Jiyeon love

373 3 0
                                    

Chap 6 (05/09/2012)

Ji Yeon nửa no nửa đói đứng cạnh Eun Jung tiễn khách. 

Ham Eun Jung xuất thân từ nhà quan, từ nhỏ đã quen với cảnh này, nên rất nho nhã tự nhiên thoải mái, lại thêm vẻ ngoài tuấn tú phóng khoáng, nhìn nhất cử nhất động của cô ta quả thật giống như đang thưởng thức nghệ thuật. 

Ji Yeon kề vai đứng cạnh, cảm nhận được hơi thở rất gần của Jung, tim cô không tránh khỏi đập trật mất một hai nhịp, đương nhiên rất nhanh đã bị Ji Yeon dùng lực trấn tĩnh —— Ham đại nhân khủng bố như thế, ngươi còn dám đập loạn, thật không muốn sống nữa sao!

Ji Yeon lần đầu tiên nhìn thấy cảnh hoành tráng này, ngoài việc lặp đi lặp lại những câu xã giao, hoàn toàn không biết nên nói gì, phần lớn thời gian đứng cạnh Eun Jung mỉm cười, trong lòng kêu khóc: Oa, đây là ngài thị trưởng mà, quả nhiên là nghiệp quan* (* doanh nghiệp và quan chức nhà nước )

cấu kết. A, ông già này hay bán TTT, đồ rất đắt, gian thương! 

Ji Yeon thật không hiểu, rốt cục Sếp Ham kêu cô đứng cạnh làm gì không biết? Một mình cô ta cũng có thể đối phó hết được mà.

Nhân dịp Eun Jung đang nói chuyện với một người có dáng dấp quý phu nhân, Ji Yeon nhìn trộm di động. Đã hơn 10h rồi, Ji Yeon có chút buồn bực, nghe thấy phía sau có người hỏi: “Cô đang làm gì đấy?”

“Xem giờ, sau 12h mà gọi xe thì khá đắt!” Ji Yeon không chút nghĩ ngợi đã trả lời, sau đó đột nhiên nhớ ra giọng nói này là của ai, cứng ngắc quay đầu lại: “A! Ham tổng…”

Ji Yeon rất muốn kiếm cái khăn để che mặt,làm sao có thể nói ra được cơ chứ? Sếp Ham, ngài thật sự quá gian xảo, rõ ràng là tấn công bất ngờ.

Eun Jung nhíu mày nhìn cô trong hai giây: “Sau khi xong, tôi sẽ cho người đưa cô về!”

Ơ, Ji Yeon ngạc nhiên mừng rỡ, gật đầu liên tục: “ Cảm ơn Ham tổng!”

Thật là trong họa gặp phúc, ít ra có thể tiết kiệm được 5000 won tiền gọi taxi ^_^ . Ji Yeon gắng hết sức tiễn khách-ing, đợi khách khứa về gần hết, Eun Jung cũng từ biệt Eun Jin, gọi Ji Yeon: “Về thôi!”

Cất bước ra ngoài.

Ji Yeon bước nhanh để theo kịp Eun Jung, trong lòng nghĩ thầm có thể lái xe đợi bên ngoài, không ngờ ra đến ngoài, trước cửa chỉ đỗ một cái xe, nhân viên phục vụ nhìn thấy Eun Jung, lập tức cung kính mở cửa xe: “Ham tổng!”

Sau đó Ji Yeon nhìn thấy Eun Jung ngồi ở vị trí lái xe, sau đó……

Ji Yeon ngơ ngẩn đứng trước chiếc xe thể thao.

Tài xế của Jung đâu?

Lẽ nào, Sếp Ham nói: “Kêu người đưa”… Lại có thể là cô ta tự đưa?

Ji Yeon đứng trước cửa xe, ngọ nguậy hỏi: “Ham tổng, ngài nói kêu người đưa tôi về, tài xế đâu ạ?”

Eun Jung có chút mất kiên nhẫn : “Tôi không phải là người à?”

Ji Yeon thực sự muốn gật đầu. Sếp Ham, ngài làm sao có thể là người chứ? Cứ coi Jung là người, thì cũng là người của bộ tộc ăn thịt người. (ôi cái lí luận bá đạo! )

Jiyeon loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ