40 - Alter ego

Next two days..

She didn't even bother to look at him as her eyes were still red. He was in extreme anger with her talk and he knew if he talk right now they would surely pick up a fight so he stayed silent. They stayed like a house mate. She didn't talk to him. Sometimes he wanted to hug her but he didn't do it. He couldn't bare her silent treatment. He started losing his sanity. He went to night duty and did a day duty also.

It was Saturday.

Shalu didn't have class. She cooked the foods and continued to wash the puja things. After finishing it she came to hall to find him sitting with his case file. She moved out to garden and sat on the grass floor. She neither didn't like to be like this but his words were hurting her.
Arjun came to garden and sat beside her. Shalu didn't notice him as her mind was busy in thoughts. Suddenly she felt a weight on her lap. Arjun kept his head in her lap. She didn't wanted to push him away as her little mind triggers to push him but She kept her hand on his hair and started to caress it. He closed his eyes and took her other hand and kept his chest and held it tightly. He noticed her face before closing his eyes. It was devoid of emotions. Her face was slightly puffy and he noticed the redness of the eyes too.

Arjun- maa.
Shalu- mm..
Arjun- na onu kekata maa..
Shalu-mm.
Arjun- na ambala thimirodaa nadanthukuren naa untaa.. na oru nalaa purushana ilayaa..

Shalu didn’t answer.

Arjun- na soldratha dhaan ne kekanum.. enaku keel padinjii irukanum..nu enaikachum soli irukanaa ilaa appadi nadanthu iruken naa. Unaku virpam ilaamaa ennaikachum una thotu irukaen naa.. ilaa nerungii iruken naa..

Shalu didn’t answer and she was looking at his face. He had his eyes still closed.

Arjun- namaku kalayanam aagi inkiee odaa 10 masam achu.. indha pathu masathulaa unkita thappa nadanthu iruken naa.. una katayaa paduthi iruken naa.. oru kadhalanaa oru kanavana ilaamaa verum oru kamuganaa unaa nerungii iruken haa..

Shalu didn’t reply till now.

Arjun- enaku  un manasu dhanaa mukiyamaa irundhuchu ithanaa nalaa.. enaiku unaku therinjiidhu.. enaku un manasaa vida un udambu thaan mukiyam nu. Appadi edachum na nadanthu iruken haa. Un thodugaiyaa enaikachum na neragarchi iruken haa. En thodugai ellam unaku kamamaa matum dhaan therinjii irukaa..

Shalu couldn’t reply. He was talking calmly and his voice was cracking.

Arjun- appadi ena paniten nu.. ippadi naalu nala en munjiyaa kuda pakkamatraa.. kalayanam anaa mudhal naal kudaa ne ippadi en munjaa pakaamaa illaa. Anaa indha naalu naal ena ne nimundhu kuda pakka matraa.. enta pesamatra. Ne ena verukura alavuku na nadanthu kiten haa.

Arjun took a deep breath.

Arjun- na othukuren maa.. na sonaa varthaa thappu thaan.. ne urimaiyaa asaiyaa vandhu enaa thodura apo enaku sandhosama irukum.. epomay ena unaku kudukaa asaiyaa dhaan irukum. Unoda theendal ellam enaku avalooo sandhosathaa kudum naa illa nu sollalaa. Anaa oru kariyatha sathichikarathukagaa ne thotaathu dhaan enaku kashatmaa aagiduchu.

He gripped the her hand which was on his chest.

Arjun- unaku illadhaa urimaiyaa. Ne thoda kudathunu na eppadi soluven. Na valurathey unakagaa dhanaa.. ne vada nu sonna na vara pooren. Ne kadhaloda oru kadhaliya oru manaiviyaa ena thoodurathu thaan enaku pudikum. Ne ena thootaa dhaan na oru vishaythaa solluven nu nee thodurathu vendam ma.. ne eppadi venaa ketu irukalam. Yen honeymoon ku varamaten nu soli meratii kuda irukalaam. Anaa ippadi vishyathaa therinjika ne thootathu enaku kashtam aagiduchu. Ne thootu velyadurathu un ishtam dhaan na illanaa sollalaa… ne ellam panitu ena seenditu en asaiyaa thundiivitutu… ipo edhum ilaa poonga nu soli irundha kudaa na sirichitu poi irupen sathiyamaa maa. Ippadi ellam ne pannamaa vera yaru da panuvaa. Anaa apo ne thotadhuku oru kariyathukagaa nu therinjaa apo koovam vandhuchu romba valichichu..