Chap 25: Lo Lắng

184 22 1
                                    

Chú Han đang khâu vết thương cho Chaerin khi trên máy bay, không có gì nguy hiểm vì Dara đã sơ cứu đúng cách.

"Cậu có sao không KangSo?" Bom hỏi thăm KangSo.

KangSo lắc đầu nói không sao rồi anh kể lại những gì mình biết cho cả nhóm nghe. Từ một tuần trước, anh thấy một nhóm người lạ mặt mướn xe để vào rừng. Anh nghi có chuyện vì thấy họ vận chuyển cả vũ khí hạng nặng nên anh lẻn theo dõi họ. Không ngờ anh lại bị bọn họ phát hiện và đã nhốt lại, chuyện còn lại như mọi người đã biết.

"Còn chuyện này nữa, tôi nghe bọn chúng nói về ông chủ của bọn chúng. Bọn họ trong có vẻ rất sợ hãi khi nói chuyện với ông ta qua điện thoại." KangSo nhớ lại.

Vậy đã rõ có người đứng sau những chuyện này nhưng người đó là ai thì cả nhóm vẫn chưa suy nghĩ ra.

KangSo theo họ về Hàn Quốc dù gì chiếc hộp Pandora cũng đang nằm trong tay họ, KangSo cũng chẳng việc gì phải ở lại. Máy bay đáp xuống sân bay Incheon, xe cứu thương nhanh chóng đưa Chaerin vào bệnh viện kiểm tra. Bom, Minzy và KangSo đem chiếc hộp đi cất giấu, còn Dara và chú Han đi theo đến bệnh viện.

Chaerin sau khi được đưa tới bệnh viện đã tỉnh lại. Dara mỉm cười với Chaerin khi bước vào thấy cô đang ngóng cô từ xa.

"Chae lại là gánh nặng của em nữa rồi." Mặt Chaerin bí xị.

"Vậy lần sau em sẽ bị thương để là gánh nặng của Chae được không?" Dara nắm hai gò má Chaerin vặn vẹo.

"Không được, Chae không muốn em bị thương đâu." Chaerin kéo Dara ôm vào lòng. Cả hai trêu ghẹo nhau không quan tâm tới những người xung quanh đang nhìn họ kì lạ.

Dara làm thủ tục cho Chaerin xuất viện nhưng bác sĩ không cho vì vết thương không quá nguy hiểm nhưng cần phải được theo dõi. Sau một hồi đôi co thì bác sĩ cũng chịu thua Dara và ký giấy cho Chaerin xuất viện. Cả hai đi taxi về nhà, trên đường cả hai không chịu rời nhau làm bác tài nhiều lần nhìn trộm phải lạc tay lái.

"Em làm gì mà bác đó nhìn hoài vậy?" Chaerin nói nhỏ vào tai Dara.

"Làm gì có tại Chae đó, cứ ôm em không chịu buông." Dara đánh Chaerin một cái.

Chaerin chỉ cười rồi không nói gì nữa, cô cứ tiếp tục ôm Dara như vậy đến khi xuống xe. Dara cảm thấy lạ bình thường Chaerin đâu có như vậy, Dara nhìn Chaerin rồi định nói gì đó nhưng thôi.

"Aaa. Chaerin unnie!" Một cô gái nhào tới ôm chầm lấy Chaerin trong sự bỡ ngỡ của cả hai.

"Ơ Hayi, em làm gì ở đây?" Chaerin gỡ tay Hayi ra khỏi cổ của mình.

"Em tới đây tìm chị, em nhớ chị quá à!" Hayi ôm cánh tay Chaerin nũng nịu.

Dara đứng nhìn hai người thân mật nãy giờ có chút khó chịu nhưng không nói gì chỉ lẳng lặng bỏ vào nhà. Chaerin thấy Dara bỏ đi nên vội chạy theo trong sự ngạc nhiên của Hayi.

"Dara! Chờ Chae với." Chaerin nắm lấy tay Dara kéo lại.

Chaerin quay lại nhìn Hayi giới thiệu với Dara là em họ của cô và không quên quảng cáo với Hayi, Dara là người yêu của mình.

†ChaeRa-BomZy† - MỐI THÙ TRUYỀN KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ