Icha Icha Trouble (Tạm dịch: Rắc rối Icha Icha)

3.6K 274 19
                                    

Nơi nào đó trong khu luyện tập, cô gái tóc hồng nhìn thấy một cuốn sách. Cuốn sách màu đỏ, với bìa là hình ảnh một cô gái đang đuổi bắt cùng một chàng trai. Nhận ra nó khá giống với cuốn mà bạn cô thường đọc, Sakura nhặt nó lên.

"Hmmmm ... Cuốn sách này giống với cuốn mà Kakashi-san hay đọc ..." cô thì thầm trong khi nhớ lại anh chàng ANBU tóc bạc hay đi chung với Itachi và Shisui-nii.

"Mình tự hỏi quyển sách này có gì hay cơ chứ ..." Sakura lầm bầm, bắt đầu mở quyển sách, lướt qua vài trang. Và phát hiện ra bức hình chàng trai đang ôm chặt cô gái vô cùng sinh động.

"Wow ... quả là một bức hình đẹp nha ...", cô gái tóc hồng nói, mải mê lúc nào không hay với những hình ảnh trong quyển sách cô vừa vô tình nhặt được, quên khuấy mất cuộc gặp gỡ với Itachi, người đang ráo riết tìm kiếm cô từ nãy đến giờ.

----------------------------------

Tại dinh thự Uchiha, Itachi đang vô cùng lo lắng cho Sakura. Cô ấy luôn nhắc nhở đúng giờ mỗi khi hai người hẹn gặp nhau.

"Ông biết gì không, Itachi, cứ đi qua đi lại như vậy trông ông chả khác gì con gà mẹ cả." Uchiha Shisui mỉa mai khi anh nhìn thằng em họ của mình đi ngang qua một lần, lần nữa và n lần nữa .

"Im đi Shishui." Itachi càu nhàu, tiếp tục đi qua đi lại, "Sakura không bao giờ đến muộn."

"Một cô gái đi muộn là chuyện bình thường mà." Shisui cố gắng giải thích.

"Muộn cả nửa tiếng? Không, tớ không nghĩ vậy đâu." Itachi trả lời trước khi quyết định đi tìm cô, "Shisui, cậu ở lại đây và chờ nếu Sakura có đến ... Tớ sẽ đi tìm cô ấy."

"Ông ơi, cô ấy có thể đang trên đường tới đây thôi." Shisui nói lí lẽ với không khí.

Itachi đã rời đi từ lúc nào.

----------------------------------------------

"Oh ... Mình tự hỏi nó có nghĩa là gì nhỉ ..." cô gái tóc hồng nói khi lật sang trang khác, "Không biết Itachi-san có hiểu nó không nữa?." Cô lẩm bẩm khi nhớ đến người bạn của mình và cuộc hẹn tới gặp anh.

"Oh, mình ... mình quên mất tiêu." Cô kêu lên và ngay lúc ấy, Itachi xuất hiện rồi ôm cô thật chặt, "Itachi-san?"

"Anh đã rất lo lắng đấy."

"Tại sao?" Itachi nhìn chằm chằm vào cô sau khi anh nới lỏng vòng tay chặt chẽ của mình, "Em tới muộn Sakura, anh lo lắng quá."

"Oh ... xin lỗi Itachi-san ... em bị phân tâm." Sakura giải thích ngượng ngùng và sau đó đưa cuốn sách quen thuộc đó cho anh xem.

"Cái gì vậy?"

"Đây là cuốn sách mà em tìm thấy ở chỗ đường mòn trong khu rừng khi đang trên đường tới gặp anh." Cô vừa nói vui vẻ vừa cho anh thấy một số hình ảnh trong cuốn sách, "Hình này đẹp quá anh nhỉ?"

"..." Itachi nhìn vào cuốn sách và bị sốc, sau đó lập tức tặng nó cái nhìn giết người.

"Anh Itachi à , sao có mấy chỗ trong này sai chính tả vậy? " Sakura hỏi khi cô chỉ anh thấy cụm từ, khiến cho Itachi muốn ngất xỉu vì sốc nặng.

Trích một câu như sau: '... cô gái sung sướng ngay khi bắn ra... "

Itachi buông một tiếng gầm gừ trước khi giật phăng cuốn sách từ tay Sakura rồi ném cho cô một cái nhìn nghiêm khắc, "Sakura, tác giả quyển này là một thằng ngốc, vì thế đừng quan tâm tới nó nữa."

"Được rồi." Cô nói vui vẻ.

"Tới chỗ Shisui đi nhé, anh có vài việc cần làm." Anh nói rồi bắt đầu tưởng tượng những gì mình sẽ làm với chủ nhân cuốn sách này.

"Được rồi Itachi, ừm ... câu hỏi cuối cùng." Sakura hỏi, không nhận thấy cơn giận dữ đang sôi sục trong người Itachi.

"Tại sao ở cuối trang lại có hình hai người khỏa thân đang đè lên nhau vậy?" Sakura ngây thơ hỏi.

Xong, Itachi đã sẵn sàng thủ tiêu chủ nhân của cuốn sách.

"Để sau đi Sakura, mau tới chỗ Shisui đi." Anh bảo trước khi biến mất, để lại Sakura vẫn còn đang bối rối.

------------------------------------------------

Chiều hôm đó, Shisui đang trên đường về nhà, anh chợt nhận ra người bạn của mình - Kakashi với con mắt thâm quầng trên khuôn mặt.

"Này Kakashi, chuyện gì xảy ra với ông thế?" Shisui hỏi, cố nén cơn buồn cười sắp phụt ra tới nơi của mình ngay khi anh nhận ra một bên mắt sưng tím trên gương mặt của vị ninja-copy nổi tiếng.

"Cậu thử nghĩ xem?" Kakashi gầm gừ.

"Itachi làm à?"

"Yeah, Itachi và cô bạn gái bé nhỏ đáng nguyền rủa của cậu ta." Kakashi trả lời trước khi bỏ mặc Shisui và khập khiễng rời khỏi hiện trường, Shisui cười lớn, anh không thể chịu nổi cơn đau bụng đang hành hạ mình vì đã cố nhịn cười từ nãy đến giờ.

"Cũng chỉ tại cuốn sách của ông thôi." Shisui gọi vọng đi.

"Cho đáng đời!"

🎉 Bạn đã đọc xong [ItaSaku] [Translated oneshot] Icha Icha Trouble 🎉
[ItaSaku] [Translated oneshot] Icha Icha TroubleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ