Bị bạn học xâm phạm mụ mụ

1.6K 2 0
                                    

Bị bạn học xâm phạm mụ mụ

Convert + Edit: kill_them_all (lx)

Mẹ của ta là một nữ giáo sư trường cấp 3, năm nay 40 tuổi. Cho đến gần đây ta xem 1 bộ phim JAV, mới phát hiện mụ mụ lớn lên rất giống một mỹ thục nữ tên gọi Iori Ryoko. Bởi vì trên đùi có một màu hồng bớt, cho nên mụ mụ bình thường đều yêu mến mặc một đôi tinh lệ màu đen tất chân, lại để cho vốn tựu có lồi có lõm dáng người có vẻ càng thêm gợi cảm. Tuy nhiên thiếu đi 1 ít tuổi còn trẻ thanh xuân tinh lệ, nhưng lại tôn lên tuổi lại càng thành thục phong vận.

Ta đây người làm nhi tử, gọi Lý Quảng Minh, là một học sinh cấp 3, trước kia là một cái học tập rất tốt hài tử, có thể là vì mê luyến lên game online, làm cho thành tích học tập thẳng tắp giảm xuống, mới thi vào một chỗ rất bình thường trường cấp 3. Bởi vì thành tích giống như bình thường, dáng người cũng không khôi ngô, cho nên ở trường học vẫn là nhân vật dễ bị ăn hiếp.

Giống chúng ta như vậy trường học, sao có thể không có một ít tên côn đồ, tại của ta lớp tựu có mấy cái hoành hành ngang ngược bạn học, dùng Trương Diệu Đông cầm đầu, bọn họ còn gọi hắn là Đông ca.

" Tiểu Minh, con mẹ nó mày lúc nào đưa ta sáu trăm nghìn a."

" Đông ca, ta chỉ mượn ngươi ba trăm."

" Địt con mẹ mày, không cần tiền lãi hả."

" Cái này......."

" Đéo cần nói gì, muốn chết ko."

" Đông ca, ngươi chờ một tuần nữa, thi giữa kỳ kết thúc, đến lúc đó mẹ ta tựu cho ta tiền tiêu vặt, ta lập tức tựu trả lại, tạ ơn Tạ Đông ca."

Bởi vì thời gian đó tại tiệm Internet chơi game online mê mải, không suy nghĩ hỏi vay Trương Diệu Đông ba trăm nghìn mua trang bị. Nhưng bây giờ thì sao, chứng kiến hắn hung thần ác sát bộ dạng, sợ tới mức ta thiếu chút nữa tiểu trong quần.

Rốt cục sống quá thi giữa kỳ, bởi vì thành tích không tốt, sau khi họp phụ huynh, chọc giận mụ mụ lại không cho ta tiền tiêu vặt, vậy phải làm sao bây giờ? Đến thời gian trả tiền, chứng kiến Trương Diệu Đông, sợ tới mức ta hồn đều nhanh bay.

" Đông ca, ta....... mẹ của ta chưa cho ta tiền tiêu vặt, ngươi xem có thể hay không trì hoãn mấy ngày này a?"

" Có gì đâu, đều là bạn học, là một khối huynh đệ, khách khí cái gì a, không có việc gì, từ nay về sau thiếu tiền, cùng Đông ca nói, lần trước là cùng ngươi nói giỡn, như thế nào không biết xấu hổ thu ngươi tiền lãi."

" Cảm ơn Tạ Đông ca, cảm ơn Tạ Đông ca."

" Đừng khách khí, hỏi ngươi một việc."

" Chuyện gì, Đông ca?"

" Hôm nọ họp phụ huynh thời điểm, có một nữ nhân mặc quần tất màu đen ở bên cạnh ngươi, là ai a?"

" Đó là mẹ ta."

" Mẹ ngươi là làm cái gì a?"

" Mẹ của ta là lão sư trường cấp hai, dạy Tiếng Anh."

" Tên gọi là gì a?"

" Mẹ của ta gọi Lý Lệ San."

" Ba của ngươi?"

tích nhược 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ