Seulgi là một con sói ngốc nghếch

5.2K 286 18
                                    

*Câu chuyện đã xảy ra khá lâu

Hôm nay là ngày đầu tiên Seulgi gia nhập CLB Seobang quốc dân*, được thành lập bởi hai tiền bối của cậu. Mặc dù cậu đã biết họ từ trước nhưng cậu vẫn thấy khá hồi hộp. Ý cậu là họ là những người rất nghiêm túc và luôn tỏa sáng trên sân khấu, họ như kiểu thần tượng của cậu và cậu thấy phấn khích lẫn lo lắng khi tiếp cận với họ ở một khía cạnh khác, trong cuộc sống riêng tư.

Trái với sự lo lắng của Seulgi, buổi gặp mặt diễn ra khá thân mật và vui vẻ. Chủ tịch CLB là Sunny, một người khá nhỏ con và luôn tràn đầy năng lượng. Đó cũng chính là người đã dụ dỗ cậu vào CLB này. Trái với lời quảng cáo là một CLB hoạt động sôi nổi với rất nhiều thành viên, khi đến buổi gặp mặt, cậu chỉ thấy có ba người: Taeyeon, Yuri và Sunny. Dù rất thắc mắc nhưng cậu lại không dám ý kiến. Thậm chí đến cuối buổi gặp mặt, Sunny đã giao cậu cho hai người kia rồi đi đâu mất.

Sau đó, theo như hai tiền bối nói là thủ tục và để thắt chặt tình cảm, người mới vào phải có một buổi tiệc ra mắt. Sau này Seulgi mới biết là không có cái thủ tục nào như thế, và thường là các vị phu nhân cũng không thích điều này.

Nhưng nhờ đó mà Seulgi mới hiểu thêm được về hai tiền bối. Taeyeon là trưởng một nhóm nhạc có tiếng nhưng chị ấy ở ngoài khá thoải mái, đặc biệt là uống rượu không giỏi nhưng có rất nhiều tuyệt chiêu hay để... thả dê. Còn Yuri thì nhìn rất cool và lạnh lùng nhưng thật ra lại rất hiền và sợ vợ, cũng như khi say thì sẽ không bao giờ nhận là mình say.

Lúc cao trào của cuộc nhậu, hai người mới nhìn Seulgi rất mờ ám và hỏi:

- Này, khai thật đi, em và Irene đã đến giai đoạn nào rồi?

Seulgi liền đỏ mặt, việc này có thể nói trắng trợn như thế ư, cậu liền nhớ lại ngày hôm qua, hương thơm dịu dàng, cùng làn da mịn màng của Irene vẫn còn khiến cậu ngây ngất.

Nhìn biểu hiện của Seulgi, hai người kia càng hưng phấn hơn.

- Chà em khá thật nha, sao em bảo hai người mới chỉ bắt đầu yêu nhau hơn một tháng thôi?

- Vậy... vậy là nhanh ạ?

- Chứ còn gì nữa. Lúc xưa Sooyoung mất ngần ấy thời gian mới được hôn Hyoyeon. – Taeyeon cười khoái trá khi dìm hàng được nhỏ bạn.

- Haha, này còn Yoona phải chờ gần nửa năm lận à. – Yuri nham nhở phụ họa theo.

- Hôn... hôn ấy ạ? – mặt Seulgi càng đỏ tợn hơn.

- Ừ, ủa, chứ em và Irene không phải đã ... với nhau à? – Hai tiền bối đột nhiên thấy nghi ngờ cái bản mặt của Seulgi.

- Không, không phải thế, hai chị không được nói cái giọng biến thái như vậy với tình yêu trong sáng của bọn em. – Seulgi gân cổ phản đối.

Hai người kia bắt đầu nhìn Seulgi với một ánh mắt kì thị.

- Vậy em thậm chí còn chưa hôn hả? Thế rốt cuộc em đã làm gì mà có vẻ mặt mờ ám như vậy?

- Em... em, việc này có thể nói ra sao?

- Trời ơi, em nói mau lên xem nào, có gì tụi chị còn tư vấn giúp đỡ chứ.

[Oneshot] [SeulRene] Seulgi là một con sói ngốc nghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ