Phần 3

296 2 0
                                    

Chính văn, Chương 169: Thân cận

Hạ Câm nói xong, lại hướng Hạ Kỳ nói:"Ca, kia Tri Vị trai không phải cũng có phần của ngươi tử sao? Điểm tâm trong lời nói, ngươi làm cho Tri Vị trai đưa chút lại đây là đến nơi. Nương chỉ cần mua chút hoa quả, bị chút lá trà, tái đem bọn hạ nhân phân công phân công, kêu các nàng các quản đều tự chức vị, mới có thể."

Hạ Chính Khiêm cùng Thư thị mãn lỗ tai chỉ nghe đến của nàng nửa câu đầu, kinh ngạc nhìn phía Hạ Kỳ:"Tri Vị trai có của ngươi sợi? Như thế nào không có nghe ngươi nói khởi?"

Hạ Kỳ bất đắc dĩ nhìn Hạ Câm liếc mắt một cái, trong lòng đối Hạ Câm lấy hắn đi ra gánh trách nhiệm thập phần bất mãn.

Bất quá hắn còn phải giúp đỡ Hạ Câm viên này dối tử:"Ngươi nghe nàng nói bừa đâu. Cũng chính là La công tử theo ta có giao tình, gặp chúng ta không dư dả, tài trí ra hai cổ đi ra, xem như của ta phần tử, cũng tốt kêu chúng ta có chút thêm vào thu vào."

Nói xong lời này, trong lòng hắn âu phải chết. Từ lúc hoài nghi La Khiên đối nhà mình muội muội tâm hoài bất quỹ khi, hắn liền đả khởi hoàn toàn tinh thần, muốn phòng dự một hai. Cũng không tưởng trở về còn không có nhìn thấy La Khiên, phải giúp hắn ở trước mặt cha mẹ lấy lòng, cho hắn tốt đại mặt mũi.

Quả nhiên, Hạ Kỳ thốt ra lời này, Hạ Chính Khiêm cùng Thư thị đối La Khiên nhất thời cảm kích không được, vội vàng nói:"Đây là nói như thế nào ? Chúng ta mặc dù không giàu có, ngươi cùng La công tử cũng là bạn tốt, nhưng vạn không thể như vậy chiếm nhân tiện nghi . Ngươi tính tính kia sợi cần bao nhiêu tiền vốn, vội vàng đem tiền cấp La công tử."

Hạ Kỳ lòng tràn đầy buồn bực, chỉ phải lại dùng nói dối may vá tiền một cái nói dối:"Lúc ấy bọn họ khai điếm khi, tiền vốn cũng không nhiều. Kia hai phân sợi cũng không bao nhiêu bạc, muội muội đã đem của nàng vốn riêng cho ta, đôi ta thấu thấu, đã đem tiền cho La công tử ."

Hạ Chính Khiêm vợ chồng lưỡng thế này mới yên lòng.

Thư thị lại dặn dò:"Cho dù ngươi có cổ tử ở nơi nào, cũng không thể liền như vậy lấy điểm tâm về nhà đến đãi khách. La công tử e ngại tình cảm khó mà nói, trong lòng tổng hội không được tự nhiên . Ta không thể như vậy làm."

Nói xong nàng nghĩ nghĩ:"Ta còn là kêu trù hạ làm chút điểm tâm đi, Tri Vị trai điểm tâm quý thật sự, toàn dùng không có lời."

Hạ Câm vội hỏi:"Bọn họ nơi đó đều quy định trôi qua. Nhà mình muốn dùng, đều đánh ngũ chiết. La quý phủ mời lại yến, cũng là dùng Tri Vị trai điểm tâm , cũng là ấn ngũ ngũ tương đương trướng. Như vậy tính xuống dưới, cũng không bao nhiêu tiền."

Thư thị lắc đầu:"Vẫn là chiếu ta nói làm đi. Nếu toàn dùng Tri Vị trai điểm tâm, lại nhìn chúng ta trụ này tòa nhà, người khác còn không nói chính xác nhà chúng ta nhiều có tiền đâu. Đến lúc đó không thân thủ vay tiền. Đều phải nói nhất cái sọt toan nói, không gặp phải rất nhiều sự tình."

Hạ Câm đổ không nghĩ tới này đó, việc đáp:"Vẫn là nương lo lắng chu đáo."

Vì thế bốn người tan. Hạ Chính Khiêm đều tự việc chính mình kia quán sự, Hạ Kỳ, Hạ Câm tắc trở về chính mình sân.

Hạnh lâm xuânWhere stories live. Discover now