Yulsic

4.2K 5 1
                                    

Yuri mệt mỏi bước vào thang máy để lên căn hộ ở tòa nhà cao tầng. Cô nhận thấy mình đã kín lịch làm việc và các sự kiến chính cho cặp đôi tiếp theo của tháng, và trên hết thì việc luyện tập cho concert của họ như đang giết chết cô.

Cô thở dài tra chìa khóa vào ổ rồi bước vào căn hộ.Yuri ném chiếc túi xuống ghế và gọi tên các thành viên nhưng không ai đáp lại. Cô thở dài rồi quay về phòng nhưng một đống vải lù lù trước mặt khiến cô chú ý.

Yuri nhận ra đó là một dải quần áo từ jacket, sơ mi, jeans, và tất cả đồ lót viền ren. Cô nhận thấy nó chỉ tới phòng của Jessica. Yuri rên rỉ khi hiểu ra bạn gái cô đang cố gợi ý gì đó nhưng cô lại quá mệt nên chả có hứng thú gì nữa..

Đầu óc cô đang tranh cãi loạn xạ rằng có nên lờ nó đi và quay về phòng không hay vào trong đó một chút. Nếu chọn cách lờ đi thì cô sẽ phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho cơn thịnh nộ của ice princess; và Yuri thì không hề muốn điều đó chút nào.

Yuri lại thở dài khi bước đến phòng Jessica và gõ cửa. Không nghe tiếng trả lời cô mở ra và đi vào.

“Jessica mình –”

Yuri dừng lại giữa chừng khi nhận ra bạn gái cô đang nằm khỏa than trên giường với những cây nến được xếp đặt xung quanh phòng.

“Hey Yuri”

Yuri lắp bắp cố gắng nhìn thẳng vào Jessica thay vì cái body nóng bỏng đó. Đây không phải lần đầu Yuri thấy Jessica khỏa thân , nhưng mỗi khi cô ấy làm vậy khiến Yuri có cảm giác ấm nóng nơi bụng dưới.

“H-Hi” Yuri nói lắp.

“Vào đi” Jessica nói , ra hiệu cho cô

Yuri nhắm mắt lại và tiến vài bước tới gần Jessica.

“Cậu trông mệt mỏi quá Yuri”

Yuri nắm chặt tay khi giọng nói nhẹ dịu ấy vang bên tai và mọi sự mệt mỏi như tan biến hết trong phút chốc

“Jessica chúng ta không thể làm vậy lúc này. Lũ nhóc sẽ –”

Một lần nữa Yuri dừng lại khi nhận thấy bàn tay Sica đang lần mò bên dưới lớp áo sơ mi của cô. Yuri hít sâu khi cảm nhận thấy bàn tay lành lạnh của Sica đang vuốt ve bụng mình.

“Thư giãn nàoYuri”

Yuri nhắm mắt và ngoan ngoãn gật đầu

“Cậu đói không?” Jessica hỏi

“M-mình chưan ă-ăn t-tối” Yuri trả lời

Bỗng nhiên bàn tay lành lạnh trên bụng cô rời ra và cô nghe thấy có tiếng bước chân. Yuri mở mắt và thấy Jessica đã ra tới giữa giường với một cái bình nhỏ trong tay. Yuri nhận thấy nó được đổ đầy mật ong trong đó

Jessica mỉm cười trước biểu hiện của bạn gái rồi đổ một ít mật ong xuống xương đòn rồi để nó chảy xuống ngực. Rồi dùng ngón trỏ quệt một và đưa lên miệng. Cô mút mút ngón tay và nhắm mắt lại, tận hưởng cảm giác ngọt ngào tan ra trong miệng. Khi mở mắt ra cô thấy mây đen đã che phủ đôi mắt của Yuri còn cô cười một minhg về điều ấy

“Cậu thích mật ong, đúng không Yuri?”

Yuri không suy nghĩ gì nữa, cởi phăng chiếc sơ mi rồi bò lên giường lại gần Sica. Cô kéo Jessica lại gần và hôn cô ấy. Nụ hôn không kéo dài lâu khiến Jessica thất vọng, nhưng cô bắt đầu thở mạnh khi Yuri tần công vùng cổ và lần theo dòng mật ong..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ