i

362 0 0
                                    

Chap 31 (16/09/2012)

Chớp mắt Eun Jung đi nước ngoài được 2 ngày rồi, 1 cú điện thoại cũng không gọi về, Ji Yeon cảm thấy rất khó chịu.

Cuối tuần buổi tối, Ji Yeon nằm trên giường, trợn tròn 2 mắt nhìn trần nhà, không tài nào chợp mắt được…. Chẳng lẽ hôm đó Jung đã nghe hết ? Nhưng nếu đúng như vậy, thì Sếp Jung không dễ gì tha cho cô cả, bình thường dù chẳng có việc gì thì cũng kiếm chuyện chọc phá cô.

Hay là Jung bận quá ? Bên Mỹ không biết giờ này là mấy giờ, có nên gọi điện thoại qua đó không ?

Ji Yeon ngồi tính toán giờ giấc, bỗng nhiên di động vang lên.

Nghĩ rằng Sếp Jung gọi, Ji Yeon chưa mang dép đã chạy ngay đến bên điện thoại, đập vào mắt là dãy số lạ hoắc. 

Ji Yeon có chút mất mát, bấm nút trả lời, bên kia điện thoại truyền đến là giọng nói hưng phấn của mẹ Ji Yeon : “Ji Yeon, chúng ta đang ở nhà ga thành phố Seoul nè!”

Park gia lần này tập thể đến bất ngờ, có tất cả 5 người, ba mẹ Ji Yeon, ba mẹ Chae Rin và ông nội. Ji Yeon đón họ ở nhà ga, thầm oán trách : “Mọi người đến sao không gọi điện thoại cho con trước?”

Mẹ Ji hớn hở nói : “Muốn con bất ngờ mà!”

Ji Yeon không nói gì, đúng thật rất bất ngờ !

“Đúng lúc Chae Rin cũng ở đây, chúng ta cũng muốn đến thăm! Với lại, ông nội con gần đây bị bệnh, ở bệnh viện tỉnh lại không trị được gì, nên đưa ông con đến bệnh viện thành phố xem sao?”

“Ông nội bị làm sao ?” Ji Yeon bị dọa nhảy dựng, nghe mẹ Ji nói không có vấn đề gì nghiêm trọng, cô mới trả lời, “Mẹ xem tính đưa ông vô bệnh viện nào, bệnh viện lớn rất khó lấy số, con đi xếp hàng lấy số cho!”

“Không cần, bạn trai Chae Rin có thể lo liệu, dì con nói sẽ kêu anh ta giúp đỡ!”

……………..Nhưng Chae Rin căn bản không có ở Seoul.

Ji Yeon liếc nhìn mẹ 1 cái, cuối cùng cái gì cũng không nói, quyết định đi đăng ký trước đã. 

Ji Yeon về nhà không bao lâu thì nhận được điện thoại của Chae Rin, cô ấy không có ở Seoul, mà là đi Hong Kong, muốn Ji Yeon giúp cô che giấu bí mật.

Đang gọi điện thoại bỗng Chae Rin ở đâu xuất hiện, cùng dì nói vài câu, sau đó sốt ruột kéo Ji Yeon qua 1 bên, “Ji Yeon, em có nói unnie tới Hong Kong không ?”

“Không!”

Ji Yeon nhìn Chae Rin rồi hỏi : “Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra, unnie nói em biết đi!”

Chae Rin hé miệng : “Unnie và anh ta chia tay lúc đầu năm mới!”

Ji Yeon lắp bắp kinh hãi : “Sao lại vậy?”

Chae Rin bình thường không có ai để nói chuyện, gặp ngay Ji Yeon hỏi, thái độ khác thường nói rất nhiều, “Unnie chán ghét mẹ cứ nịnh bợ anh ta, yêu cầu unnie lấy lòng, không cho phép unnie chọc anh ta giận. Ji Yeon, unnie thật chịu không nổi!”

“…….Vậy unnie định thế nào ?”

“Unnie đã dọn ra ngoài sống, cả đời này unniechưa từng sống vì mình. Dù sao công việc đó unnie cũng không làm nổi nữa, may mắn unnie trên mạng tìm được công việc ở Hong Kong!”

Jiyeon loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ