Chap 9: Vào ngày thi đấu, 5B gặp sự cố.

2.3K 79 8
                                    

Các bạn ơi, đoạn phim ở trên là phần thi đấu của 5B. Còn 5G thì tớ không có.

- Trời ơi, nhóm 5B làm gì mà giờ chưa tới.- Một cô gái với mái tóc ngắn màu hồng rất xinh, đặc biệt hôm nay cô càng xinh hơn với bộ váy màu hồng. Cô cùng với những người bạn mình đứng trước cửa Bar Blue Moon tức giận nói.

- Bình tĩnh đi Sakura, tại tụi mình tới hơi sớm mà.- Cô gái có tóc màu xanh với mái ngố dễ thương. Cô mặc chiếc váy tương đối dài có màu xanh đen.

- Phải đấy, Sakura cậu bớt nhoi đi.- Cô gái đứng bên cạnh cô khó chịu nói. Cô gái ấy có mái tóc nâu tương đối dài, cô cũng mặc chiếc váy màu xanh đen.

- Nhưng còn 5 phút nữa là tới giờ hẹn. - Cô gái đứng dựa vào tường nhìn đồng hồ nói. Cô gái có mái tóc xả dài màu vàng đồng, hôm nay cô cũng mặc chiếc váy màu xanh đen.

- Hay là tụi mình vào luôn đi. - Cô gái đứng giữa nhóm nói. Cô có tóc màu vàng nhạt dài và suông mượt. Cô cũng mặc bộ váy màu xanh đen.

- Tớ không dám đâu.- Hinata nói.

- Tớ cũng vậy.- Sakura phản đối.

- Có gì phải sợ, chúng ta đều là đai đen mà.- Temari đồng tình với ý kiến của Ino

- Phải đấy.- Ino nói.

- Không được. - TenTen gừ lên.

- Ờ ờ, không được.- Ino nói.

Trong khi 5G đang nói chuyện thì nghe tiếng thắng" Két" xe thật mạnh khiến ai cũng giật mình. Cánh cửa của chiếc xe mở ra, 5 người con trai bước xuống khiến bao cô gái ngất ngây. 

- Xin lỗi bọn tớ tới muộn.- Neji nói. Hôm nay cậu ăn mặc khác trước. Cậu mặc chiếc áo sơ mi trắng, quần jean đen, cà vạt đen và mang cả giày thể thao đen trong rất lịch sự và cuống hút.

- Không sao đâu.- TenTen vui vẻ nói( thật ra là bị hớt hồn rồi ) 

- Chào cậu Hinta.Hôm nay cậu xinh quá.- Naruto chạy lại chổ Hinta nói. Cậu cũng mặc bộ đồ giống Neji. Nhìn cậu không giống thường ngày mà hôm nay cậu lịch sự và trưởng thành hơn( mọi ngày y như con nít)

- Chào cậu Naruto, cậu cũng bảnh quá.- Hinata nói.

Hôm nay nhóm 5B chúng ta chỉ mặc đồ giống nhau chỉ riêng nhân vật chính Sasuke. Hôm nay cậu măc chiếc áo sơ mi đen, giày đen, quần jean đen cộng chiếc cà vạt màu trắng nổi bật. Đặc biệt hai nhóm nhạc chúng ta có chung phong cách. 5B thì đều kéo tay áo lên để lộ hình xăm, còn 5G thì cũng vén tay áo lên để lộ hình xăm.

Naruto ở cổ tay bên trái

Neji ở cánh tay bên phải

Sai ở mu bàn tay bên trái

Shikamaru ở cổ bên phải

Sasuke ở cánh tay bên trái

Hình xâm: FIVE BOYS BAND và hình đầu lâu

Sakura ở  cánh tay trái

Temari ở cổ trái

TenTen ở cánh tay phải

Hinata ở cổ tay trái

Ino ở mu bàn tay trái

Hình xăm: BAD GIRL và hình neo thuyền

- Thôi chúng ta vào thôi.- Sai hớn hở nói

/ Trên sân khấu /

Sau 1 phút oẳn tù tì thì 2 nhóm đã quyết định cho 5B lên hát trước. Anh chủ Bar lên nói

- Xin chào các bạn, đặc biệt hôm nay có hai nhóm nhạc muốn hát tặng các bạn một bài. Nếu ai ủng hộ nhóm nhạc nào thì hãy ghi vào tờ giấy này. Sau đây mời mọi người nghe nhạc.

Sau khi chủ Bar đi xuống và nhường chổ cho 5B. Trong lúc biểu diễn, Naruto mải mê đàn và không để ý nên chui cắm đàn của Naruto bị sứt ra làm cả nhóm hoảng. Cậu loay hoay cắm vào đàn nhưng do bị rè âm nên cậu phải chỉnh lại, may là nhờ có Sasuke thế cậu. Xui hơn nữa, do đánh trống mạnh tay quá nên dùi trống của Sai bị trượt văng ra. Rock Lee ( bạn thân nhỏ của Neji, vì nghe bạn thi đấu nên cậu cũng tới xem. Cậu tới cùng lớp 8B ) vòng ra sau sân khấu nhặt lại dùi trống và đưa cho Sai. Khi tới khúc bass cao do Naruto đảm nhận mà cậu vẫn không cắm lại chỉnh lại được âm thanh. Neji thấy vậy, không biết làm sao nên lên thế chổ cho Naruto. Cậu làm rất tốt, cũng may là sau khi Neji hoàn thành xong khúc của Naruto cũng là lúc mà Naruto đã chỉnh lại âm thanh. Sau khi màn trình diễn kết thúc thì chỉ có một nửa vỗ tay còn một nửa thì không phản ứng gì hết.

Tiếp theo là màn trình diễn của 5G. Màn trình diễn của 5G diễn ra suôn sẽ không có một chút vấn đề hay sự cố nào hết. Sự ủng hộ về phía khán giả cũng nhiều hơn 5B.

" Kỳ này mình chết chắc" Naruto và Sai nghĩ

" Vòng 1 coi như thua" Sasuke, Neji và Shikamaru nghĩ.

/ Sau 30 phút bình chọn /

- Sau 30 phút bình chọn cho hai đội thi là 5B và 5G. Kết quả là 5G - Chủ quán nói.

Sau khi nghe kết quả thì 5B thất vọng tràn trề còn ngược lại thì 5G vô cùng cui và xung sướng.

/ Trước cửa quán Bar Blue Moon/

- Coi như hôm nay cô hên thôi.- Sasuke tức giận nói

- Hay là số anh xui quá.- Sakura nói có ý trêu chọc

- 1 tuần sau tại đây thi đấu vòng 2.- Neji nói.

- Ừ, vậy về thôi.- Sasuke kéo cà vạt ra tức giận nói.

- Các cô lên xe đi, bọn tôi chở về cho.- Shikamaru nói.

- Vậy cảm ơn nha.- Temari nói.

Nói xong 5B và 5G cùng quay về kí túc xá. Sasuke vẫn còn tức và không tin mình thua.

Xin lỗi dạo này mình bận quá. Chap này có mấy từ mình dùng không hay mong các bạn bỏ qua. Cảm ơn đã ủng hộ.






[Tạm Drop]Konoha High School CoupleWhere stories live. Discover now