Chap 10 : The Lion and the little Raven

16.7K 618 183
                                    

Harry bất chợt tỉnh dậy, cậu tốn mất một vài giây mới có thể nhận ra được là thứ gì đã đánh thức cậu dậy. Cậu lại nghe tiếng động đó một lần nữa, cậu đã hơi tỉnh táo lại và cậu nhận ra rằng có vài con cú đậu bên ngoài cửa sổ của cậu, cậu cũng có thể nghe vài tiếng gõ nữa. Sự thật là có nhiều hơn một con cú làm cho cậu hơi bất ngờ; cậu thường nhận được những là thư từ bạn mình nhưng vào các thời điểm khác nhau, nên cậu thường chỉ có một con cú đến và đi khỏi phòng cậu.

Khi cậu nghe thấy tiếng động của những con cú ngày càng gia tăng, cậu thở dài và rời khỏi giường. Mặc dù rất hữu ích để nghe được những gì xảy ra ở bên ngoài, nhưng trong vài trường hợp nhất định cậu thà rằng không như vậy thì hơn.

Ngay khi cậu nhìn ra ngoài cửa sổ, cậu thấy bảy con cú. Cậu nhận ra chúng ngay lập tức; bọn nó thuộc về các thành viên trong Tòa Án của cậu. Tuy nhiên, biết được những con cú này thuộc về ai cũng không giúp cậu biết được tại sao bọn nó lại ở đây, cậu đã gửi một bức thư cho Marcus và thường thì phải mất một hai ngày để trả lời. Với tất cả những con cú ngoài đó, có chuyện gì nhất định đã xảy ra.

Cậu mở bức thư gần cậu nhất, và cậu trở nên bối rối. Nó từ Những Ác Quỷ của cậu và nó nói:

'Harry,

Làm ơn hãy cẩn thận. Không bao giờ đi bất cứ đâu mà không có đũa phép của mình và đừng đi đâu một mình.

Sớm gặp lại em.

Fred và George'

Không tính đến việc bức thư rất ngắn, nó không được viết theo phong cách thường ngày của họ. Hơn nữa, tại sao họ lại lo lắng cho sự an toàn của cậu đến như vậy ?

Đặt lá thư của anh em song sinh xuống bên cạnh, cậu nhặt bức thư tiếp theo lên.

'Harry,

Đừng đưa ra bất cứ quyết định vội vàng nào.

Đừng ra ngoài vào ban đêm.

Làm ơn hãy cẩn thận

Adrian'

'Harry,

Tớ đã nói chuyện với mẹ tớ, bọn tớ sẽ quay lại nước Anh nhanh hết mức có thể.

Đừng đi đâu một mình.

Blaise'

'Harry,

Hãy cẩn thận.

Dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì cứ hãy ở lại trại mồ côi

Luôn giữ lấy đũa phép bên cạnh mình

Graham'

'Harry,

Chúng tớ sẽ trở lại nước Anh sớm hết mức có thể

Theo'

Harry đã hoàn toàn trở nên bối rối, đã có chuyện gì xảy ra với Tòa Án của cậu vậy ? Rõ ràng tất cả bọn họ đều lo lắng cho cậu nhưng cậu lại không hiểu tại sao, kỳ nghỉ hè của cậu hoàn toàn buồn chán. Chuyện thú vị nhất đã xảy ra là cậu đã đốt cái ghế của cậu khi luyện tập phép thuật trong phòng của mình. Mặc dù cậu không thể sử dụng đũa phép của mình, cậu đã vô tình sử dụng vô trượng ma pháp. Một vô trượng ma pháp thật sự, không phải cái loại vô pháp ma trượng mà cậu vẫn thường dùng chỉ sử dụng ý nghĩ của mình mà không phải là một phép thuật thật sự. Thường thì cậu sẽ cố lặp lại kì tích. Việc đó lại thật khó khắn, cậu đã bị kiệt sức bởi nó, nhưng cậu đã thành công. Ngoài việc đó ra, mọi chuyện vẫn rất im lặng.

Sự trỗi dậy của Chúa Tể Bóng Tối (Chưa hoàn - discontinued)Where stories live. Discover now