Siêu Cường Nông Gia Nữ Hướng Tới Vui Vẻ Sung Sướng - Tiêu Tương Phi Mặc

4.3K 50 1
                                    

[ Siêu cường nông gia nữ hướng tới vui vẻ sung sướng ]

Tác giả: Tiêu Tương Phi Mặc

Giới thiệu nội dung:

Máy móc thiên tài Mạc Thúy Vi một khi xuyên qua, dĩ nhiên thành một cái phát dục bất lương, gầy gò như mặt bàn là bé gái.

Nào đó nữ hô to: ta ngàn vạn tiền dư, ta mãnh liệt sóng lớn, ta ngạo nhân vóc người a!

Bất quá ta không vội, chậm rãi điều trị tăng cường dinh dưỡng tổng hội tốt lên . Nhưng là làm lông, cái này gia nghèo rớt mùng tơi, liền bữa cơm no đều ăn không nổi?

Thần mã? Liền tình huống như vậy tổ mẫu với đại thẩm còn muốn đến tống tiền, tất cả đánh trở lại

Thần mã? Liền tình huống như vậy còn có nữ nhân đưa tới cửa làm Tiểu Tam, tất cả ngược lên

Thần mã? Liền tình huống như vậy trưởng thôn còn muốn cậy thế ép người cường đón dâu, tất cả đè xuống

Xem ta đại triển thần uy, kiếm tiền không phải mục tiêu, thực hiện hiện đại mới là mục đích cuối cùng. Khụ khụ, tuy rằng điều kiện có hạn, cũng phải mở ra cổ đại kỷ nguyên mới

Kết hôn không phải mục đích, nuôi thành một cái trung khuyển lão công mới là to lớn nhất thu hoạch, khụ khụ, tuy rằng sức mạnh cách xa, chỉ có thể mỗi ngày bị nhào.

Đây là một phần làm ruộng sảng khoái văn, ngược Tiểu Tam, đấu cực phẩm là điều chắc chắn. Bằng một thân ngạnh bản lĩnh sự nghiệp nhân duyên song được mùa, hạnh phúc tính phúc hai tay trảo.

Ô hô, đẹp thay! Xem ta một khi xuyên qua, vui vẻ sung sướng!

Đoạn ngắn một: "Tướng công, ngày hôm nay có người nói ta là cọp cái, nói ngươi sợ vợ sợ lão bà." Nào đó nữ tức giận bất bình.

"Nương tử làm sao trả lời?" Nào đó Vương gia không có tiết tháo chút nào tập hợp lại đây, môi mỏng sượt nữ nhân kiều diễm miệng nhỏ, phảng phất vĩnh viễn cũng ăn không đủ mật nhưỡng rượu ngon.

"Nhà ta luôn luôn là chồng hát vợ theo, tại sao ngươi sợ vợ nói chuyện?" Nữ nhân sống lưng ưỡn một cái, trả lời không chút nào hàm hồ.

"Không phải phụ xướng phu tùy sao?" Nam nhân miệng do tạch chuyển thành mút vào.

"Chồng hát vợ theo!"

"Phụ xướng phu tùy ——"

"Chồng hát vợ theo! Chẳng lẽ ngươi phải cho ta quan trên cọp cái mũ?" Nữ nhân mắt hạnh trợn tròn, tức giận né tránh nam nhân môi.

"Được được được, " nam nhân khóe miệng nhẹ câu, tràn ra một chút thực hiện được ý cười, "Đây chính là nương tử nói , như vậy vi phu hiện tại liền muốn với ngươi. . . . . . Ngươi nhất định phải chồng hát vợ theo."

Đoạn ngắn hai:

Một đêm, ngoài cửa sổ tiếng mưa gió đột nhiên, trong phòng một mảnh kiều diễm.

Nam nhân nằm ở nào đó nữ bên tai, ấm áp thì thầm: "Nương tử, vi phu chợt nhớ tới ngươi ngâm quá một bài thơ, dùng vào lúc này tình cảnh đều tốt."

"Cái gì?" Giọng của nữ nhân có chút mông lung, cả người như nước ướt át mềm mại.

"Được mưa biết thời tiết, làm xuân chính là phát sinh, theo gió lẻn vào đêm, nhuận phu thon không hề có một tiếng động. . . . . ."

Kết cục một chọi một, nam nữ chủ cả người sạch sẽ, hoan nghênh nhảy hố, thu gom

Quyển sách nhãn mác: làm ruộng sảng khoái văn khôi hài xấu bụng chuyên tình dốc lòng.

----------------------------

Siêu Cường Nông Gia Nữ Hướng Tới Vui Vẻ Sung Sướng - Tiêu Tương Phi Mặc (Xuyên việt, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ