thú huyết sôi trào chi nón xanh

1.7K 5 0
                                    

 《 thú huyết sôi trào chi nón xanh 》(1-17 chương) tác giả: wuxuesong. txt

Thú huyết sôi trào chi nón xanh

Thứ 1 chương

Mùa xuân đã đến, độ ấm trong nháy mắt liền ấm lên, đóng băng một cái mùa đông hơn não hoang nguyên lại tràn đầy sinh cơ, nước sông tuyết tan rồi, trong sông cá lại nhiều hơn, phỉ lãnh thúy cư dân lại bắt đầu công việc lu bù lên, vớt xuân cá, gieo trồng hoa mầu, nhất bang vô sở sự sự dân binh mỗi ngày khiêng vũ khí chung quanh săn thú, từ giống như một đám tội phạm bình thường thổi quét hoang nguyên, phạm vi mười dặm địa phương tiểu động vật đều bị nghe tin đã sợ mất mật, lúc mới bắt đầu mỗi ngày đều có con mồi, ăn nhất mùa đông thịt khô dân binh nhóm rốt cục có thể giải đỡ thèm rồi, nhưng là gần nhất phụ cận đều đã không có món ăn thôn quê rồi.

"Âu tư kéo so với, đất hoang nguyên động vật đều đi đâu vậy, miệng đều đạm ra điểu rồi." Mỗi ngày lão Lưu đều đã lặp lại những lời này không dưới mười lần, rốt cục quyết định muốn khuếch trương phạm vi lớn, cho nên lão Lưu hòa một đám dân binh liền lại đột nhiên biến mất mấy ngày, sau đó khiêng một đống lớn đồ ăn trở về, sau lại đi thời gian càng ngày càng dài, lần này đều đi mau một tháng, nếu không biết lão Lưu hòa dân binh đám bọn chúng bản sự, thật đúng là gọi người lo lắng.

"Lý xét cũng thật là, đi thời gian càng ngày càng dài, thật sự là không biết như thế nào đương lĩnh chủ đấy. Món ăn thôn quê có cái gì tốt ăn?" Kiếm của chúng ta kiều đại tế sư tiểu hồ ly Helen lúc ăn cơm tả oán nói. Thời tiết nóng lên, tiểu hồ ly cũng bỏ đi thật dày áo da, mặc vào xinh đẹp thất thải tước linh tế sư bào, thật dài áo choàng trước sau che đến đầu gối trở xuống, hai bên phân nhánh đã có lái đến bẹn đùi bộ, mỗi đi từng bước đều sẽ lộ ra bắp đùi trắng như tuyết.

"Mỗi lần lý xét trở về món ăn thôn quê, cũng không gặp ngươi ăn ít." Helen đối đầu nhân ngư tiểu công chúa Avrile bĩu môi, theo thường lệ hòa Helen trộn lẫn khởi miệng. Tiểu công chúa cũng thay đổi ngày xưa dầy dầy trang phục, hòa Helen trận đấu tựa như mặc một cái cực kỳ khêu gợi pháp sư bào, màu thủy lam pháp bào kề sát ở trên người, hiện ra Avrile lả lướt có hứng thú thân thể.

"Hai người các ngươi mỗi lần đều như vậy, tựa như đứa nhỏ giống nhau, ngươi xem một chút người khác, ai hướng các ngươi như vậy?" Làm đại phụ ngưng ngọc cũng là theo thường lệ răn dạy hai người bọn họ hai câu, cũng không có đang nói gì. Helen hòa Avrile mỗi ngày đều là sảo sảo nháo nháo, mọi người cũng đã quen rồi. Đại ti hòa Nhược nhi na một bên nói nhỏ không biết đang nói cái gì, phí văn lệ hòa một cái thảo luận vấn đề, Cổ Đức hòa tiểu bối đang ăn cơm không có ngẩng đầu, Helen hòa Avrile còn tại đòi.

Ngưng ngọc vô lực thở dài.

Lão Lưu là một điển hình phủi chưởng quỹ, phỉ lãnh thúy tất cả mọi chuyện lớn nhỏ vật đều là ngưng ngọc hòa an độ lan trưởng lão xử lý, mùa đông thời điểm an đỗ lan trưởng lão được một hồi lại bị cảm, vẫn luôn không có hảo, cho nên bây giờ sự tình đều là ngưng ngọc tại quan tâm. Ngưng ngọc mặc dù là đại phụ, cũng bất quá là chừng hai mươi tiểu cô nương, nàng thật sự có điểm thở không được giận rồi.

tích nhược 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ