Thông tin thêm

1K 8 0
                                    

- Ở trận chiến cuối cùng TG đã để Razer chết vốn là một điều đã nằm trong tính toán của TG từ trước. Bởi lẽ nếu John quyết định quay về quá khứ để thay đổi tương lai mà dẫn theo Razer thì nhất định sau mười năm nữa, Razer trong quá khứ ( đang ở trong trứng) sẽ nở ra, và khi hai Razer cùng có mặt trong 1 thời điểm lịch sử sẽ khiến thời gian bị xung đột, rồi có thể sẽ xảy ra nhiều thứ bla bla. Cho nên TG quyết định cho Razer hi sinh một cách oanh liệt để mọi thứ không trở nên quá rắc rối.

- Về phần kết thúc truyện, rút kinh nghiệm từ phần 1 không dám chơi kết thúc mở nữa. Cho nên làm một cái Happy ending (HE) mà ai cũng mong muốn. JOhn về, hắn được đoàn tụ cùng với vợ của mình, cùng được chứng kiến cái ngày con hắn ra đời (Đây là cái ngày có ý nghĩa nhất với những người làm cha mẹ, cho nên TG nới chọn thời điểm nó quay về khi mấy con vợ chưa sinh). Với việc JOhn xuất hiện đã khiến mọi thứ thay đổi, từ việc Mighal nhìn ra John là người từ tương lai quay về để thay đổi tương lai, ông ấy đã mỉm cười chấp nhận ra đi trong thanh thản bởi ông biết rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

- Về Kefka, thực tế bản thân Kefka vẫn bị phong ấn bên trong quỷ thư, thứ thoát ra ngoài chỉ là năng lượng của hắn huyễn hóa thành phân thân, tuân theo ý chí của hắn mà thực hiện âm mưu suốt cả ngàn năm qua mà thôi. Sau khi John hủy diệt quỷ thư thì Kefka trong tình trạng yếu ớt bị phong ấn bên trong quỷ thư cũng không có sức chống trả lại và chấp nhận cái chết ( Những tiếng la hét là hiểu).

Nói chung là Hành Trình Huyền Thoại Đã Kết Thúc viên mãn, mọi nghi hoặc từ phần 1 cũng coi như có lời giải đáp đầy đủ. Mặc dù trong quá trình viết TG có hơi bị đãng trí khi quên vài chuyện như chỗ của Gnar hay Taric đấy, thì sau này nếu rảnh hoặc hứng thú sẽ viết thêm phần ngoại truyện linh tinh.

                                                                                                                                                 

                                                                                                                                                                            -Johny Đoàn-


Mình đã update truyện full các bạn chịu khó load để đọc :) 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 19, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hành trình huyền thoại (Phần II)Where stories live. Discover now