Part 2: Chỉ muốn chịch cô ấy.

7.5K 566 172
                                    


Sau một đêm kinh hoàng vì được bọn gián khốn nạn ghé thăm, Tiffany đã ngủ thẳng cẳng một giấc đến tận chín giờ sáng. Giật mình nàng bật người dậy, xung quanh la liệt xác gián, có con nằm chổng tám chân lên trời, có con đã bị đập dẹp không ra hình ra dạng.


Và đâu đó trên tường, cái quần tà lõn của ai kia đang bay phấp phới trong gió như muốn trêu ghẹo Tiffany chuyện tối hôm qua.


Nhìn vào cái quần tím ấy, lửa giận của nàng liền ngun ngút bùng lên như một ngọn đuốc sống, hung hăng hét lên.


"Kim Taeyeon!"


Dajung bị tiếng hét ấy hù cho hoảng hồn đến mức té xuống giường. Cô bé lồm cồm bò dậy, trên gương mặt vẫn còn in hằn nét mất ngủ vì tối hôm qua phải làm nhiệm vụ đập gián cho tiểu thư.


"Tiểu thư, chỉ mới sáng thôi. Chị có cần luyện thanh sớm vậy không?"


Bĩu môi tỏ vẻ phật ý, cô bé đứng dậy, sắp xếp lại đống chăn gối hỗn độn trên giường. Còn Tiffany vẫn ngồi đó với một biểu cảm hoàn toàn đã rơi vào trạng thái bị đóng băng. Trong cuộc đời này, nàng sợ nhất chính là ba thứ. Thứ ba là mẹ, thứ hai là ma, và thứ nhất chính là gián. Kim Taeyeon ngu ngốc kia rất hay ho đem gián quẳng lên giường nàng, được rồi, nếu là đàn ông nàng chắc chắn sẽ cho vô sinh. Còn nếu là phụ nữ thì đừng hòng lấy chồng được với nàng.


Tiffany nhe nanh cười biến thái khiến cho Dajung một phen hoảng sợ. Chẵng lẽ bị gián bò lên người nên thần kinh tiểu thư có vấn đề luôn rồi. Cô bé ôm trong tay tấm chăn to, che lên mặt chừa hai con mắt rồi mới dám cất tiếng hỏi.


"Tiểu thư, chị không sao đó chứ?"


"Đù, nhìn cái quần cũng thấy ghét nữa." Tiffany bất giác thốt lên.


Dajung trợn mắt. Thật là đầu óc có vấn đề rồi?!


"Chị chưa bao giờ thấy ai như cô ta, người đã lùn, chân đã ngắn mà còn mang quần tà lỏn màu tím nữa. Đù má cái quần màu tím!"


Khuôn mặt Dajung đã hiện lên hai chữ Bó Tay rất rõ ràng.


"Cô ta thích mang quần tím thì chị sẽ cho cô ta toàn thân phủ tím luôn. Em cứ ở đây đợi chị! Chị phải đi tìm cô ta tính sổ!"


Nàng nhảy ra khỏi giường rồi hốt lấy cái quần máu tím, nhanh chóng bay ra khỏi phòng trong khi Dajung còn chưa thẩm thấu hết câu nói. Để đến khi cơn gió mang tên Tiffany đã phóng xuống tầng trệt rồi thì Dajung mới tá hỏa tung cửa chạy theo.


Về phần Taeyeon, cô bị té lầu, cũng đã bị một đêm mất ngủ. Taeyeon nhìn mình trong gương, một bên mặt bị tím, phần còn lại thì vẫn bình thường. Chỉ có điều toàn thân đau nhức, tay chân cũng bị bầm tím nhẹ, dự là phải nghỉ việc vài hôm. Ôm vết thương lết ra khỏi phòng, Taeyeon đi thật chậm để tránh cho bản thân không bị đau. Đi ra đến đại sảnh khách sạn thì gặp Yuri và Yoona đang đứng nói chuyện cùng nhau.

[THREESHOT] TAENY - TÀ LỎN TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now