Phần 2

4.5K 142 15
                                    

Lòng trung tâm đã nghiêng về một phía

Người khác đều nói cao xử bất thắng hàn, Dương Liễm lại cảm thấy, chỗ cao không dễ nhìn, không biết có phải là lỗi giác của hắn không, hắn cảm thấy mỗi một đồng bào trong Nhật Nguyệt Thần giáo bước lên tiến hành báo cáo, luôn dùng xem ánh mắt hi hữu quét mắt về phía hắn.

Nhìn các vị trưởng lão đối Đông Phương Bất Bại tôn trọng cùng kính sợ, Dương Liễm lấy dư quang khóe mắt lướt nhìn nửa gương mặt không chút thay đổi của Đông Phương Bất Bại, nửa gương mặt đó của Đông Phương Bất Bại rất đẹp, đường cong nhu hòa, làn da trắng nõn, lộ ra mỹ cảm dù là nữ tử cũng khó so bì.

Vài trưởng lão ý kiến không hợp nhau, nhưng Dương Liễm có thể đoán được, những người này đều là vì Nhật Nguyệt Thần giáo suy nghĩ, loại tư tưởng chất phác trung thành này làm Dương Liễm lần nữa nhận thức Nhật Nguyệt Thần giáo, có lẽ trong mắt danh môn chính phái, những người này chỉ là ma đầu, nhưng trong mắt hắn ngược lại thấy những người này có vài phần cố chấp đáng yêu.

Trong số họ, có một người trầm mặc không nói, Dương Liễm dò xét người nọ cẩn thận, lập tức sáng tỏ, người này chỉ sợ là Hướng Vấn Thiên trung với Nhậm Ngã Hành, Nhậm Ngã Hành nếu xem xét ở góc độ cá nhân, thì rất đáng giá thưởng thức, nhưng có thể vì Dương Liễm thiên vị Đông Phương Bất Bại, cho nên đối với Hướng Vấn Thiên này không thể nào thích nổi.

Hiện tại thảo luận tương đối nhiều chính là chuyện chính phái tiến hành tập kích thần giáo, Đông Phương Bất Bại trước mặt mọi người nói ra suy nghĩ của mình, hiện tại trong giáo mọi người đã nằm dưới sự khống chế của y, y cũng không muốn phí lời vào chuyện này, phân phó công việc cụ thể cho Đường chủ các đường, Đông Phương Bất Bại lại tuyên bố một đại sự, đó chính là y muốn bế quan tu luyện, bây giờ thần công của y sắp đại công cáo thành, bế quan luyện công cũng là chuyện sớm muộn.

Đông Phương Bất Bại muốn bế quan, như vậy sự vụ trong giáo tất phải có người xử lý, vì vậy người được tuyển lần này ngoại trừ Đồng đường chủ cùng Tang trưởng lão được giáo chủ tín nhiệm, lại thêm Dương Liên Đình tổng quản trong giáo.

Một số người trong nội tâm dù ngoài ý muốn, nhưng không ai dám ra mặt phản đối, hôm nay xem thái độ của giáo chủ, Dương Liên Đình này chỉ sợ cũng là tâm phúc của giáo chủ, tuy nói người này võ công không cao, nhưng làm người coi như không tồi, cho dù xảy ra chuyện ngoài ý muốn nào, không phải còn có hai người Đồng Tang sao.

Dương Liễm bản thân lại càng kinh ngạc hơn những người kia, bởi vì ngày thường Đông Phương Bất Bại tuy do hắn hầu hạ ăn mặc, nhưng rất nhiều chuyện không hỏi ý kiến hắn, hôm nay đột nhiên cho hắn quyền lợi lớn như vậy, làm hắn có chút bất an.

Chấm dứt nghị sự, Dương Liễm tự nhiên đi theo Đông Phương Bất Bại rời đi, nhìn bóng lưng kiên định phía trước, Dương Liễm không khỏi nghĩ, Đông Phương Bất Bại truy cầu thứ mà thiên hạ nam nhân đều muốn có được, vì truy cầu sự bất bại ấy, y bỏ qua quá nhiều, hắn không biết nam nhân kia trong tương lai có thể hối hận không, nhưng hắn biết rõ, người này chắc chắn sẽ không buông tha cho cơ hội xưng bá võ lâm, nếu đơn giản buông tha, thì người nọ đã không còn là Đông Phương Bất Bại.

Đông Phương Bất Bại chi noãn dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ