#2. Sói và cô bé quàng khăn đỏ

6.4K 228 17
                                    

Vì thích viết one-shot nên mình quyết định làm một tuyển tập luôn \(^o^)/ Mọi người ủng hộ và góp ý nhé!

#2. Sói và cô bé quàng khăn đỏ

Sakura ướm thử chiếc váy hồng nhạt trước gương, thoa một chút son bóng lên bờ môi hồng đào. Vài vệt đỏ xuất hiện trên gương mặt trắng hồng của cô, "Mình có quá phô trương không nhỉ?". Tiếng mẹ cô gọi vọng lên từ dưới nhà gián đoạn suy nghĩ của Sakura, cô với lấy chiếc khăn choàng màu đỏ móc trên giá rồi chạy xuống nhà dưới.

"Sakura, đi đường nhớ cẩn thận nhé. Mẹ nghe nói dạo này có sói xuất hiện bên bìa rừng đấy!" Bà Haruno lo lắng nhìn đứa con gái nhỏ của mình.

"Vâng, con biết rồi. À..." Sakura ngập ngừng đôi chút. "Tối nay con ở nhà bà được không ạ? Con sợ về muộn quá..."

"Không sao, sáng mai về cũng được." Mẹ cô nở nụ cười hiền từ, dù gì thì sự an toàn của con gái bà là thứ cần được đặt trên hết. Sakura ôm lấy mẹ rồi xách giỏ bánh chạy đi. Những bước chân của cô vui vẻ hơn bao giờ hết, nhưng nói dối mẹ như thế cũng làm Sakura cảm thấy một chút tội lỗi.

.

Sakura gõ cửa căn nhà gỗ trong rừng phong. Tiết trời đang vào cuối thu, từng cơn gió se se lạnh lùa vào áo mang theo cả vài chiếc lá phong màu cam đậm còn sót lại vương trên tóc cô. Sakura có thể nghe cả tiếng tiếng gỗ nổ lép bép trong lò sưởi phía sau cánh cửa làm bằng gỗ sồi. "Cạch" Cánh cửa to nặng mở ra, một mái tóc bạch kim rối bời che đi hai cái tai sói ló ra, anh nhìn cô mỉm cười.

"Em vào đi". Sakura ngượng ngùng phủi phủi lá phong trên đầu rồi bước vào nhà.

Nhiệt độ bên trong căn nhà ấm áp hẳn so với bên ngoài. Căn nhà nhỏ nhưng khá ấm cúng. Sakura ngồi trên cái ghế đặt trước lò sưởi, hai tay xoa xoa cho đỡ lạnh. Anh bước tới bên cô nhẹ nhàng như thú hoang, anh mặc áo cộc tay, anh hầu như không biết lạnh là gì. Cô đoán anh nhóm lò sưởi là để cô không thấy lạnh. Anh vòng tay ôm cô từ phía sau, cằm anh đặt lên vai cô, mặt anh vùi vào mái tóc thơm mùi anh đào của cô. Tim Sakura đập nhanh một nhịp, cơ thể bất giác cứng đờ.

"Em thơm quá Sakura. Không biết ăn em sẽ có vị gì nhỉ?"

.

Sakura chưa bao giờ tưởng tượng lần đầu tiên của mình sẽ như thế này, trong ngôi nhà nhỏ sâu trong rừng phong và với một con sói. Một con Sói Bạc.

.

Đó là một buổi chiều cuối tuần, như thường lệ Sakura lại mang bánh sang cho bà. Cô sẽ không bị lạc nếu đừng mải mê hái những bông hoa dại ven đường. Tuy nhiên, đó chưa phải là điều tồi tệ nhất khi cô còn sơ sẩy đạp trúng một cái bẫy thỏ của thợ săn. Sakura bật khóc ngay lúc đó, những chiếc răng sắc nhọn bằng kim loại găm sâu vào da thịt cô, cô cảm giác như nó đã đâm tới tận xương. Máu chảy ra như suối, Sakura xé một góc áo buộc quanh cổ chân và cố gỡ cái bẫy ra khỏi chân nhưng nó như loài kí sinh dai dẳng cứ bám chặt không tha. Sakura cầu cứu nhưng không ai đáp lại và trời đang tối dần, những loài thú hoang trong rừng đã sắp đến giờ săn mồi. Sakura ngất lịm đi vì mất quá nhiều máu.

Mở mắt ra cô thấy mình đang nằm trong một ngôi nhà gỗ, đồ đạc đơn sơ và bám bụi chẳng khác nào nhà hoang. Sakura sực nhớ vết thương dưới chân mình, cô cố rướn người ngồi dậy. Sakura tưởng mình đang sinh ảo giác khi thấy một chàng trai tóc trắng với đôi tai sói màu bạc đang liếm lấy vết thương, và quan trọng hơn là cô không còn cảm thấy đau nữa. Sakura rụt chân lại rồi thu người ngồi sát góc giường, cô vừa xấu hổ vừa hoảng sợ.

[KakaSaku] (Cao H) Tuyển tập truyện ngắn Kakashi x SakuraWhere stories live. Discover now