Chương 18: Trải nghiệm cảm giác khác lạ

547 31 5
                                    

Những buổi sáng khi cậu thức giấc bên cạnh một người khác vẫn còn đang say ngủ dần trở thành điều thường nhật. Luôn là hình bóng đã mặc nhiên trở thành quen. Mái tóc nhuộm sáng màu, đôi đồng tử nâu dịu dàng mà cậu luôn lặng im nằm bên đợi chờ cho đến khi Jaebum mở mắt. Mark bao giờ cũng thức dậy trước anh, rồi ngắm nhìn gương mặt kề cận hãy còn yên bình ngủ say. Jackson không thường có trong phòng khi cậu tỉnh giấc những ngày này nữa, như thể giữa họ đã có một bản giao ước ngấm ngầm. Cậu trai người Hongkong thường sang ngủ ở phòng Jaebum hoặc chỉ đơn giản là cố tình thức dậy sớm hơn nhóm trưởng cùng cậu.

Jackson và Jaebum cũng thỏa thuận với nhau rằng sẽ không tranh giành sự chú ý của Mark, thay vào đó họ sẽ để mọi thứ tiến triển theo lẽ tự nhiên. Chuyện gì đến ắt sẽ đến. Hầu hết mọi thứ từ từ trở thành nề nếp trong cuộc sống hằng ngày của cả nhóm. Vẫn còn tồn tại một chút ngượng ngùng khi những chủ đề liên quan đến tình dục đồng giới được đề cập tới, nói cho đúng hơn, thì các thành viên sẽ cố lãng tránh điều đó đi. Chẳng phải bởi vì họ kỳ thị, tất cả đơn giản chỉ không muốn nhắc lại những hồi ức đau buồn trong tâm tư Mark.

Cậu biết hơn ai hết, một ngày nào đó mình nhất định cũng phải nói hết đầu đuôi sự tình cho các thành viên được rõ. Dù cho họ không muốn chỉ vì thế mà buộc Mark phải nói ra, nhưng một khi Mark quyết định chịu cởi mở hết lòng mình, rồi mọi người sẽ có một cái nhìn đúng đắn hơn về quá khứ của cậu. Là biết từ chính lời cậu kể, vẫn hay hơn nhiều vô tình tìm hiểu qua bất cứ nguồn cơn nào khác.

Mark đã có chút cân bằng để đón đợi mọi thứ rồi sẽ diễn ra trong đời mình. Kế hoạch ra mắt của họ đang tiến dần đến những ngày trọng điểm cuối cùng và có vẻ như cả nhóm đang chạy theo với tiến độ rất khả quan. Tất nhiên thỉnh thoảng các thành viên vẫn có xung đột dẫn đến cãi vã giận hờn, nhưng chỉ trong một vài phút, cùng lắm chưa được một giờ đồng hồ, rồi lại nhìn nhau bật cười chính sự ngốc nghếch và trẻ con của bản thân mình.

Cậu vẫn giữ cho bản thân khoảnh khắc riêng, đó là những ngày khi cậu lại nhen nhóm mong ước quá khứ mình chưa bao giờ bị vấy bẩn. Cậu luôn mong mỏi điều đó suốt rất nhiều năm qua, nhưng giờ đây Mark lại chợt nghĩ nếu những biến cố ấy không ập tới, chắc có lẽ cậu cũng chẳng thể có mặt ở đây, trong giây phút hiện tại. Chắc có lẽ cậu sẽ trở thành một sinh viên Đại Học bình thường, hoặc tìm được một việc làm bình thường tại Mỹ. Cũng có lẽ Mark sẽ cùng làm việc với bố. Ai mà biết được?

Quá khứ trong Mark không phải là thứ dễ dàng gì xua tan, nhưng mọi người vẫn đang ở bên cạnh sẵn sàng ủng hộ cậu. Kể cả khi họ đối tốt với cậu đều xuất phát từ bản tính nên không hề nhận ra, nhưng suốt những tháng ngày qua họ đã giúp đỡ cậu rất nhiều. Họ vực dậy sự mạnh mẽ trong Mark khi mọi thứ tưởng như đã hoàn toàn tồi tệ. Bất cứ lúc nào, khi Mark vô tình nhớ đến những điều không vui, cậu sẽ nhắm mắt lại và nghĩ về kỷ niệm vui vẻ khi mình luôn có các thành viên quan tâm chia sẻ, những người bạn, thậm chí là những người anh em ruột thịt mà Seoul đã mang đến cho cậu.

Và vượt lên trên điều đó, mội vài người nghiễm nhiên có sức ảnh hưởng sâu đậm hơn, chi phối nhiều hơn cảm xúc trong cậu. Dù cho Mark luôn muốn nhìn mọi thành viên trong con mắt công bằng như nhau, nhưng Jackson, Jinyoung và Jaebum đã mặc định chiếm giữ lấy tâm trí cậu một cách đầy khác biệt. Đó là sự lay động khảm sâu nơi từng thớ thần kinh giác cảm, đòi hỏi cậu phải hình dung rõ lý do cho từng người.

Từ trong mắt ai - BMark (Complete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ