Part 1: Đối phương là người tôi ghét nhất.

7.2K 567 120
                                    


Mùa hè luôn là mùa thích hợp nhất để đi nghỉ dưỡng. Nhất là được đi nghỉ tại những khu resort nổi tiếng. Nằm trên bãi cát vàng, hòa mình vào những cơn sóng biển, miệng nhâm nhi chút ít nước dừa và nhận được sự phục vụ tốt nhất từ những dịch vụ có tại nơi mà mình nghỉ dưỡng, quả là một món quà quá sức hậu hĩnh.


Nhưng, đó chỉ là ý nghĩ của riêng bạn mà thôi. Còn đối với nhân vật nữ chính yếu mềm của chúng ta thì ..


"Trời đất ơi, nắng quá đi mất!" Một cô nàng tóc đen tuyền hét lên khi cửa kính xe con được hạ xuống.


Còn phải xem lại..


Tiếp tân nhanh chóng chạy ra mở cửa chiếc xe trông rất sang trọng. Đầu xe đuôi xe sáng bóng, ngay cả cái bánh xe cũng sáng bóng, đoán chừng là nhân vật cực kì giàu sụ ghé thăm.


"Kính chào quý khách. Đây là khu resort nổi tiếng với những dịch vụ .."


"Nín. Tôi biết rồi."


"..."


Từ trên xe bước xuống một thiếu nữ không quá hai mươi, nhanh chóng làm choáng ngợp tất cả những người đang đứng ở đây. Nàng sao? Lông mày tựa như cành liễu, sắc lẹm và rất mãnh. Cánh mũi dọc dừa và rất thon, đoán chừng độ cao chiếc mũi giống cái cầu tuột, từ trên tuột dần xuống, trông rất thuận mắt. Gò má thì cao vút, giống như có hai gò núi hai bên lọt giữa là cái cầu tuột vậy. Miệng được phủ một loại son bóng màu hồng, nàng khẽ liếm môi, hành động gần như là sắp phun châu nhả ngọc gì đấy.


"Trời ơi, nắng quá vậy. Biển này có chỗ nào không nắng không?"


"...."


Toàn bộ nhân viên đều im bặt. Bọn họ chính là đang khá thắc mắc biển mà không có nắng thì nàng chính là đi nghỉ dưỡng làm cái gì chứ? Chẳng lẽ đi làm kiểng chơi cho vui thôi?


"Tôi hỏi mà sao không ai trả lời hết vậy? Bộ giọng tôi hay quá, mấy người nghe đứng hình hết rồi phải không?" Nàng nhướng mày hỏi rồi nhìn một lượt. Những người có mặt ở đây, một là nghe xong cũng vẫn cúi đầu, hai là nghe xong chính là trộm cười. Ánh mắt nàng bắt được những nụ cười ấy, có ngu cũng biết là mấy người ở đây đang cười để chọc quê nàng nhưng nàng là ai? Nếu nàng mà quê thì khác nào tự làm cho mình xấu mặt trước kẻ khác.


"Cũng phải thôi, tuy là resort nổi tiếng nhưng cũng chỉ là resort ở Jeonju, chẳng phải như Hawaii, cao cấp hay ấn tượng gì." Nàng phất tay, ra vẻ hiểu biết rồi nhìn sang bên cạnh, hất mặt với người nãy giờ đang đứng bên cạnh mình "Dajung, đưa hành lý cho cậu ta. Chúng ta đi thôi."

[THREESHOT] TAENY - TÀ LỎN TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now