Siêu Cường Nông Gia Nữ (part 8)

1.8K 19 0
                                    

Tần Doanh nhìn Thúy Vi, nha đầu này thật giống là thật sự tức giận .

"Thúy Vi, ba ngày  thời gian thật sự so với thân thể  khỏe mạnh còn trọng yếu hơn sao?" Tần Doanh nắm lấy Thúy Vi  tay hơi dùng sức, âm thanh có chút hơi  rét run, đối mặt Thúy Vi  cậy mạnh với không yêu quý chính mình, Tần Doanh  trong thanh âm cũng mơ hồ  hàm  một tia tức giận.

☆, 167 xấu hổ

"Vấn đề ở chỗ ta căn bản cũng không cần nghỉ ngơi nữa ba ngày thời gian , chính ta  thân thể chính ta biết." Thúy Vi biết Tần Doanh một khi quyết định chuyện gì, thì sẽ không dễ dàng thay đổi, thế nhưng hiện tại trong lòng nàng cũng càng thêm sốt ruột.

Thời gian là vàng bạc a.

Tần Doanh  sắc mặt càng thêm lạnh túc, Trường mi hơi  bốc lên, Thanh đen trong con ngươi bay lên một tầng nhạt nhẽo  tức giận, chỉ là nhìn Thúy Vi, tay nhưng không chút nào thấy thả lỏng.

Thúy Vi cũng nhìn Tần Doanh, lần này là quyết định chủ ý không chịu thỏa hiệp .

Hai người liền như vậy đối lập  một lúc, Tần Doanh đơn giản một cái ôm lấy Thúy Vi, trực tiếp xoay người tiến vào gian phòng.

"Thả ra ta! Thả ra ta!" Thúy Vi tức giận kêu to, vừa trả lại giãy dụa.

Nhưng là Thúy Vi  giãy dụa căn bản không thể lay động Tần Doanh  mảy may, nhưng là cũng càng thêm gây nên  Thúy Vi  tức giận, "Tần Doanh, ngươi không có quyền can thiệp sự tự do của ta! Ta lại không phải ngươi  bộ hạ, ngươi đối với ta không thể như thế *."

Tần Doanh căn bản không để ý tới Thúy Vi nói cái gì, chỉ là tự mình đi vào gian phòng, đem Thúy Vi phóng tới trên giường, nhìn kỹ  Thúy Vi  con mắt một mảnh lành lạnh, há mồm nhưng là đúng  Lãnh Diện nói : "Lãnh Diện, đi gọi gió tà."

"Chờ Lãnh Diện trở về." Tần Doanh xoay người, cũng không tiếp tục nói nữa.

Thúy Vi cũng giận hờn  nhắm mắt lại, không lại nhìn Tần Doanh.

Một lát sau, hai người đều không nói gì, trong phòng lặng lẽ . Thời gian tựa hồ trải qua đặc biệt chậm, sức mạnh vừa qua, Thúy Vi cũng âm thầm có chút hối hận lên. Không khỏi lặng lẽ  mở mắt ra hướng về Tần Doanh nhìn sang.

Trong phòng căn bản không có Tần Doanh  cái bóng, trong phòng trống rỗng , ngoài cửa phòng một mảnh bạch lượng  ánh mặt trời.

Tần Doanh sẽ không là thật sự tức giận  chứ? Chính mình lời nói mới rồi thật giống có chút quá đáng .

Thúy Vi lặng lẽ  đứng dậy ngồi dậy đến, quay đầu nhìn chung quanh  thoáng cái, rón ra rón rén  xuống giường. Vừa hướng về ngoài cửa đi vừa trong lòng âm thầm nói rằng: lão đại, ta biết ngươi là vì muốn tốt cho ta a, nhưng là thời gian khẩn cấp, quay đầu lại chúng ta ở cố gắng tán gẫu đi.

Trong lòng như thế nghĩ, dưới chân  bước tiến cũng tăng nhanh một chút.

Mắt thấy  liền đến  cạnh cửa, Thúy Vi âm thầm ngoắc ngoắc khóe môi, cũng còn tốt cửa không có khóa, không phải vậy phát sinh điểm tiếng vang Tần Doanh nếu như ở phụ cận  nhất định sẽ bị hắn phát hiện .

Siêu Cường Nông Gia Nữ Hướng Tới Vui Vẻ Sung Sướng - Tiêu Tương Phi Mặc (Xuyên việt, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ