“Damn, i don't want to cum yet.” He pulled his shaft away and gently guide her to hold at the edge of the bath tub and bend over.

He reach for her breast to massage it. “Are you enjoying this?” He asked.

Fashie immediately nodded. “S-So much...”

“Do you want me to take you now?”

“Y-Yes.”

“Sorry, sweetheart. Later after i'm done with this.” And then she felt him breathing her mound. He spread her legs a little more than touch it with his finger. “You're so wet. I love to make you wetter.” His thumb penetrate her while his tongue is licking her labia.

“Ohh. That's...” Hindi niya matapos ang sasabihin. Fashie lift her ass more to give Timothy a more view. Naglalabas pasok ang daliri nito sa loob niya habang humahagod ang dila sa labi ng pagkababae niya.

“Oh, god... Ahh! Oh my.” Her eyes involuntarily close when Timothy suck her clitoris. He knows very well how sensitive that part of her body is. Alam nitong agad siyang mawawalan ng lakas kapag ang clitoris niya ang binigyan nito ng pansin. Doon siya napapahiyaw at napapaungol ng malakas.

“Suck me more—uhm, lick it, hubby.” She commanded.

Naramdaman niyang natigilan ang binata ngunit agad ding sinunod ang kaniyang sinabi. His tongue went up and down on her mound, while his thumb is thrusting in and out. That's too much pleasure for Fashie kaya naman hindi na niya napigilan pang labasan sa ginagawa nito.

“Damn, ohhh!” Malakas ang ungol niya nang maabot muli ang kaniyang climax.

Dumaloy sa hita niya ang ibang nilabas kaya naman mula roon ay dinilaan ito ni Timothy hanggang sa pagkababae niya.

Nanginginig ang hita niya dahil sa kaniyang orgasm. Gusto niyang humarap sa binata ngunit labis ang panginginig ng tuhod at hita niya. His tongue is slowly trailing up to her butthole.

Kinakabahang lumingon siya rito, “h'wag d-diyan, hubby. Don't — uhm!” She wasn't able to stop him, his tongue reached her butthole and lick it. It was uncanny for her to feel pleasure with that. Pero angsarap. Napapaungol siya sa bawat pagdila nito habang ang kamay ng binata ay mahigpit na lumalamas sa pisngi ng pang-upo niya.

“Do you want me to fuck your ass?”

Tumibok ng mabilis ang puso niya ro'n. A what...? Her ass? “I... I don't think i can do that.” She answered honestly. Fashie never imagined to be pound there.

He chuckled, “i was just joking. You're not a hoe to do that.”

She rolled her eyes, “i just  don't see myself to be fuck there. Mind helping me to get up?” Fashie raised her eyebrow.

Ngingiti-ngiti itong tinulungan siya. Umupo ito sa wala ng tubig na bath tub at pinaupo siya nito sa mga hita nito.

“Ride me?” Fashie take that as a challenge. Walang sabi-sabing inupuan niya ang pagkalalaki nito na umani ng malakas na ungol sa kanilang dalawa. “Damn, getting wild, sweetheart? I thought we're gentle?” He has a smirk on his face.

Ngumisi lang siya at lumapit dito upang halikan bago niya itinaas baba ang balakang. She's humping Timothy as they kiss slowly. Marahan lang din ang kaniyang pagtaas baba na mas nagbibigay sabik sa kanilang dalawa. Fashue felt like his shaft reacher her stomach. Abot na abot nito ang pinakadulo niya, sagad na sagad.

Their kisses is making a sound with their mumble moans and groans. Timothy's hand is massaging her breast while the one is holding her small waist tightly.