lười phi khuynh thành-xk-nữ cường-full 5

4.6K 16 2
                                    

Tối hôm qua, Lăng thành lớn nhất  thanh lâu Bách Hoa lâu biến thành một mảnh phế tích, chết ở bên trong  nam nhân nữ nhân hơn hai trăm miệng, có thể thấy được Lưu Liên nơi bướm hoa  nam nhân là như thế hơn.

Giống như trước cũng là tối hôm qua, Thành Tây  Lục Liễu sơn trang cũng chỉ còn lại tàn phá  vô ích viện một ngọn, bên trong nổi danh nhất  Lục Liễu tất cả đều bị chém sạch, một gốc cây không dư thừa, cuối cùng cũng bị một thanh đại hỏa : hỏa hoạn đốt  tinh quang, gì cũng không có lưu lại.

Lăng Phong báo lại, nói là đi Bách Hoa lâu đốt Lâu , còn gặp phải khác nổi giận, Lam Tề Nhi không cần nghĩ cũng biết tất nhiên là  Triệu Thiên kỳ không giả, bị một nữ nhân lừa gạt, trong lòng của hắn Oa cháy, không phát tiết làm sao Thành.

"Diệp Nhi, có thấy hay không Sở Sở nha đầu kia." Vô Ngân Tử nghênh ngang đi tới Sở Mặc Diệp  thư phòng, gặp tựa hồ ở xử lý chuyện gì, liền tùy ý  ngồi vào một bên, chờ hắn nói xong.

"Trang chủ, thuộc hạ nghe rõ." Phương xa đáp lại nói, trong một đêm phát sinh hai kiện đại sự như vậy, bất kể đối phương là gì bối cảnh, đều phải muốn tra rõ ràng mới có thể an tâm.

Sở Mặc Diệp đem một phong thơ đưa tới Phương xa trong tay, phân phó nói: "Lại đem phong thư này đưa đến Quân Duyệt Lâu đi."

"Phải" Phương xa một chút đầu sau, rồi hướng  Vô Ngân Tử một dòng  lễ, bước nhanh rời đi.

"Nói xong rồi." Vô Ngân Tử đem một viên quả táo cầm trong tay vứt tới  ném đi, một người ngốc  thực tại rất nhàm chán, hắn chính là vì tìm Sở Sở đùa.

"Đúng vậy, sư phụ có chuyện gì?" Sở Mặc Diệp cung kính hỏi, đại khái là cảm thấy nhàm chán, muốn tìm người theo hắn chơi mới là, hắn người sư phụ này thật đúng là một chút cũng không ở không được.

Vô Ngân Tử vỗ về  râu mép của mình, hỏi: "Sở Sở nha đầu kia đây?" Thật ra thì trong lòng của hắn còn có một người có thể theo hắn chơi, chẳng qua là hắn không biết nha đầu kia người đang phương nào, nha đầu kia có thể sánh bằng Sở Sở chơi thật khá.

Nhớ tới ngày đó ở ngoài thành chuyện tình, Vô Ngân Tử đã cảm thấy cao hứng, đầu một hồi đặc biệt tưởng nhớ muốn thu một đồ đệ, nài sao người ta còn không vui lòng, đây chính là buồn bực hư hắn.

"Sở Sở đến bên ngoài phủ đi." Nha đầu kia cầu hắn thật lâu, khuyên không được nàng, chỉ có thể làm cho nàng đi chơi, an bài nhân thủ bảo vệ an toàn của nàng, hắn thật cũng không có quá lo lắng, ngày gần đây, Sở Sở  kiếm pháp rất có trường sức lực, người bình thường hay là bắt không được nàng.

Vô Ngân Tử hiểu rõ, nhún vai, hắn là đi một chuyến uổng công rồi, hưng hứa đi ra ngoài đi dạo một chút có thể gặp phải cái gì mới mẻ chuyện này, "Nghe nói, đêm qua cái gì kia Bách Hoa lâu cùng Lục Liễu sơn trang Đô hóa thành tro bụi liễu."

Hắn là không hỏi chuyện thế, chỉ tiếc người ở tại Long Trạch sơn trang, có mấy lời, nghĩ không nghe đến cũng khó khăn.

Một sáng sớm , này hai kiện chuyện này cả Long Trạch sơn trang là truyền biết dùng người tất cả đều biết, nếu là nói mình không biết, cũng sẽ bị ngoan trừng một cái .

lười phi khuynh thành-xk-nữ cường-fullWhere stories live. Discover now