Chap 9: Hay là mình bất chấp giới tính yêu nhau đi Yeonie

3.6K 178 23
                                    

Hôm nay, Hyomin cố tình thức dậy thật sớm để trốn Jiyeon ra ngoài một mình. Từ ngày ở chung với Jiyeon, đi đâu Jiyeon cũng chở Hyomin đi, dù gần hay xa, thậm chí có những lúc Jiyeon đợi cô cả mấy tiếng đồng hồ. Dù Hyomin có nói gì thì nhất định Jiyeon cũng phải chở cô đi. Hyomin trốn ra ngoài một mình, cố tình bỏ cả điện thoại ở nhà. Hyomin bỏ trốn hôm nay để đi gặp bác sĩ tâm lý.

- Xin chào, tôi là Hyomin!

- Chào Hyomin, tôi là bác sĩ Lee Qri, tôi có thể giúp gì cho cô không!

- Tôi...! - Hyomin ấp úng

- Đừng ngại, cứ nói đi, hãy xem tôi như một người bạn, chia sẻ với tôi nào!

- Thật ra thì chuyện này hơi khó nói, tôi cũng không biết nói sao nữa. Hình như tôi đang yêu một người nhưng tôi không chắc đó có phải là yêu hay không.

- Cảm giác của cô với anh ta như thế nào!

- Anh ta? Không phải anh ta mà là cô ta. Tôi biết là hơi đặc biệt nhưng người tôi đang có cảm giác yêu đó là con gái!

- Oh, thú vị đấy, cô kể tiếp đi! - Qri không thấy ngạc nhiên lắm.

- Tôi muốn biết là tôi có yêu Yeonie hay không hay chỉ đơn giản là bạn bè hoặc chị em! - Hyomin đặt câu hỏi.

- Tình yêu chân chính thì chỉ có một nhưng những cái na ná nó thì nhiều lắm. Cô ấy tên Yeonie àh! - Qri hỏi. Hyomin không trả lời chỉ gật đầu nhẹ.

- Vậy cô thấy vui hay hạnh phúc khi ở bên Yeonie?

- Hạnh phúc là sao còn vui là sao, chúng khác nhau àh?

- Hạnh phúc sẽ vui vẻ nhưng vui vẻ chưa chắc là hạnh phúc! - Nhìn Hyomin ngớ người, Qri cười nhẹ rồi tiếp: "Hạnh phúc là cả một thời kỳ nhưng vui vẻ nó chỉ là một thời điểm."

- Vui vẻ là khi ở bên một ai đó làm một điều gì đó khiến cô cảm thấy buồn cười, hoặc khi cô gặp những người cùng sở thích, tính cách, nói chuyện một cách hợp ý. Nhưng khi không gặp lại họ cô sẽ không nhớ họ hay những việc đã trải qua với họ khiến cô vui vẻ. Nói đơn giản hơn là sự vui vẻ đó chỉ diễn ra ngay tại thời điểm đó. Còn hạnh phúc là một sự vui vẻ tột độ, là khi cô luôn nhớ về những sự việc cùng trải qua với họ, những việc họ làm cho cô. Cho dù chuyện đó đã xảy ra một thời gian nhưng khi cô nhớ lại vẫn sẽ mỉm cười vì nó. - Qri giải thích

- Cô hiểu chứ Hyomin? - Qri hỏi. Hyomin gật đầu.

- Tôi nghĩ cảm giác Yeonie đem lại cho tôi là hạnh phúc. Tôi luôn muốn ở cạnh em ấy. Tôi từng bị bạn trai phản bội. Cứ tưởng mình sẽ không đứng dậy nổi nhưng chính Yeonie đã cùng tôi vượt qua điều đó. Mỗi lần nhìn em ấy cười, tôi cũng muốn cười theo. Mọi thứ liên quan đến em ấy tôi đều muốn biết, đều quan tâm. Những chuyện em ấy làm cho tôi dù nhỏ tôi đều cảm thấy rất cảm động. Tôi thích cách em ấy xoa lưng cho tôi rồi hôn lên trán tôi trước khi ngủ rồi cả đêm em ấy ôm tôi vào lòng. Dù có những ngày rất nóng nhưng tôi vẫn thích được em ôm cho đến sáng. Có đôi lần tôi muốn được Yeonie hôn lên môi nhưng lại không dám nói. Ah mà tôi có một thói xấu là khi uống say sẽ hôn người khác, đã hai lần tôi say cạnh Yeonie nhưng sau khi thức dậy tôi không nghe em ấy nói gì, không biết lúc đó tôi có hôn Yeonie không nữa! - Hyomin một mình huyên thuyên. Nhưng chưa dừng ở đó Hyomin tiếp tục: "Tôi cực kỳ ghét những cô gái chụp hình chung với Yeonie, đã vậy còn níu tay, níu chân nữa. Tôi không muốn ai lại gần Yeonie hết. Tôi chỉ muốn Yeonie là của tôi thôi. Chưa bao giờ cảm xúc của tôi mãnh liệt như vậy ngay cả khi đối với bạn trai cũ".

- 100% cô yêu Yeonie rồi Hyomin àh.

- Vậy Yeonie có yêu tôi không? - Hyomin nôn nóng

- Nếu không 100 thì cũng 90 là có!

Hyomin mỉm cười hài lòng với câu trả lời này.

Về đến nhà nhưng không thấy Jiyeon đâu, Hyomin liền gọi cho Jiyeon. Nhưng chỉ mới alo thì đầu dây bên kia đã hét lên:

- MINNIE, CHỊ ĐANG Ở ĐÂU VẬY HẢ? - Jiyeon rối đến mức không nhận ra là Hyomin đã dùng điện thoại bàn ở nhà gọi cho Jiyeon. Jiyeon đã rất lo cho Hyomin.

- Chị đang ở nhà nè, Yeonie về với chị đi, nhớ chạy xe cẩn thận đó, chị không có sao hết đó, Yeonie yên tâm nhé!

- Chờ em ở nhà, em về liền! - Nói rồi Jiyeon cúp máy. Cô chạy với tốc độ tên lửa, vượt qua cả đèn đó, điều mà trước giờ Jiyeon chưa từng làm. 15 phút sau Jiyeon có mặt tại nhà. Với vẻ mặt không thể đen hơn, Jiyeon chất vấn: "Chị đi đâu cả một buổi sáng vậy hả? Có biết em lo cho chị lắm không? Đã vậy còn không đem điện thoại, chị làm cho em muốn phát điên lên được."

Tiến lại gần và ôm lấy Jiyeon: "Chị xin lỗi Yeonie, đừng giận chị nhé, lần sau sẽ không như vậy nữa đâu."

- Còn dám có lần sau! - Jiyeon gằn giọng nhưng cũng không hỏi nhiều lý do cô vắng nhà cả buổi sáng, chỉ cần Hyomin trở về là được rồi.

- Không đâu. Không dám nữa đâu.

- Đừng bỏ đi như vậy nữa Minnie nhé. Em đã rất lo cho chị. Em sợ lắm. Em sợ chị sẽ bỏ em đi.

- Yeonie ngốc của chị, sao chị bỏ em đi được. Chị sẽ ở bên em suốt đời, chịu không?

- Hứa đi! - Vừa nói Jiyeon vừa đưa ngón út ra. Thấy vậy Hyomin cũng dùng ngón út của mình móc vào ngón út của Jiyeon.

- Chị hứa! - Hyomin mỉm cười.

- Em đói rồi sao? - Hyomin hỏi khi nghe bụng Jiyeon đánh trống.

- Thì sáng giờ em chạy kiếm chị có ăn gì đâu mà em cũng không có tâm trạng để ăn. Bây giờ thì thấy đói thiệt! - Jiyeon xoa xoa bụng.

- Yah, Yeonie ở dơ quá, dậy không đánh răng luôn nè, còn mặc áo ngược nữa chứ! - Hyomin chọc ghẹo

- Tại ai chứ. Dám nói em ở dơ nè! - Vừa nói xong, Jiyeon liền kéo Hyomin lại và cắn nhẹ vào lỗ tai Hyomin làm cô cười không nín được.

Sau khi ra ngoài măm măm xong cả hai trở về nhà. Ngồi cạnh Jiyeon, đầu Hyomin tựa lên vai Jiyeon, dùng một tay vòng sau lưng Hyomin xoa nhẹ rồi nói: "Sao đây cô ngố của em, lại nhõng nhẽo nữa nè."

- Chị hát cho Yeonie nghe nha!

"Hình như anh có điều muốn nói

Cứ ngập ngừng rồi thôi

Và có lẽ anh không biết rằng em cũng đang chờ đợi

Ở cạnh bên anh bình yên lắm

Anh hiền lành ấm áp

Cứ tiếp tục ngại ngùng thì ai sẽ là người đầu tiên nói ra

Hay là mình bất chấp giới tính yêu nhau đi Yeonie"

Không biết Jiyeon nghĩ gì nhưng nghe Hyomin hát như vậy cô chỉ cốc nhẹ vào trán Hyomin và nói: "Hát tầm bậy không hà."

Hyomin cũng im lặng, không nói gì.

Hyomin's POV:

Sao Yeonie lại nói vậy, không lẽ em ấy không hiểu ý mình sao? Mình hát rõ ràng như vậy rồi mà. Phải làm sao để Yeonie hiểu lòng mình đây?

.

.

.

.

.

TBC

[JiMin][Cover] Ngày mai, Yeonie có còn yêu chị không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ