Giới Thiệu Nhân Vật

5.5K 115 37
                                    

1) Uzumaki Naruto

Cha cậu là Minakaze Minato chủ tịch tịch của tập đoàn Namikaze, mẹ cậu Uzumaki Kushina là một luật sư cực kì nổi tiếng. Cậu mang họ Uzumaki thì từ từ rồi biết. Cậu sở hữu mái tóc vàng óng là do di truyền từ cha cậu. Trong lớp, cậu luôn là người đứng đầu trong các trò quậy phá nên thường bị cha và mẹ cậu phạt cắt tiền tiêu vặt. Ước mơ cậu là trở thành một thành viên trong một nhóm nhạc nên bây giờ cậu cũng là một thành viên trong nhóm nhạc Five Boys ( 5B). Tính cậu hiền lành, nhân hậu, hòa đồng nhưng rất nóng tính, nói nhiều và đặc biệt cậu học rất tệ nên bị các bạn gọi là Dobe, Baka.( Trong nhóm cậu là tay ghita )

( Trong nhóm cậu là tay ghita )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

2) Uchiha Sasuke

Cha cậu là Uchiha Fugaku chủ tịch tập đoàn Uchiha, mẹ cậu Uchiha Mikoto là một nội trợ đảm đam, anh Uchiha Itachi là cục trưởng cục cảnh sát. Cậu có khuôn mặt cực kì socui làm hàng trăm cô gái phải gục ngã. Trong lớp, cậu và Naruto thường xuyên cãi nhau và làm đảo lộn cả lớp nên cậu thường bị anh Itachi "giảng bài" đến mệt tai. Ước mơ cậu cũng là trở thành một thành viên trong một nhóm nhạc nên cậu cũng là thành viên trong nhóm nhạc Five Boys ( 5B). Tính tình cậu rất khó hiểu, lúc vui lúc buồn. Cậu là một người rất lạnh lùng và ít nói nhưng thật ra cậu rất biết quan tâm người khác và đặc biệt cậu là một người cực kì kiêu căng.( Trong nhóm cậu là 1 tay trống). Người ta thường kêu cậu là tên kiêu căng

 Người ta thường kêu cậu là tên kiêu căng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

3) Hyuga Neji

Cha mẹ cậu qua đời khi cậu còn nhỏ. Hiện giờ cậu đang sống tự lập. Bác cậu Hyuga Hiashi chủ tịch tập đoàn Hyuga và 2 người em họ là Hyuga Hinata và Hyuga Hanabi.Cha nuôi cậu Kinomoto Mikoyo, em trai cậu là Kinomoto Touya. Cậu có khuôn mặt và thân hình cực kì lôi cuốn và cuốn hút hàng trăm cô gái. Cũng như Naruto và Sasuke cậu là đội trưởng của nhóm nhạc Five Boys ( 5B). Trong lớp cậu luôn được thầy cô ca ngợi về trí thông minh, còn tiết thể dục thì cậu nằm trong top 5 người có thể lực nhất. Tính tình cậu nóng nảy, lạnh lùng , ít nói, bí hiểm, rất thông minh và luôn muốn bảo vệ người khác, cậu còn là một thiên tài ở mọi lĩnh vực. ( Tên khác của cậu là Odylan).( Cậu là hát chính và là tay ghita trong nhóm). Người ta gọi cậu là thiên tài.

[Tạm Drop]Konoha High School CoupleWhere stories live. Discover now