là, mở ra một chỗ Ma Vực, vậy mà cần hao phí một phần ba thiên địa năng lượng của Thần Ân đại lục, một điểm này trái lại có chút làm cho Thạch Nham kinh ngạc.

Ba Nhược một phen giảng giải, làm cho hắn đối với tình thế có hiểu biết, rốt cuộc hiểu vì sao bốn đại chủng tộc khác phải liên hợp.

“Bạo Ngao cùng Kiệt Cức đâu? Chúng ta ở địa phương nào cùng bọn họ hội hợp?” Trầm ngâm trong chốc lát, Thạch Nham mở miệng hỏi.

“Ngay tại nơi này.” Ba Nhược chỉ chỉ dưới chân: “Bạo Ngao, Kiệt Cức hai vị đại nhân nếu có thể thoát thân, khẳng định sẽ đến Ma Thần Điện. Chúng ta cứ ở nơi này chờ, hy vọng hai vị đại nhân có thể bình yên vô sự”.

Lời vừa nói ra, vẻ mặt rất nhiều tộc nhân Ma tộc đều trầm trọng hẳn lên, mắt tỏ ra vẻ lo lắng.

Lần này ra tay có Quỷ Văn tộc, Ám Linh tộc, Thi tộc, Minh tộc. Cường giả của bốn đại chủng tộc này rất nhiều, còn có tộc trưởng Quỷ Văn tộc kia xuất thế, tuy bọn họ đối với thực lực của Bạo Ngao, Kiệt Cức phi thường tự tin, nhưng tại dưới một cỗ lực lượng này đả kích, vẫn là làm cho bọn họ cực kỳ lo lắng.

Nhất là tộc trưởng sống lại của Quỷ Văn tộc, còn có một gia hỏa có được Âm Linh Quỷ Hỏa kia của Minh tộc, càng là làm cho bọn họ không yên tâm được.

Ba Nhược giảng giải chi tiết một phen, liền phất tay bảo những tộc nhân kia tản ra, cùng ma thú cùng một chỗ tư ma, trao đổi cảm tình.

Quan hệ của Ma tộc cùng ma thú xưa nay hòa hợp, có ma thú cùng Ma tộc có thể cả đời không rời, là đồng bọn thân mật nhất, có đôi khi so với huynh đệ tỷ muội còn thân hơn. Giữa bọn họ cùng ma thú có linh hồn liên hệ, bất luận bận rộn cỡ nào, đều sẽ rút ra chút thời gian cùng ma thú giao lưu, tăng tiến tình cảm, làm cho độ phù hợp của hai người càng tốt.

Cổ Đạt Tư cùng hắn suất lĩnh một đám Ma tộc cũng tìm cái góc, cùng ma thú dưới thân lấy linh hồn câu thông, không đi quản Thạch Nham nữa.

Trong lúc nhất thời, Thạch Nham ở trong Ma Thần Điện to như vậy ngồi ngay ngắn, không người để ý tới, trái lại thành một người rảnh nhất.

vo tong giam docWhere stories live. Discover now