Chap 26: Chấp nhận?

343 21 6
                                    

Sao... Đồ... Đồng ý, sao có thể như thế được, sao đường đường là CEO của tập đoàn nổi tiếng mà lại có thể chấp nhận lời tỏ tình của 1 người không quen biết được chứ ?
- Sao vậy Giám đốc Karry? Anh không định bảo với tôi đây là trò đùa chứ ? Đường đường là 1 giám đốc của 1 tập đoàn bên Trung Quốc phát triển hùng mạnh, sang cả bên đây rồi mà lại có thú trăng hoa vậy sao ?
Bị Roy Wang kiểm soát suy nghĩ trong tích tắc khiến cho Vương Tuấn Khải cũng hơi sốc. Lúc nào anh có thể khẳng định được đây là Vương Nguyên của anh. Nhưng vì lý do gì cơ chứ ? Vương Nguyên đã cùng 3 chị em nhà Nguyễn kia sang bên Nhật rồi kia mà ? Tại sao lại trở thành người như thế này cơ chứ ? Cách nói chuyện, cách lập luận khiến cho đối phương không còn lời nào để nói thì Vương Nguyên là người duy nhất Vương Tuấn Khải anh biết. Chắc có điều gì đó trùng hợp. Mà mình có thể gọi điện cho chị cả nhà Nguyễn ( Nguyễn Minh Anh ) để hỏi tình hình Vương Nguyên hiện tại.
- Dĩ nhiên là không rồi, vậy cậu có thể cho tôi xin số điện thoại để tiện liên lạc không?
- Được thôi, số của tôi là 0**********218
----------------------------
10.00 pm
Tại nhà Vương Tuấn Khải
Thế là như thế nào ? Tại sao lại xuất hiện 1 người giống Vương Nguyên tới mức đó ? Cách ăn nói, gương mặt giống Vương Nguyên tới 94%. Mọi chuyện không thể trùng hợp như vậy được. Nhưng tại sao lại trong thân phận Roy Wang cơ chứ ?
*Rầm*
"Vương Quái Đảng, xuống tôi gặp có chút chuyện nào"
Cửa dưới nhà đóng thật mạnh kèm theo cái tên mà Dịch Dương Thiên Tỉ gọi khiến cho trên trán của Vương Tuấn Khải xuất hiện hắc tuyến. Dịch Dương Thiên Tỉ, 10 giờ đêm rồi đó, cậu không thể nhẹ nhàng với cửa nhà tôi được sao. /lẩm bẩm/
Lãnh đạm bước ra cửa phòng thì...
*Uỳnh*
"Cái thằng lề mề này, mày không nhanh được hộ tao à? Lâu quá rồi đấy."
Hừm, quá đáng lắm rồi đó Dịch Dương Thiên Tỉ, đại ca đây cho cậu giữ tạm chìa khóa dự phòng đến khi Vương Nguyên quay về thôi nhé.
"Chuyện gì, nói tao nghe coi. Mà sao mặt mũi bầm dập thế kia? Mày lại sinh sự với xã hội đen à ?  "
"Hì, chuyện là.... Cho tao ngủ nhờ đêm nay có được không ?"
Hả ?? Anh có nghe nhầm không ? Dịch Dương Thiên Tỉ yêu cầu ngủ nhờ ?
"Tao có nghe nhầm không vậy ? Mày lại muốn ngủ nhờ ở nhà tao ? Nhà mày đâu sao mày không về ?"
"Mày thông cảm cho tao đi, mai tao dẫn ...à mà thôi, nói chung là mày thông cảm cho tao được không ? "
Haizz, đành phải cho hắn ta ở chứ biết làm sao được. Cơ mà hắn nói dẫn ? Dẫn ai về ? Chả lẽ thói trăng hoa của hắn quay lại ?
TDM, Dịch Dương Thiên Tỉ, cậu quên Lưu Chí Hoành rồi sao ? Trời đất, vậy cậu định đối mặt với anh trai của Lưu Chí Hoành như thế nào ?
"Này Vương Đại Đao" Hắn lên tiếng 2 tay chống hông mà nói. "Nhìn cái mặt đại đao của mày là tao đoán được, mày đang nghĩ tao lại quay lại cái thói trăng hoa á ? Mày ảo à, suốt mấy năm nay tao chỉ có duy nhất Lưu Chí Hoành, làm sao dám... "
Như thỏa mãn được sự tò mò, Anh không nói gì mà bước lên phòng.
Đêm nay chính thức là 1 đêm dài đối với Anh và Hắn.
.
3 năm trước
"Chuyến bay Japan0099 chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Newyork. Xin nhắc lại, chuyến bay Japan0099 chuẩn bị han cánh xuống sân bay Newyork"
2 thân ảnh quen thuộc bước ra đại sảnh.
"Chào nước Mĩ, hãy tiếp đón tôi nồng nhiệt nhé. Tiểu Khải, Thiên Thiên, đợi em"
End Chap 26

To już koniec opublikowanych części.

⏰ Ostatnio Aktualizowane: Jul 09, 2018 ⏰

Dodaj to dzieło do Biblioteki, aby dostawać powiadomienia o nowych częściach!

LongFic(kaiyuan,xihong) Vị hôn thê mới quenOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz