lười phi khuynh thành-xk-nữ cường-full 6

4.5K 21 1
                                    

Một tôn quý  Vương gia, mọi chuyện thân lực thân vi, cùng các chiến sĩ đánh cho thành một lần, hoàn toàn không có mở cái gì Vương gia  giá tử, hắn là một người thô kệch, có thể nói lời nói thật, hắn chính là thích người như vậy.

"Xán Vương điện hạ, ngài là đang lo lắng hành trình sao? Chúng ta chỉ cần xuyên qua phía trước  Đường Thủy lĩnh, phóng qua dương hồ liền trực tiếp tiến vào Lâm gia quan, đây là một con gần đây con đường." Hiện tại trong quân nói được nhiều nhất chủ đề chớ quá cho thái tử điện hạ đám người cùng Bắc lạnh quan hệ ngoại giao chiến chuyện tình. Mỗi lần nghe nói chuyện này, Vương dương cũng là hận không được lập tức tới tiền tuyến, có thể ra trận giết địch. Bắc lạnh quốc lòng muông dạ thú, há có thể để cho hắn được như ý.

"Vương tướng quân, Bổn vương chẳng qua là lo lắng Bạch Thủy đứng  thần dân." Ngày hôm trước nhận được tin tức nói là Bắc lạnh quốc giương đông kích tây, chiếm lĩnh Bạch Thủy đứng, tim của hắn thoáng cái nói lên.

Hành quân mưu đồ thượng có thể nhìn thấy rõ ràng, cái kia đứng là quanh thân thành trì  cung ao nước, nếu là thời gian dài không cách nào cung Thủy, thần dân  cuộc sống sẽ được nghiêm trọng  ảnh hưởng, rất có thể sẽ xảy ra dân biến.

Dân chúng chán ghét chiến tranh, bởi vì chiến tranh sẽ làm bọn họ mất đi gia viên, sẽ làm bọn họ không thể sinh tồn, chiến tranh  tàn khốc làm bọn hắn sâu ác cảm giác đau.

Toàn bộ có mặt trái cảm xúc, đúng là bình thường.

Tiếp theo, nếu là muốn mạnh mẽ công thành đoạt lại Bạch Thủy đứng, Bắc lạnh quốc chắc chắn dùng toàn bộ đứng dân chúng  tánh mạng vì uy hiếp, kể từ đó, chuyện thì càng thêm phiền toái.

Dân chúng là không thể hy sinh , đó là một mảnh dài hẹp tươi sống  tánh mạng, có thể nào xuống tay được, ngoan được quyết tâm.

"Xán Vương điện hạ nói cực kỳ , nhưng mạt tướng cũng nghe nghe thấy Cẩm Vương Phi nương nương đã có đối ứng kế sách, mạt tướng tin tưởng nhất định có thể hiểu Bạch Thủy đứng Chi nguy ." Vương dương vừa nói đến Cẩm Vương Phi Lam Tề Nhi, hai mắt giống như là sẽ phóng quang giống nhau , trong lòng  kính nể tình du nhiên nhi sanh.

Thiên hạ cô gái, có mấy người có thể giống như Lam Tề Nhi như vậy, vi phu báo thù, vi phu ra chiến trường . Nàng không chỉ có dùng ít nhất  tổn thất tiêu diệt hết Ngọc quốc, vì Cẩm Vương điện hạ báo thù, đó cũng là vì bọn họ Phượng Thiên vương Triêu khai hỏa liễu đệ nhất  trận chiến a.

Những thứ kia nước nhỏ sở dĩ còn không dám có lớn động tác, chỉ sợ cũng cùng e ngại Cẩm Vương Phi thoát không khỏi liên quan. Nàng còn rất tinh thông bài binh bố trận, hành quân đánh giặc, có thể nói là chiến vô bất thắng.

"Hiện tại cũng chỉ có thể gửi hi vọng ở Tề Nhi  trên người." Thở dài một hơi, Hiên Viên Cảnh lắc đầu, Lam Tề Nhi cho dù bề ngoài nữa như thế nào  kiên cường, lòng của nàng cũng vỡ thành rất nhiều tấm rồi, khổ cho của nàng, nàng luy, chỉ có thể thật sâu  giấu ở đáy lòng, nàng đã đem mình hoàn toàn  võ trang , cho dù ai cũng nhìn không thấy nội tâm của nàng.

Bọn họ có thể  nhận thức  chỉ có chẳng qua là nàng mặt ngoài, nội tâm đã chỉ có thể đi cảm giác một hai, chỉ mong trời cao có thể phù hộ cho nàng, làm cho các nàng mẫu tử Bình An.

lười phi khuynh thành-xk-nữ cường-fullWhere stories live. Discover now