chap 1: Bạn học mới

5.6K 276 26
                                    

Mặt trời đã lên cao,trên đường có rất nhiều người. Cậu bé có khuôn mặt thiên thần của chúng ta đang chìm vào giấc ngủ dài. Đột nhiên:"Vương Đại Nguyên!!!! Tớ nhớ cậu lắm!"Đó là Lưu Chí Hoành, bạn nối khố của Vương Nguyên. Vương Nguyên(cũng là thiên thần của chúng ta) vẫn ko độg tĩnh j.
"Vương Nguyên ơi~ cậu dậy đi. Bây giơ là 6 giờ 45 rồi đó" Hoành nhi lên tiếng. Đột nguyên,Vương nguyên bật dậy, bằng tốc độ ánh sáng đã thay xong quần áo đồng phục và bước ra ngoài lôi cặp sách cùng Hoành Nhi xuống nhà.
"Mẹ ơi con đi học" Nguyên xuống nhà svơ cái bánh sanwich cho vào miệng rồi cùng Chí Hoành chạy thục mạng. 15 phút sau, cậu cũng đã có mặt ở trường. Cậu cảm thấy bất ngờ quay sang hỏi nó" Ê, cậu bảo bây giờ là 6h45 mà,sao trường vắng vậy?" Nó trả lời" Tớ ko gọi cậu dậy kiểu thế thì bảo h mới xong! Bây giờ có 6h30!" "Lưu Chí Hoành,Cậu đứng lại cho tớ." Sau màn rượt đuổi cuối cùng nó và cậu cũng đến lớp. Reng reng reng reng, tiếng chuông vào lớp kéo dài. Cả lớp ổn định chỗ ngồi. Cô giáo bước vào dẫn thêm 2 bạn học sinh cực soái. Cô ổn định trật tự cũng là lúc 2 bạn kia giới thiệu:
-Xin chào, tôi là Vương Tuấn Khải.
- Chào, tôi là Thiên Tỷ.
" Ẹp zai wá" bạn A
" ai nớp iu" bạn B
"Bạn Tuấn Khải hợp với Nguyên wá!" Hủ nữ 1
"Bạn Thiên hợp với Hoành nhi wá" Hủ nữ 2
Sau khi trạt tự lại lớp cô cho Khải Và Tỷ ngồi cùng bàn với cậu và nó.
Cái này au xin ý kiến của MinhMai6̀

LongFic(kaiyuan,xihong) Vị hôn thê mới quenWhere stories live. Discover now