Nam sắc khuynh thành, tàn bạo nữ Thừa tướng Part 10

3.9K 40 10
                                    

Nhất hô bá ứng, rất nhanh lễ bái tiếng động liền vang tận mây xanh.

Vân ý không khỏi mỉm cười. Mẫu hậu thân là bạch gia nữ khi liền thích làm vui người khác, bất luận quý tiện, tài đức sáng suốt lan xa kinh thành, sau lại bị sắc phong hoàng hậu, lại mẫu nghi thiên hạ, phúc trạch dân chúng. Hướng dã trong ngoài, đối này ca tụng một mảnh.

Này đó binh tướng giữa còn có không ít người năm đó chịu quá của nàng ân huệ...... Đang nghĩ tới, cảm thấy nhất thúc lạnh như băng lợi hại ánh mắt rồi đột nhiên đâm tới, nâng mâu đón nhận, đã thấy U Minh vương xanh mét mặt, dữ tợn vặn vẹo, giống như ác quỷ. Kia thị huyết ánh mắt giống nhau phải nàng ăn sống nuốt tươi, nhiên nàng không sợ, chích hướng hắn chọn mi cười.

Như thế cục diện, hắn cũng không từng dự đoán được đi. Có lẽ hắn nghĩ đến nàng hội đem mẫu hậu lặng lẽ ẩn sâu, nàng càng muốn phương pháp trái ngược. Mang theo mẫu hậu, cao điệu trở về, mà kết quả cũng đang như nàng sở liệu, thực thuận lợi. Xét đến cùng, có lâm uyên phối hợp, còn có dân tâm sở hướng. Thiên thời địa lợi nhân hoà, thiếu một thứ cũng không được.

Mà như thế gióng trống khua chiêng nguyên nhân, cũng là làm cho hắn có điều cố kỵ. Dù sao, thiên hạ đều biết, năm đó chính là U Minh vương bức cung tạo phản, hại Đế hậu.

"Cũng tốt cũng tốt!" U Minh vương giận dữ phản cười,"Ta đổ muốn xem, các ngươi mẹ con ở mí mắt dưới có thể chỉnh ra cái gì đa dạng đến! Tĩnh nhiên, ngươi thả đắc ý nhất thời bãi. Ngươi ký trở lại cái kia vị trí thượng, liền mơ tưởng tái chạy ra tay của ta lòng bàn tay!"

Nói xong, hồi đầu lạnh lùng liếc lâm uyên liếc mắt một cái, lược hạ thành lâu, nhưng lại mặc kệ lộn xộn quân đội, phiêu nhiên rời đi.

Vân ý không khỏi âm thầm nhẹ nhàng thở ra. Ngửa đầu, đúng chống lại lâm uyên mỉm cười ánh mắt, thâm tình như nước chảy xuôi, làm cho nàng không khỏi lộ ra sáng lạn miệng cười.

Lâm uyên lập tức sai người đại mở cửa thành, lấy hoàng hậu dựa vào, nghênh đón bạch tĩnh nhiên cùng vân ý hai người nhập hoàng thành.

Hiếu hiền hoàng hậu "Tử mà sống lại", phong cảnh hồi hướng tin tức như sáp cánh bàn, khoảng cách trong lúc đó bay về phía từng cái góc, khiến cho một trận oanh động.

Mà có ngự thú khả năng Trường Nhạc hoàng nữ cũng bị mọi người nói chuyện say sưa, truyền vô cùng kì diệu, cũng có nhân lén vọng ngôn, Trường Nhạc hoàng nữ chính là thiên thần lâm phàm, phải làm kế thừa thiên mệnh, quản hạt thiên hạ.

"Tiểu vân vân!" Vào thành, lâm uyên không nói hai lời, một tay lấy vân ý gắt gao ôm vào trong lòng, vành tai và tóc mai chạm vào nhau, hết sức vô cùng thân thiết.

Bạch tĩnh nhiên ở bên nhẹ nhàng khụ hạ, hắn mới chậm rãi buông ra giai nhân, tiến lên bái nói:"Lâm uyên gặp qua hoàng hậu." Ở nàng trước mặt, hắn chích làm chính mình là năm đó cái kia hai bàn tay trắng nam hài.

Huống chi, trước mắt nữ tử, là hắn yêu nữ nhân mẫu thân. Làm hắn cúi đầu.

Bạch tĩnh nhiên yên lặng đánh giá hắn một phen, không khỏi nhẹ nhàng vuốt cằm:"Không cần đa lễ. Nay ngươi mới là thiên vực hoàng."

🎉 Bạn đã đọc xong Nam sắc khuynh thành, tàn bạo nữ Thừa tướng - Nại Hà Kim Hề (NP-XK-End) 🎉
Nam sắc khuynh thành, tàn bạo nữ Thừa tướng - Nại Hà Kim Hề (NP-XK-End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ