Nam sắc khuynh thành, tàn bạo nữ Thừa tướng - Nại Hà Kim Hề (NP-XK)

20.6K 183 46
                                    

☆, cái chêm

Gió đêm từ đến, ánh trăng như tuyết, tà mặc chu hộ, thanh lăng lăng chiếu vào thượng đẳng màu tím nhạt thạch sàn thượng, kích khởi nhè nhẹ từng đợt từng đợt u mật lam quang.

Phong phất quá thủy tinh bức rèm che, leng keng thùng thùng, giao hưởng thành khúc.

Sàn thượng cuộn mình bóng trắng đó là tại đây thanh diệu trong thanh âm tỉnh dậy, hắn chậm rãi giãn ra tứ chi, nâng lên sương mù mắt buồn ngủ, theo bản năng nhìn quanh bốn phía.

Bên trong không có đăng, chỉ có phía trước cửa sổ sái tiến vài ánh trăng, chiếu ra ảnh ảnh lay động cái bàn bài trí, y hi nhận ra trên mặt phô liền thế sở hi hữu màu tím nhạt thạch, nam tử hai mắt vi sanh, thân thể vi đốn, chợt "Bá" một chút đạn ngồi xuống, dần dần thanh minh hai mắt từ mờ mịt đến kinh hoàng.

"Tỉnh?" Phía sau bức rèm che vang lên dày tiếng nói, phi châu tiên ngọc bàn tuyệt vời, nam tử nghe tới, lại kinh ngạc cả kinh,"Ai?" Bò lên thân, mắt nhìn chằm chằm theo gió chớp lên bức rèm che, đầy người đề phòng.

Phía sau bức rèm che lặng im chốc lát, một chi bàn tay trắng nõn chậm rãi dò xét đi ra, ánh sáng nhạt trung, trong suốt trong sáng, giống như mĩ chạm ngọc mài, đầu ngón tay một đóa giống như trán chưa trán ngọc trâm hoa, do mang theo thanh lộ, theo người nọ động tác, tản mát ra trong suốt hương khí.

"Leng keng thùng thùng", châu ngọc đánh nhau, liêm mạc trung đi ra một đạo cao to thân ảnh. Y bào là thiên hạ nổi tiếng ánh trăng cẩm, kia như nước lưu động sáng bóng, ở u ám không gian nội dũ phát ánh sáng ngọc mê người, lại đều để bất quá, người nọ nét mặt thắng cẩm.

Áo trắng nam tử rồi đột nhiên hít vào một hơi:"Ngươi......" Theo bản năng thân thủ sờ sờ mặt mình, hiển nhiên có chút khó có thể tin.

"Ngươi rốt cuộc là ai, vì sao tróc ta tới đây?" Áp chế đáy lòng hoảng sợ, hắn rốt cục nói ra một câu đầy đủ lời nói.

Người nọ cũng không ngữ, chích như tuyết ánh mắt qua lại băn khoăn, tràn ngập xem kỹ.

Nam tử dũ phát bất an, trước mắt người thanh nhã Như Nguyệt, ôn nhuận giống như ngọc, phong độ siêu nhiên, khóe miệng mỉm cười, nhìn như vô hại, nhưng mà, kia mắt lại hình như có ma lực, chích liếc mắt một cái, liền có thể làm nhân khắp cả người phát lạnh, chỉ cảm thấy lạnh tới cốt tủy.

"Các hạ có gì yêu cầu, chỉ cần ta có thể làm đến, nhất định hết sức." Suy nghĩ , lại mở miệng.

"Vô hắn, thầm nghĩ cho ngươi mượn mặt dùng một chút." Người nọ mỉm cười, cúi đầu đem hoa khứu, ý thái nhàn nhã thong dong, nam tử lại trắng sắc mặt, lảo đảo lui về phía sau mấy bước.

Kinh cụ, làm cho hắn muốn chạy trốn cách trận này kiếp nạn, nhưng mà, ngực chợt lạnh, đã là lợi nhận để thân. Một cái bóng đen, giống như u linh, vô thanh vô tức, dao sắc cắt đứt hắn đường lui, tùy thời chuẩn bị cho hắn một cái thấu tâm lạnh.

Không dám hơi động, run lên thanh âm.

"Ngươi, ngươi đến tột cùng muốn như thế nào?"

Do quải cam lộ ngọc trâm khinh để hắn cằm, mạn thanh nói:"Ta nói rồi, chích cho ngươi mượn mặt, mệnh cũng là ngươi ."

Nam sắc khuynh thành, tàn bạo nữ Thừa tướng - Nại Hà Kim Hề (NP-XK-End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ