Lonely Town of Shadows

STORY #12

Title: Lonely Town of Shadows
Author: RaphaShiloh RaphaShiloh
Status: Completed
Chapters: 25
Language: TagLish
Genre: Spiritual-TeenFiction

COMMENT:

Maganda po itoooooo!!! Hindi ko'to malilimutan dahil binabasa ko 'to habang may Intrams sa school namin HAHAHAHAHAHA! Ginawang sports ang magbasa ng wattpad XD

Kwento po ito ng isang babaeng nabuhay sa isang pamilyang magulo. Hindi ko po maexplain 'yung pagiging 'magulo' niya pero basta magulo po HAHAHAHAHA! At dahil do'n, nadepressed siya. Kung isa po kayong reader na mayroong family issue, I'm sure makakarelate po kayo rito.

From the title itself, this story tackles about a girl who lives a life in a lonely town of shadows. Pero isang araw, ang madilim na buhay niya ay biglang magkakaliwanag sa pamamagitan ng isang lalaki na may relasyon sa Lord. This man will led her to the Light of the world, and will help her illuminate the paths towards the true meaning life. Christ.

Basta maganda po ito! Kung madrama kang tao, makakarelate ka po sa bidang babae dito HAHAHAHA! Dami niyang drama sa buhay e. Pero nakakakilig din po ito at nakakatawa. Super favorite ko po rito 'yung part na nagkaroon ng jamming session sa school field then sumabay si Laura (bidang babae) sa pagkanta. Grabe goosebumps po nun! Naimagine ko talaga huhuhu. T__T

May pagka-teen romance din po ito. 'Yung mga kilig-kilig sa buhay ng isang teenager lalo na pag asa school HAHAHAHA!

For the story description made by the author itself, eto po....

>>>>>>>

Laura Ashlee Alvaro thinks that she is living an unworthy life. She fails. She cries. She hopes no more. She knows that there is no way for her to be happy. That she is just a shadow lurking behind those sweet smiles of an angel.

Until Hanson, her senior, guides her through the light. He let her know the Redeemer and that the genuine happiness can be found even in the slightest things.

How far can the light shine through her, when the lonely town of shadows is hidden deep within her?

Based on II Corinthians 7:10, "For Godly sorrow produces repentance leading to salvation, not to be regretted, but the sorrow of the world produces death."

<<<<<<<<<<<

Ayan! Maganda po story nito! Nakakaiyak ending nito eh huhu. Kaya ano pa pong hinihintay nyo? Read it na!! ♡_♡

Kindly search for ate RaphaShiloh po and find her story there in her account.

PS. Part po itong story'ng 'to ng isang Series niya. Maganda din po 'yung iba pa niyang story. Pero ito po talagang isang 'to ang pinakatumatak sa'kin.

Yun lang po, God bless sa journey nyo with Hanson and Laura!

SOLI DEO GLORIA!!! 💕