Phần 4 HẾT

293 4 0
                                    

☆, Chương 245: Đây là ta tam con dâu

Thư thị đáp:"Chuẩn bị tốt ." Quay đầu lại nhìn Hạ Câm liếc mắt một cái.

Hạ Câm cùng nàng liếc nhau, không có lên tiếng.

"Vậy liền đi thôi." Lão thái thái mạnh mẽ vang dội, đứng lên liền đi ra ngoài.

Mọi người chạy nhanh đều đuổi kịp.

Đến tiền thính cùng các nam nhân hội hợp, Thiệu lão phu nhân chỉ nói canh giờ không còn sớm , sợ Sầm gia chị dâu ở nhà chờ cấp, về trước Tuyên Bình hầu phủ đi. Thiệu lão ông nghe nói con thứ ba một nhà cũng đi theo đi qua, liền không hai lời , vung tay lên, hô lạp lạp hai mươi mấy khẩu lên xe lên xe, người cưỡi ngựa cưỡi ngựa, chậm rãi đi Tuyên Bình hầu phủ.

Thư thị theo thật sát Thiệu lão phu nhân bên người, cuối cùng cùng nàng cùng tiến lên một chiếc xe ngựa.

Cùng Thiệu lão phu nhân đồng xe mà đến Quách thị cười cười, quay đầu đối Hạ Câm nói:"Đại bá mẫu với ngươi tọa cùng nhau đi."

Hạ Câm nhìn, tâm ấm rất nhiều, lại cảm giác lòng chua xót.

Thư thị tính tình, tái thành thật bất quá. Nàng chưa bao giờ hội gặp may khoe mã, lại càng không hội cố ý đi nịnh bợ lấy lòng người khác. Ấn của nàng tính tình, nàng tất nhiên sẽ đi ở đám người cuối cùng, chờ mọi người đều thượng xe, mới yên lặng tọa xe của mình đi Sầm phủ, tuyệt không hội cùng đại bá mẫu cùng Nhị bá mẫu tranh thủ tình cảm. Nay nàng như vậy, tất nhiên là muốn nương không ở trên xe ngựa cơ hội, cùng Thiệu lão thái thái đem vừa không có thể đáp ứng La gia việc hôn nhân, lại không thể cự tuyệt từng đạo nói cho Thiệu lão phu nhân nghe.

Vì nữ nhi, nàng tình nguyện bị nhân hiểu lầm, vi phạm bản tâm.

Mẫu thân tài cán vì chính mình làm được này từng bước, Hạ Câm tự nhiên sẽ không làm cho đại bá mẫu hiểu lầm chính mình mẫu thân.

Nàng đối Quách thị giải thích nói:"La gia kia cọc việc hôn nhân có vẻ phức tạp, nếu như vậy trực tiếp cự tuyệt, không chuẩn sẽ truyền ra lời đồn đãi, nói La công tử vì ta, không để ý tánh mạng, không để ý tiền đồ đi biên quan, ta đến đây kinh thành đã thấy nghĩa tư thiên. Tham mạc quyền quý, cự tuyệt hôn sự cô phụ hắn. Ta nương tưởng cùng tổ mẫu giải thích trong này lợi hại quan hệ, cho nên mới nghĩ cùng tổ mẫu cùng chiếc xe, một đường đâu có nói. Nàng một lòng cho ta, nếu có cái gì thất lễ chỗ, xin hãy đại bá mẫu thứ lỗi."

Nói xong, nàng đối Quách thị vén áo thi lễ.

Nàng thanh âm không lớn. Nhưng cũng không nhỏ. Nhân dài ấu có tự. Này chị dâu nhóm đều không có lên xe, mà là chờ Quách thị cùng Dương thị thượng xe, mới vừa rồi đi lên. Đứng cách Hạ Câm cùng Quách thị tương đối gần hai ba cái đều nghe thấy được Hạ Câm trong lời nói.

Quách thị kỳ thật cũng không có gì. Chính là cảm thấy tân nhận thức Tam đệ muội có chút a dua, tựa hồ cùng các nàng những người này cũng không đại giống nhau, cho nên trong lòng mới có chút ý tưởng.

Hạ Câm như vậy nhất giải thích, nàng đổ thật xin lỗi. Đỡ lấy Hạ Câm nói:"Ngươi mau đừng nói như vậy. Các ngươi lưu lạc bên ngoài vài thập niên, vốn là nên nhiều cùng lão nhân thân cận mới đúng. Ngươi nói như vậy ta cũng không không biết xấu hổ . Khen ngược giống không thể dung nhân dường như."

Hạnh lâm xuânΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα