lười phi khuynh thành-xk-nữ cường-full 4

5.3K 22 2
                                    

Chúng ta có thể cảm động

Cho chúng ta sinh tử ở chung một chỗ

Vĩnh viễn không chia lìa

. . . . . . . . . ,

 Triệu Thiên kỳ rất tức giận, nếu thật Như Ca trung sở hát, trong mắt của nàng chỉ có Hiên Viên Mạch, nàng kia đưa đặt đất. Hiên Viên Mạch làm cho nàng không cách nào quên mất, mà hắn tựu nhất định bị nàng dễ dàng  quên mất sao? Hiên Viên Mạch từng đối với nàng như vậy là không tốt, tại sao có thể là nàng sinh mệnh  kỳ tích, hắn,  Triệu Thiên kỳ tài là nàng tánh mạng dặm   kỳ tích sao.

Bởi vì, hắn có thể cho nàng tốt hơn  cuộc sống, tốt hơn  địa vị, tốt hơn  quyền thế.

Hiên Viên Mạch có thể cho nàng, hắn  Triệu Thiên kỳ cũng có thể cho, hắn Hiên Viên Mạch không thể cho nàng , hắn  Triệu Thiên kỳ cũng có thể cho, nói thí dụ như tương lai  nhất quốc chi mẫu.

Hắn có thể làm cho nàng mẫu nghi thiên hạ, bị vạn dân quỳ lạy, mà hắn Hiên Viên Mạch không thể, tối đa cũng cũng chỉ là một chính là Vương Phi vị, một khi gả cho hắn, nàng chính là tôn quý  Thái Tử Phi.

Một khi nhớ tới đoạn này lời ca, hắn trong lồng ngực  lửa giận sẽ gặp ngất trời  dấy lên, hận ý tùng sinh, hắn cần phát tiết, như phát cuồng  đi lên bò đi, bởi vì biết ở cao nhất thượng, có một có thể cùng hắn đánh một trận người.

Hiên Viên Mạch, ngươi chờ, giữa chúng ta phải có một chấm dứt.

"Ngươi nếu muốn muốn lấy hạ nó, cũng không phải là không có cách nào ." Lam Tề Nhi thật sự rất im lặng, nàng đã nghe được tiếng vang, phía dưới  mấy người lập tức sẽ phải đến, lấy thêm không tới Lăng Sương kiếm, sẽ phải ra đại phiền toái liễu.

Cảm giác của nàng luôn luôn rất đúng, sắp đi lên  người, bất kể là nam  hay là nữ, lửa giận tựa hồ cũng rất lớn tới, cực kỳ không ổn chính là, dường như Đô cùng nàng có quan hệ tới.

Dung nàng yếu ớt  hỏi thượng một câu: tỷ ta chiêu người nào chọc cho người nào.

"Miễn cưỡng. . . , " Hiên Viên Mạch cúi đầu nhìn Lam Tề Nhi trắng nõn  khuôn mặt nhỏ nhắn, đã khôi phục hồng nhuận.

"Chị dâu." Thượng Quan Dịch giống như trước hi vọng  nhìn về Lam Tề Nhi, nếu như nàng thật có biện pháp, như vậy là có thể tránh khỏi rất nhiều  thương vong, thế nhân đều sinh động binh sơn trang trang chủ tính tình quái dị, làm Lãnh Mạc mà thấy chết mà không cứu, nhưng hắn cũng không muốn nhìn nhiều như vậy  người giang hồ chỉ có chỉ vì liễu một thanh Lăng Sương kiếm mà tự giết lẫn nhau, máu chảy thành sông.

Sư huynh Hiên Viên Mạch có sư phụ tặng cho  thanh tiếu bảo kiếm, đối với Lăng Sương kiếm hắn là không có hứng thú , chỉ có để cho hắn đem Lăng Sương kiếm mang về thần binh sơn trang, ngày sau nếu có thể gặp phải người hữu duyên, lại đem kiếm này tặng cùng hắn, cũng coi như hắn không làm ... thất vọng Thượng Quan gia  liệt tổ liệt tông, đối với hắn  tằng tổ phụ có một khai báo.

Lam Tề Nhi mở mắt ra, thấy rõ ràng Thượng Quan Dịch trong mắt  thành khẩn, nàng là không phải là nát hảo tâm tạm thời không nói, ít nhất cũng có thể giảm bớt một chút giết chóc, coi như là tích đức, "Phàm là linh khí, đều có linh tính, Lăng Sương kiếm chính là ngươi tằng tổ sở tạo, có thể cùng nó Tướng hút, cảm ứng chỗ ở của nó, kia phương pháp chỉ có một."

lười phi khuynh thành-xk-nữ cường-fullDonde viven las historias. Descúbrelo ahora