Siêu Cường Nông Gia Nữ (part 7)

2.4K 23 0
                                    

"Được, nếu như nàng ở cung yến thượng ngay ở trước mặt chư vị đại thần với đông Chiêu quốc  hoàng đế, công chúa  làm mất đi chúng ta đang cùng quốc  mặt, ta ngược lại muốn xem xem Thái tử ca ca với phụ hoàng còn có thể sẽ không che chở nàng!" Thanh Uyển công chúa gật gù, nhếch miệng lên một tia nham hiểm  mỉm cười.

☆, 141 cung yến ( một )

Ở tĩnh đức cung tần phi cửa từng người nhìn quần áo, lại tùy ý là nói giỡn một lúc liền cũng từng người trở về chính mình  tẩm cung, chỉ còn dư lại Tĩnh Di hoàng hậu, thanh bình công chúa, Chu Chân nhi với Thúy Vi.

"Thúy Vi, ngươi bỏ qua cho a, ta cũng không nghĩ tới sẽ như vậy." Thanh bình công chúa thu hồi y phục của chính mình, xin lỗi  nhìn Thúy Vi, không chút nào làm công chúa  kiêu khí.

"Không liên quan." Thúy Vi không đáng kể  cười một cái, nói rằng.

"Đúng đấy, ngược lại Lương quý phi cũng không có chiếm được tiện nghi gì đi. Ngươi không thấy nàng lúc đi cái kia phó tức giận  dáng vẻ." Thanh bình công chúa thấp giọng với Thúy Vi cười nói.

Thúy Vi chỉ là mỉm cười  gật gù, trịnh trọng việc chính là nói rằng, "Kỳ thực ta cũng không cố ý mạo phạm Lương quý phi, chỉ là ta nói  đều là sự tình, bản thân nàng tham sống khí ta cũng không có cách nào."

Thanh bình công chúa nhưng chỉ là cười, "Mặc kệ nàng , ngươi vẫn không có thí quần áo mới đâu. Đi chúng ta thử xem đi." Nói lôi kéo Thúy Vi liền hướng phòng thay quần áo đi đến.

Thúy Vi không cưỡng được nàng cũng chỉ đành tiến vào gian phòng đi.

Trong phòng chỉ còn dư lại Tĩnh Di hoàng hậu với Chu Chân nhi.

"Hoàng hậu nương nương, cái này Thúy Vi cô nương khẩu tài thật tốt hơn nữa có đảm lược lại lòng dạ. Thái tử điện hạ với hoàng thượng thật đúng là mắt sáng thức anh hùng. Chân nhi chính là cũng mắt vụng về vô cùng, bắt đầu còn tưởng rằng nàng chỉ là cái bình thường  tiểu cô nương đâu." Chu Chân nhi  ánh mắt vẫn nhìn Thúy Vi  bóng lưng biến mất ở bên trong cửa, mới quay đầu lại nhìn Tĩnh Di hoàng hậu cười tủm tỉm  nói rằng.

Tĩnh Di hoàng hậu cũng đoán được Thúy Vi là với Mộ Dung thần đồng thời vào cung , tự nhiên cũng nghĩ đến Chu Chân nhi  dụng ý, ôn hoà  liếc mắt nhìn Chu Chân nhi, nói rằng, "Thúy Vi xác thực là cô nương tốt. Chân nhi tương lai là muốn mẫu nghi thiên hạ , hẳn là chậm rãi học tập thức người thiện dùng mới đúng."

Chu Chân nhi nghe Tĩnh Di hoàng hậu nói như vậy, trong lòng liền cũng chân thật một chút. Bất kể nói thế nào Thúy Vi  thân phận ở nơi đó, nếu muốn tiến vào hoàng thất tóm lại là không thể .

"Mẫu hậu các ngươi xem, Thúy Vi thật là đẹp!" Lúc này, thanh bình công chúa và Thúy Vi từ phòng thay quần áo đi ra, Tĩnh Di hoàng hậu với Chu Chân nhi quay đầu nhìn lại, trước mắt cụ là sáng ngời.

Này thân màu vàng nhạt  Trường quần lụa mỏng mặc ở Thúy Vi trên người đặc biệt thích hợp, sắc thái tuy rằng cũng không trong mắt, lại làm cho Thúy Vi vốn là trắng nõn  gò má càng hiện ra mềm mại cẩn thận. Đơn giản  kiểu dáng vốn là rất là bình thường, không có thêu, không có hoa văn, thậm chí không có tầng tầng lớp lớp  làn váy, thế nhưng là chính đáp lời  Thúy Vi hờ hững già giặn  khí chất.

Siêu Cường Nông Gia Nữ Hướng Tới Vui Vẻ Sung Sướng - Tiêu Tương Phi Mặc (Xuyên việt, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ