cute love

719 47 4
                                    

Tôi không thích đi xe đạp, không có lý do gì đặc biệt lắm, chỉ là không thích. Ừ thì tại tôi...không được cao lắm, nên đi xe đạp rất là...ức chế. Vậy mà bây giờ tôi đang lon ton dẫn chiếc xe đạp mini màu xanh biển *made in Japan* vào bãi xe của trường.

-Bọn kia thế nào cũng chọc mình chết mất! aish

Nhắc ác quỷ, ác quỷ liền xuất hiện.

-Yoooo! Tae cục cưng hôm nay đi học bằng xe đạp luôn kìa. Hôm qua cậu té sông nên IC bị ẩm hay sao vậy Tae cục cưng? Không sợ hụt chân té gãy răng hả? hahaha

Cái tên cột nhà này grrrruw!!!

- Tớ muốn vận động nâng cao sức khỏe thôi mà.

-Tớ thấy Tae cục cưng nghĩ đúng lắm, với lại xe đạp này lùn như vậy, Tae cục cưng không có gãy răng đâu muahahahha

Sao tôi lại có hai tên bạn khốn nạn đến vậy chứ! huhu

-Im hết! nếu không tớ... *im bặt*

Sooyoung và Yuri tò mò nhìn tôi, rồi quay lại nhìn theo hướng mắt tôi.

-À à à à à à. Hóa ra là thế! Hai đứa nó đập tay kiểu đã hiểu

- Thì ra vì nàng thơ của mình nên mới cắn răng không sợ mất hình tượng đi xe đạp ha! Bây giờ công khai tấn công rồi ha! Good job girl!

-Có cần chúng tớ phụ đạo cho một khóa không? Free

Tôi không nghe thấy hai tên đó lẽo nhẽo bên tai mình cái gì cả, hình ảnh của cô ấy lấp đầy tâm trí tôi. Mắt cười của tôi, xinh xắn chỉ với chiếc áo trắng cùng váy caro xanh. Dù cho tôi thấy bao nhiêu người vẫn phải mặc nó mỗi ngày, nhưng chỉ riêng cô ấy, thật xinh đẹp.

Tôi lúng túng quay người bỏ chạy khi cô ấy dẫn xe về phía chúng tôi.

-Bọn tớ nói cậu nghe gì không Tae cục cưng. Yahhh!YAHHHH TAE CỤC CƯNG. KIM TAEYEON, CHẠY ĐI ĐÂU MÀ NHƯ CHÓ RƯỢT VẬY!

-ĐỒ NHÁT GÁI!

-------

Tôi lén nhìn qua cửa sổ lớp học, vị trí lý tưởng để nhìn cô ấy...từ phía sau lưng. Dáng người mắt cười rất đẹp, kể cả nhìn lưng cô ấy tôi cũng cảm thấy xao xuyến. Lớp của mắt cười chiều thứ tư sẽ có thêm một tiết ngoài giờ, có nghĩa là tôi có thể thoải mái nhìn cô ấy qua song cửa mà không sợ người khác chú ý. Thi thoảng không biết có phải cảm giác được có người nhìn mình hay không, mắt cười sẽ quay sang nhìn về hướng tôi đứng. Nhiều lần tôi đã nghĩ mình bị mắt cười bắt gặp nhưng cuối cùng, tôi vẫn bình an vô sự.

Đến khi lớp chuẩn bị ra về, tôi lại hộc tốc chạy đến bãi xe, trốn vào một góc khuất chờ mắt cười lấy xe rồi len lén chạy theo. Lúc trước tôi chỉ có thể lấp ló trước cổng nhìn theo mắt cười thôi. Vì sao hả? Đơn giản lắm, vì tôi không đi xe và tôi phải bắt xe bus về nhà. Nhưng hôm nay tôi lên level rồi. Không làm kẻ theo dõi nữa, mà thành kẻ theo đuôi ( thật ra cũng không khác gì nhau-_-)

Mắt cười chạy trước, tôi chạy theo phía sau xa xa. Mắt cười chạy nhanh, tôi chạy nhanh. Mắt cười chậm lại, tôi chậm lại. Mắt cười đột ngột quay lại nhìn phía sau, tôi... lao vô bụi cây bên đường. Công cuộc theo đuôi của tôi cũng không dễ dàng gì cho cam.

TaeNy makes my life completeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ