iu

342 4 0
                                    

Chap 13 (07/09/2012)

Nhìn bộ dạng đau ốm của cô.

Eun Jung nắm chặt tay, cố gắng kiềm chế cơn kích động muốn ném cô ra ngoài.

Đúng lúc điện thoại trên bàn reo lên, Eun Jung xoay người đi ra ngoài, cứng rắn nói: “Uống thuốc rồi tiếp tục ngủ! Không được phép lên tiếng! Nếu không sẽ trừ thưởng cuối năm của cô!”

Lên tiếng thì trừ tiền lương ……Đây là phương pháp bóc lột độc đáo do Jung đại nhân sáng tạo à?

Ji Yeon lập tức ngậm miệng lại.

Im lặng một lúc, Ji Yeon đột nhiên nhớ ra rõ ràng vừa nãy cô phải đi, sao lại ở lại nhỉ? Có điều nếu bây giờ ra ngoài, để người khác nhìn thấy, có kỳ quá không?

Cuối cùng Ji Yeon nghĩ đến vấn đề này, chống cằm bắt đầu suy nghĩ xem khả năng không bị người khác bắt gặp đang lén lút từ văn phòng Sếp Jung chuồn về nhà là bao nhiêu, sau khi ra được kết luận tính khả thi bằng không, Ji Yeon đã tuyệt vọng rồi.

Vì danh tiết của Sếp, cô vẫn phải đợi người của CCM đều về hết mới chạy, Jung đại nhân hẳn là sẽ không đuổi cô ra ngoài chứ?

Rèm cửa khu vực tiếp khách không biết lúc nào đã bị kéo, cùng với bức bình phong ngăn ra không gian tương đối tối và kín đáo, Ji Yeon đứng dậy, nghĩ tới mệnh lệnh không được lên tiếng của Sếp, rón rén ra kéo tấm rèm, chẳng mấy chốc ánh nắng mùa đông rọi vào phòng.

Ánh nắng mùa đông rất yếu ớt, nhưng chiếu lên người mang lại cảm giác ấm áp, mãnh liệt, uể oải một cách rất dễ chịu, Ji Yeon cứ nhoài người về phía bệ cửa tắm nắng.

Văn phòng rất tĩnh, chỉ có âm thanh của việc lật giấy, thi thoảng có điện thoại gọi đến, giọng nói của Sếp cũng vô cùng dễ nghe.

Ji Yeon lại cảm thấy bản thân hơi hưởng thụ bầu không khí này, khiến lòng cô cảm thấy bình thản một cách ấm áp. Tắm chút nắng, Ji Yeon nghĩ tới thuốc vẫn chưa uống, quay lại lấy cốc nước uống thuốc.

Nước vẫn nóng, cầm cốc nước trong tay ủ ấm cả lòng bàn tay, trong đầu Ji Yeon tái hiện hình dáng Eun Jung mỉm cười rót nước cho cô vừa nãy, đột nhiên tim đập mạnh và loạn nhịp.

Tuy Jung đại nhân hỉ nộ thất thường, nóng lạnh cùng lúc, nắng mưa bất định, lạ lạ kỳ kỳ, có lúc thần sắc lại rất tốt …… nếu hôm nào Jung đại nhân đột nhiên kêu cô từ sau không cần lên nữa, thì liệu cô có cảm giác không quen không?

Suy nghĩ này vừa xuất hiện, bản thân Ji Yeon bị làm cho giật mình, vội vã gạt bỏ suy nghĩ này ra khỏi đầu.

Chuyện đùa! Nếu thật có ngày như thế, cô đốt pháo ăn mừng còn không kịp.

Đến lúc hơn 5 giờ tan làm, Ji Yeon càng thêm khẳng định ý nghĩ này.

Jung đại nhân lại đòi cô tiền thuốc! Còn tùy tiện đòi 10.000 won!

Mười nghìn won!

Có thuốc cảm nào giá 10.000 won không???

Đúng là bắt chẹt mà! Hóa ra Jung đại nhân kiêm luôn cả xã hội đen ! 

Jiyeon loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ