Up to 550

13 0 0
                                    

Quyển 5

Dịch: workman

Biên tập: ghitoson

Nguồn: TTV

Âm thanh chú ngữ thủy hệ ma pháp từ trong miệng Tiana ngâm lên, đột nhiên xuất hiện những bông tuyết rơi xuống, thiên địa kết băng, vạn vật đông cứng.

Uy lực ma pháp càng kinh khủng, thời gian ngâm xướng chú ngữ càng dài. Đây là chân lý mà ma pháp giới công nhận. Mắt thấy Tuyết Thần Tiana niệm chú ngữ dài như vậy, cả không gian từ từ hình thành biến hóa băng thiên tuyết địa, Hàn Thạc biết ngay chú ngữ này của Tiana đã vượt quá mức độ có thể tưởng tượng rồi.

Khác với khi đối phó với Băng Thần Corey, Hàn Thạc chỉ cần dùng tốc độ nhanh nhất đến gần Tiana, một khi Hàn Thạc đến gần người, ả không chết cũng sẽ bị lột da!

Ma pháp sư dù sao cũng là ma pháp sư, thân thể yếu ớt vĩnh viễn không thay đổi được!

Gió lạnh thổi ào ào, Thủy nguyên tố ngưng tụ giữa thiên địa, Hàn Thạc chưa kịp đến gần Tiana bỗng thấy năm con thủy long dài hơn mười thước trong suốt sinh động như những sinh vật sống, đột nhiên thành hình trên bầu trời.

Lợi dụng Thủy ma pháp hệ ngưng kết thành vật thật để tiến công, loại ma pháp này chỉ cần một ma pháp sư thủy hệ trung cấp là có thể phóng ra được. Nhưng muốn muốn ngưng kết được thủy long chi tiết như Tiana, mà lại nháy mắt mà có tới năm con, tuyệt đối là một điều khiến người khác phải kinh sợ.

Là một Vong Linh Pháp Sư, Hàn Thạc hiểu rất rõ về ma pháp, vô luận là Thủy hệ hay Hỏa hệ ma pháp, đã có thể lợi dụng Thủy nguyên tố, Hỏa nguyên tố ngưng kết thành vật thật, vật thật càng lớn, lực lượng nguyên tố lại càng khó tụ tập.

Lần trước ở hẻm núi Tarraga, nếu Tiana có thể ngưng kết năm con thủy long lớn như vậy, Hàn Thạc tin rằng hắn và lão yêu Stratholme nhất định sẽ dễ dàng hơn nhiều. Xem ra sau khi linh hồn và thủy hệ bổn nguyên chi tinh dung hợp với nhau, thực lực Tiana quả nhiên thăng tiến rất nhanh.

Một khi linh hồn và Thủy hệ bổn nguyên chi tinh dung hợp, cảm giác và sự khống chế của Tiana đối với Thủy nguyên tố lập tức đạt tới một cảnh giớ mới, chẳng những có thể ngưng kết thành năm con rồng dài sinh động như sống, còn có thể cho thủy long tiến hành công kích linh hồn.

Uy lực như thế, quả là chẳng kém gì cự viên Kelly!

Ba con thủy long trong đó dài hơn mười thước, trong cơn gió lạnh lẽo mãnh liệt nhằm về phía Kelly đang hóa thân thành cự viên, Kelly cũng phải kêu lên sợ hãi:

- Tiana, ngươi có thực lực mạnh như vậy từ bao giờ thế?

Khi Kelly kêu lên sợ hãi, hai tay lão vẫn không nhàn rỗi. Kelly vừa mới bức lui Băng Thần Corey, bàn tay như hòn núi nhỏ bắn về phía ba con thủy long.

Kelly thân cao hơn mười thước, giống như một cây trụ chống trời, ba con thủy long mặc dù rất dài, nhưng vì uốn lượn du động nên xem ra không đủ rộng, trước mặt lão chỉ giống như hai con đại mãng xà.

Nhưng là ba con thủy long dưới sự thao túng của Tiana đích xác rất linh hoạt. Tiana hiển nhiên đã hiểu được sức mạnh kinh người của Kelly khi hóa thân thành cự viên quả, cũng không dám trực tiếp dùng ba con thủy long cứng đối cứng với Kelly. Ngược lại điều khiển vòng quanh lão, phối hợp Băng Thần Corey đối phó với Kelly.

Đại ma vương - (大魔王‎) - Nghịch Thương Thiên (nesteacold-4vn)Where stories live. Discover now