39 - Thappu Thappu

Start from the beginning

Arjun - Ipo enaa dhan di unaku prechanaa.
Shalu- Edhum ilangaa.. neenga rest edunga.. naa hall ku poi correction panikiren.

Shalu stood from the bed but he pulled her hand. In the process she fell on bed.

Shalu steadied herself and sat.

Arjun - Enaa munjiyaa kuda pakka matraa pesamaa matraa.. Kati pudichaa thatii vitura.. thalii pooraa. Ena prechnaa ipo unaku.

Shalu - Enaku onum ilaa.. vidunga..

Arjun - Ipo kudaa munjiyaa pakka matra.. en kai pudii laa irundhu un kaiyaa eduthukaa thaan pakura..
Shalu - Vendam vidunga.. ilanaa na ungalaa mayakii kariyatha sathisichi pakuren nu solvinga..

She said in low tone and her voice cracked.

Arjun left her hand with force

Arjun- Shalini.

He roared in anger.

Shalini closed her eyes in fear.

Arjun - Adhu nethu mudinji poochu..
Shalu - Oru time panna thappa thirumbii panna kudathunu nu echarikaiyaa iruken.
Arjun - kadupakura Shalini ne..
Shalu - Unmaiya dhaan pesuren

Till now she didn't see his face.

She collected her papers.

Arjun - Apo naa unaa thodaa kudathu..
Shalu - Oru manaiviyaa na en kadamaiyaa pandraa ungaluku theyvaa padura apo.. apadi theyvanaa kudpungaa..vandhu padukuren.

She tried to move out.

Arjun - Vendam Shalini romba pesura..
Shalu - Na unmaiyaa dhan soldren.
Arjun - Namakagaa evalo asaiyaa honeymoon ellam plan panni vachu iruken.. ippadi pesura ne.
Shalu - Honeymoon eduku idhuku dhanaa.

Her hands showed the bed.

Shalu - Epo varanum nu sollungaa varen.
Arjun - Ne thappu panna adhaa thappunu sonnen.. ne pannadhu thappunu purinjikoo Shalini..
Shalu - Ama.. na senjathu thappu dhan.. naa dhan manipu ketuten ney.. apovey.. marupadiyum kekanumaa..
Arjun - Shalini en porumaiyaa romba sodhikiraa..
Shalini - Na edhum sollala.. na patu en veylaiyaa pathutu iruken
Arjun - Cha.. honeymoon hum vendam onum vendam..
Shalu - Neenga ena sonnalum seri thaan.

Shalu moved out while he kicked the wall in anger.

Shalu went to hall and corrected the paper.
Arjun wore his uniform and left the house without telling her. Shalu moved to room and kept the papers down. She went to washroom and splashed the water in her face. Her face was swollen a little and her eyes were red. Last night she woke in the middle of the night and found him sleeping beside her. Shalu couldn't sleep. She left the room and sat in the sofa. Tears fell continuously without her knowledge. She didn't know why she is crying this much. His words hurted her beyond she could think and that's the reason her eyes started to shed the tears. Shalu wiped her tear and lied on the bed.
She didn't wanted to think anything because she feared that she would start hating him.

Arjun came home late and found her sleeping. He refreshed and lied beside her.  He pulled her to him. He would do that usually as she is a heavy sleeper. Middle of the night she would roll and move away and he will pull her back to him.

Today she woke up when he pulled. He pulled her by holding her waist.

Arjun - Sorry da.. elupitanaa.
Shalu - Mm hm..
Arjun - Thirumbii ena paru..

Shalu woke up and removed the pin which is holding her pallu and her waist pleats. He noticed it as their room nightlamp was enough to produce adequate lighting.

Arjun - Ena pandra..
Shalu - Unagaluku vasathiyaa irukum la..
Arjun - Shalini.

He shouted and sat on the bed. She didn't even bothered to look at him till now.

Shalu - Yen kathuringa 
Arjun - Ena nenachitu irukaa ne..
Shalu - Adhan sonnen la.. ungaluku thevaa paduraa apo.. na en kadamaiyaa seiyuren correct ha nu.. adhan panitu iruken..
Arjun - Chaa..

He took a breath.

Arjun - Ne pannadhu thappunu nu othukaamataalaa..
Shalu - Na panandhu thappu thaanga.  Adhaan neengaa sonninglaa.. thappunu. Na ungaa kita epodhum varaamaten. Na ungalaa thotathu thappu thaan.. ungaluku venum naa neengaa kupdunga na varen.

He left the room without a word in anger. She lied back on bed and tears slided from the corner of her eyes.

Shalu.mv - Pombalaa ava asaiya veli paduthunaa adhaa keyvalamaa pakura ulagam dhanaa idhu.  Adhulaa avaru matum vidhii vilakka enaa.
Oru poonu ava asiyaa sonnalaa ilanaa senjitaloo ava thapanavaa ilaa alayuraa.. enaa ivaluku ipovey ambala keykuthuu thaan solluvangaa. Ambalaingaa suyaa inmbam pandrathu seri.. adhu evalo neram pannalaam.. ethanaa time pannalaam nu pesaa ayiraam peru .. anaa adhaa oru poonu panna thappu..ipovey ivaluku enaa sogam keykuthu.. oru poonu oru amabaliyaa ilaa ava purushaniyaa asaaiyodaa nerungunaa thappu ivangaluku.. anaa ambalaingaa nenaikiraa neram ellam naamaa padukaanum avangaa kuda.. Avangaa pandra apo ellam seri.. anaa oru pombalaa panita adhu thappu. 
Ava kalavi pathi pesuna thappu nenacha thappu.  Pathaa thappu panna thappu. Ambalaingaluku irukura madhri thanaa pombalaingalukum asaa irukum anaa adhaa veliyaa kamikaa kudathu veliyaa kamichitaa ava thappanaa pombalaa.
Pombalaa edhu pannalum thappu.. ellamay thappu.. kadaisiyaa pombalaa naaley thappu thaan ivanagluku.

The thoughts were running in her mind and she slept after sometime.

Author- I want my dear ladies to share your thoughts regarding the desires of women. Let's talk loudly there's nothing to shame.