24. Karthick's Angel😇

She went to the kitchen and took a knife and steadied herself holding the knife in her right hand grip. With her left hand, she unlatched the lock and opened it to shout and tried to stab the person who banged. The person too shouted.

It's none other than Ashwin. He grabbed the knife.

Ashwin: Adiye...kolakari...ipadi katna purushana kola panna paakriye di..unalam enna di panrathu nanu

She sat on the floor leaning on the wall and rubbed her face with her palms, as she was sweating.

Sivu: Pona 10 minutes la ye vanthutinga...nan enna nu ninaikirathu...athan...lite ah bayanthuten.

Ashwin: Achoo...un thairiyatha I appreciate. Chello di nee

Sivu: Pls ipadi hope kuduthu kuduthu than love ah othuka vachinga...aprm edho urgent la kalyanam paninga...kalyanam panna adutha naale regret panringa..aprm divorce tharinga...podhum Ashwin enoda emotion ah evlo than control panrathu...pls konjam amaithiya irunga.

Ashwin: Sorry...na apdi mean panala...nan unoda promise break panna maari aagiduchi...unoda college over aagi job pona aprm thana marriage panalam irunthom...antha tension la than nee enna enna ninaipiyo nu ninachi apdilam paniten.

She didn't talk afterwards, then they moved towards their home in silence.

She had only 10 days to rejoin her college and she was struggling to complete her pending records and assignment work and side by side messaging her friends for her absence.

_____________________________

Sivaangi was sitting in the bed sketching something in the free time to relax after writing some works, suddenly the door opened slowly, a little boy came inside with a cute smile on his face.

She stopped her work and looked at that boy, she beckoned him to come to her.

Sivu: Yaar neenga? Inga enna panringa...

He smiled shyly....

Sivu: enna vekka padringa...pesa maatingala

Boy: Neenga cute ah Angel maari irukinga...

Sivu: Apdiye...tq...neengalum alaga irukinga. Unga name enna

Boy: Karthik

Sivu: super...Im Sivaangi...yaar neenga

They both shaked their hands.

Karthik: Nan Mani amma and Hussain appa oda paiyan..thatha paati aprm enoda enemy Achwin ah paaka vanthirken

Sivu mv: Oh...avaroda akka va irukumo..

Sivu: seri vaanga veliya polam.

They both went out by Sivu lifting Karthik.

Maha: Vaa vaa...Sivu...ithu manimegalai...en ponnu...Ashwin akka

Mani: Nan enna aada maada ithu athu ndra

Mani: oh nee than en thambi pondatti ah

She unknowingly nodded no and nodded yes..

Mani: Aii...edha oru pakkam aatu

Sivu: Ama ka...nan than

Karthik: Amma...angel ah bayamuruthatha un mugatha kaati vaa angel Namma polam

Ashwin: Edhey Angel ah...ava en pondatti da kutta payale

Karthik: Paati mama ku bonda um tea um kudunga kekran paaru...nee vaa angel..amma Namma angel ah kootitu poidalam mah ..nan ivangala kalyanam panikiren..