Oimeoi cấp 3. Nhiều thành phần thật "unbelievable "

194 15 16
                                    

Lần này là Lazy muốn chọc ngoáy với soi mói, lâu không viết cái này nên bức bối ( ̄▽ ̄) phần thứ nhất chủ yếu là kì thị bạn ý :3

À vâng vâng, lâu lắm rồi tôi chưa sờ mó tới nó mà bây giờ muốn nói lắm rồi. Nói thật rằng từ cái này bước chân vào cấp 3, tư tưởng trong đầu là muốn gặp các bạn hoà đồng và đ' có thành phần la liếm. Trên đời Nười hận nhất thể loại này, hận chỉ không thể cắt thịt chúng nó đem lên chảo rồi phi hành chiên lên.
Và các bạn biết đấy, cuộc đời nó chả bao giờ hoàn mỹ và viên mãn cả (; ̄ェ ̄). Thế quái nào lại gặp ngay cái bạn mà mới lên cấp ba đi la liếm để ai cũng biết mình là ai 😏. Hỏi thật đấy, quen biết nhiều mà đến lúc hoạn nạn ới chúng nó có được đ' đâu, ít nhưng chất là được. Sống vì cái like ảo thật quá khiến con người ta khinh bỉ. Bạn tỏ vẻ mình thân thiện trong khi tôi nói chuyện đ' thấy bạn thân thiện ở đâu :| chỉ thấy xàm le thích la liếm. Thích la liếm có cần tôi giới thiệu cho ít hotface không?! 😏
Bạn mất nick, bạn không cần inbox cho tầm 80 hơn người để bảo up tus thông báo bạn mất nick đâu 😌. Biết rằng nguyên hai ngày cái wall nhà tôi nó đầy cái mặt bạn và con bạn tôi học Yên Hoà đ' biết bạn là ai những cũng đầy trên wall nhà nó. Người khác người ta không soi nhưng tôi lại cực kì soi, mà mà chả cần soi đâu, đó đập cmn vào mắt mà 😌. Tôi nói bạn xàm thì bạn nói "chs xàm?! :|", à vâng bạn không xàm chỉ quá xàm thôi. Người khác đăng (kể cả tôi) về việc bạn mất nick thì thông cảm được mà, đến lúc tôi mất nick tôi cũng làm thế nhưng mà bảo người khác up tus về bạn thì thật vlone 😊. Xong bạn vào cmt như kiểu việc chúng tôi up tus để bạn bè cũ của bạn acc friend là tự chúng tôi làm mà bạn không nhờ ý. Tốt bụng chúng tôi mới đăng, thông cảm cho bạn chúng tôi mới làm chứ không ai làm một việc vô nghĩa như thế trong khi còn chưa nói chuyện với nhau ngoài đời. Ngay lần đầu bạn inbox về tôi bạn nói như này "cậu ơi viết tus về tớ đi", lúc đấy tôi đơ cmn ra luôn. Nói hơi quá chứ đcm bạn chứ, đ chào hỏi nhau được câu nào ra hồn mà nói như ra lệnh 😒. Nhưng vì là bạn cùng trường nên tôi vẫn ân cần nhẹ nhàng giúp đỡ bạn, ai ngờ đ đâu một lúc sau toàn thấy thông báo bạn mất nick 😌. Tổ sư loãng hết face nhà Nười 😡.
Hiện trạng lúc đó là tôi rất muốn unfriend bạn nhưng vì bản tính hóng hớt lắm chuyện từ xưa tới nay nên tôi vẫn chưa ấn unfr, xem bạn định làm trò con bò nào nữa 😐. Và rồi bạn nói tương tác giảm giảm giảm like lung giảm giảm giảm, tôi hận lúc đó không đứng trước mặt bạn mà vả cho vài cái để tỉnh rồi nói: đờ mờ thằng điên, tỉnh mịa lại đi!!! Bạn khát like đến thế à? Làm phốt gì đi rồi tôi đưa bạn lên 2!Idol với Beat để lắm like lại nổi tiếng 😏.
Và rồi bạn vào glee, tôi quả thật muốn hóng xem bạn có tài gì mà vài thành phần khen bạn nức mũi. Và nay bạn đã up một cái vid đen thui khoe giọng 😌. Tôi kiểu sửng sốt xong bấm vào, cuối cùng cũng được xem hát hay đến đâu mà vào được Glee. Và tôi không thể nghe nổi cái vid hơn 1 phút mà trong đó 20s là nhạc dạo quá 30s 😌. (Có lẽ nghe mấy anh trong ĐH văn hoá nghệ thuật quân đội hát hay quen rồi nên Nười kén nghe?!) không phải vậy đâu 😏 Nười nghe tạp nham giỏi lắm, đưa cho đứa khác nó cũng chửi Nười bảo cho nghe cái mẹ gì mà kinh thế 😌. Không những thế Nười đã đưa cho anh, ông chưa nghe quá 10s đã hô tắt, phân tích giọng hát quá kém, không giữ được âm rung và ngân, vân vân vũ vũ (dưới góc nhìn của người học nghệ thuật phũ nhỉ?! 😏) Nười năn nỉ mãi ông mới tiếp tục nghe đến cái đoạn mà sau 30s ý :3 và cái định mệnh, hai anh em trố mắt nhìn nhau xong bảo: thằng cha này hát hay đọc thế (vô cảm và chả có âm điệu).
Cuối cùng thì Nười đã nghĩ ra một kế chọc tức ☺️. Up vid Nười đánh guitar và hát cùng bài mà bạn ý vừa up (thế đ nào bạn ý lại up đúng bài Nười đã quay nhưng cứ vứt trong album) 😂. Anh Nười xem 2 cái vid của Nười, một cái test và một cái chuẩn, ông bảo up cái test ý trong khi Nười nói: "Nó fail lòi mà anh, cái kia đã quen nghe hay hơn mà", ông bảo cứ up và Nười up bản test sau đó ngồi đợi 😉. Đúng là tầm chục phút sau bạn ý cmt bảo: "tớ cũng vừa up bài tương tự" và Nười tỏ vẻ ngạc nhiên nói kiểu thật á này nọ lọ chai, xong bạn ý nói là lâu không hát nên đành hát bài này cho nó dễ, tập tí là hát được (ý chỉ bài này dễ ai cũng hát được), ai biết tính Nười rồi thì biết đ bh Nười ghét ai mà rep cmt ngây ngô cả, Nười đốp ngay: "Haizz, tớ suốt ngày ho với ốm dặt dẹo nên chả bao giờ tập cho ổn". Mà theo góc nhìn khoa học, ho nhiều sẽ tàn phá giọng các bạn nên câu của Nười có nghĩa: tớ đây tập ít mà bao người khen, mặc dù đây là bản test tồi nhất 😌 trong khi cậu nhiều like hơn nhưng chả ai khen (có 1 đứa chứ nhỉ :v). Và tôi vui vì lời khen chứ các bạn like mà đ nói năng gì thì tôi kiểu ức lắm, thế có nghĩa là nghe mà không đặt hồn vào trong đấy. Mà các bạn khen chê để còn rút kinh nghiệm về kĩ thuật chứ bạn kia được có bảy chục like xong kiểu vui sướng, với tôi đó là một bài hát không hồn, không cảm xúc và không kĩ thuật. Sao không dùng auto like để vui hơn hả bạn?! 😏.
Làm Nười ngứa mắt thì đừng mong không bị Nười dìm cho đ ngóc nổi dậy. Con này vào cấp ba không muốn gây war đâu 😏. Bạn nào nhột kệ bạn nha 😌.

Tiếp tục thành phần làm Nười buồn phiền. Các bạn vào lớp sao tớ chào hỏi, các bạn không đáp lại?! 😐 Các bạn kiểu lạnh lùng băng giá như Elsa ý, quy tắc giao tiếp đơn giản vậy không ai nói với các bạn à?! .-. Xong rồi về nhà các bạn cứ up tus kêu là lớp không thân thiện hoà đồng. Thực thì những bạn như tớ nói chuyện các bạn có thèm đáp đâu mà kêu không thân thiện 😔. Các bạn hãy rời cái điện thoại, rời face một chút để bắt chuyện đi 😠 các bạn up tus tìm bạn cùng lớp xong rồi inbox làm quen để đến lớp có người nói chuyện nhưng đến lớp các bạn có nói với nhau câu nào, đến lúc chào thì kiểu: "Do I know you?!". Như tớ là tớ thấy bị xúc phạm và không bao giờ muốn gặp lại các bạn nữa đâu. Các bạn phụ thuộc vào facebook quá nhiều tới mức ngại không muốn mở miệng à?! 😕. Tớ vào học cũng chỉ là muốn hoà đồng nói chuyện, các bạn cùng lớp đoàn kết cứ có nhiều nhặn đâu. Tuy lớp học hè học có một tháng, học không quá 12 buổi nhưng mời các bạn vui vẻ chút được không?! Tới lớp trưởng bây giờ bạn ý mới quen bạn ngồi cùng bàn và tớ còn đâu không biết ai (bình thường lớp trưởng phải quen nhanh ý chứ) mà còn 1 tuần học với nhau thôi đấy 😔.

Thành phần tiếp theo, thành hót gơ - hót boii quên cmn bạn cũ. Nói không quá chứ thành phần này là loại vong ân bội nghĩa khốn nạn chó má 😒. Các bạn qua ba tháng hè thay đổi, biết tự làm mình đẹp hơn là đúng rồi nhưng nói chuyện với bạn cấp 2 từng vô cùng thân thiết với mình một cách lạnh nhạt và xa cách khiến các bạn ý buồn lắm không, nhiều người phản ánh với tớ lắm rồi. "Bạn đẹp bạn xinh bạn có quyền" là châm ngôn của tớ nhưng tớ vẫn tâm niệm không bao giờ vong ân, bạn tớ nó sẵn sàng hi sinh thời gian xem phim Hàn quý báu của nó chỉ để đợi tớ casting xong mà nó mê phim điên cuồng, tớ có thể ới cái là chúng nó tới và ngược lại chúng nó ới là tớ tới. Tớ chả phải thuộc dạng sắc nước hương trời gì, chỉ là tạm nhìn ổn nhưng lại không ăn ảnh, đến lúc các bạn nhìn avatar tớ xong bảo tớ xấu, cảm giác lúc đấy kiểu "..." Uầy, xấu mà có hơi bị nhiều anh giai trong danh sách chồng tương lai đấy 😌 mấy ảnh đẹp zai lắm nhá ☺️. Xong chụp ảnh vào đúng hôm tàn tạ nhất, mệt nhất, các bạn ý kì cmn thị tớ luôn. Đến lúc nhìn mấy bạn ăn ảnh lại xun xoe nịnh bợ, các bạn được khen MỘT SỐ xấu hơn tó ở ngoài nhưng vẫn tíu tít nhận là ừ tớ xinh, pts nát cái đth mới được thế chứ gì ⊂((・x・))⊃ Xong đến lúc nhìn tớ ở ngoài các bạn hỏi tớ là ai sao lạ thế, tớ bảo là con abcxyz trên face ý các bạn sửng sốt. Xong tiếp tục vài hotface nói chuyện rất nịnh nịnh, đm các bạn chứ tớ từ xưa tới nay rất nhạy cảm đấy 😏. Xong rồi có anh trai nổi tiếng chúng nó cũng xun xoe nịnh trong khi trước đây còn chửi mình nát cái mặt ra mà mình đ biết nó là ai và lí do chửi mình .-. Chúng bạn thích anh tớ thì làm ơn tránh xa tớ ra, càng gần tớ anh tớ càng đ thích các bạn đâu 😊.

Nói chung 2 tiếng viết, hết cái nói ròii 😉 đó là cá nhân và thành phần unbelievable trong cấp 3 hiện nay Nười được chứng kiến. Các bạn có thể nói con này soi mói với so đo nhưng do tính cách bốc đồng và hóng hớt level max thì thế này là nhẹ đấy 😊. Nói chuyện với những thành phần bất hảo như thế, tiếp xúc dần đi xem các bạn có tức không 😕 tớ lại còn khá khó tính và ưa hoàn hảo nên ghét cay ghét đắng chúng bạn ý. Nhưng đ ai ngờ cái tính hóng hớt quái thai lại cho tớ nhiều cái để nói vậy, xúc phạm cũng chả quá =)))) thôi thì tớ là S mà :3

9/8/2015

Chuyện ĐờiWhere stories live. Discover now