Up to 660

11 0 0
                                    

Đại Ma Vương

Tác giả: Nghịch Thương Thiên

Quyển 5

Dịch: workman

Biên tập: donquichotte

Nguồn:TTV

Trong đó Cực Tốc biến là phương pháp mà Hàn Thạc dùng để tới đây, có thể trong nháy mắt tăng tốc độ lên tới mức độ không ai theo kịp, nhưng khi thi triển Cực Tốc biến, các ma công khác đều không thể tiến hành công kích. Nhìn tới nhìn lui chỉ có thể áp dụng để chạy trốn mà thôi.

Thân biến chính là biến hóa thân thể. Hàn Thạc hóa thân thành người khổng lồ năm mươi thước chính là lợi dụng loại biến hóa này. Tâm biến chính là biến hóa về tâm cảnh, có thể bảo trì tâm cảnh trong chiến đấu ở trạng thái bình tĩnh tốt nhất. Thần Thức biến có thể làm cho Hàn Thạc linh động nhạy cảm, cảm nhận được một vài nguy cơ bí ẩn, trong khi giao chiến thời khắc nào cũng chú ý tới trạng thái của đối phương.

Thị Huyết biến (biến khát máu) có thể làm Hàn Thạc trong nháy mắt nhập ma, trở thành một cuồng ma lãnh khốc khát máu vô tình, không có tri giác đau đớn. Thị Huyết biến này phải chờ tu thành Thân biến, Tâm biến, Thần Thức biến mới có thể nắm giữ và thi triển.

Không Gian biến, Đại Địa biến, Thiên biến là ba dạng lợi dụng sát chiêu thiên địa. Thiên Ma biến chính là biến hóa buộc phải có trước khi trở thành Thiên Ma, đến cả Sở Thương Lan lúc trước cũng không nắm được.

Ma công tới cảnh giới Cửu Biến là có thể tu luyện chín loại biến hóa. Một khi nắm được toàn bộ chín loại biến hóa, sẽ có cơ hội có thể đột phá tới cảnh giới Thiên Ma cao hơn một tầng.

Lợi dụng Thân biến hóa thành người khổng lồ hình thể năm mươi thước, Hàn Thạc giống như một ma thần thượng cổ giáng xuống Long cốc. Một tiếng thét dài rung trời chuyển đất, cả Long cốc như đang xảy ra một trận động đất lớn, những tiếng "ầm ầm ầm" không dứt.

- Ai?

Một tiếng gầm thét phẫn nộ từ sâu trong Long cốc truyền đến. Một con Hoàng Kim Long cấp năm, biến thành một đạo kim quang từ một trái núi phóng lên cao. Con Hoàng Kim Long này vừa ra, ở các trái núi hai bên Long cốc đều có những con Cự Long bay ra, con nào con nấy căm tức nhìn tên xâm phạm Hàn Thạc, hận không được xé tên gia hỏa quấy rầy sự thanh tĩnh của họ thành mảnh nhỏ.

- Ngươi là bộ tộc Thái Thản Cự Nhân? - Con Hoàng Kim Long cấp năm vừa bay ra thấy hình thể khổng lồ của Hàn Thạc, vốn đang phẫn nộ biến thành khiếp sợ, kinh hô.

Bộ tộc Thái Thản từng có một thời gian huy hoàng ở đại lục Csia. Hình thể khổng lồ, sức mạnh vô cùng của bộ tộc Thái Thản luôn luôn được Thần tộc thượng cổ tôn trọng. Cho dù là bộ tộc Cự Long cũng không dám coi thường bộ tộc Thái Thản. Con Hoàng Kim Long cấp năm vừa thấy Hàn Thạc hóa thân khổng lồ như vậy, lập tức xem hắn là thuộc về bộ tộc Thái Thản đã biến mất rất lâu.

- Không phải!

Hàn Thạc nhìn chằm chằm vào con Hoàng Kim Long cấp năm, cười âm u nói:

Đại ma vương - (大魔王‎) - Nghịch Thương Thiên (nesteacold-4vn)Where stories live. Discover now