lan gia 10

160 0 0
                                    

com - - -.

Đệ 395 tiết, thu võng số lượng từ:5836 tự.

Vốn bởi vì thủy yêu hòa tiểu kim ngư quá mức xuất chúng bề ngoài, hai người đã muốn là cabin lý mọi người [chú mục chính là/chú ý] tiêu điểm. Tại mỹ nữ tiếp viên hàng không nhạc nhan lại đến sáp một cước sau, lại dẫn đủ mọi người ánh mắt. Như vậy [rành rành/rõ ràng] [tình hình thực tế/tình] cảm kịch so với [mải miết/vùi đầu] đọc sách tắc [cái lổ tai/lỗ tai] nghe âm nhạc có xem đầu hơn. Ngay cả một ít người ngoại quốc cũng có nhiều hưng trí địa [nhìn thấy/nhìn] một màn này.

“Xem đi, xem đi, nhân [lớn lên/trưởng] [soái/suất] chính là mới có lợi, không chỉ có bên người có mỹ nữ tiếp khách, ngay cả mỹ nữ tiếp viên hàng không đều đi lên [bắt chuyện/đến gần] -----”.

“Chính là. Trần nhiên, ngươi xem xem ta mặt, hay không [cảm thấy được/cảm thấy] rất tuấn tú?”.

“Bình thường.”.

“Dựa vào, không ánh mắt. Ngươi nói như thế nào không có cái tiếp viên hàng không lại đây hướng ta [bắt chuyện/đến gần] đâu?------ nếu không, chúng ta chủ động thử hướng các nàng [bắt chuyện/đến gần] ------- mùa xuân [tới/đến], tìm ------ chúng ta phao cái tiếp viên hàng không trở về, hướng các huynh đệ thổi phồng đứng lên có nhiều mặt mũi -----”.

“Thấy không? [lớn lên/trưởng] [soái/suất] nam nhân không một cái thứ tốt.” Mỗ khủng long nữ ôm chính mình khủng long nam [thần tình/vẻ mặt] hạnh phúc nói.

“Ân. Chính là.” Khủng long nam liên tiếp địa gật đầu. Một bên đem đầu hướng khủng long nữ trong lòng cọ, một bên [trộm/vụng trộm] hướng tiếp viên hàng không hòa tiểu kim ngư bên kia ngắm ------.

“Oa, tổ trưởng thật là lợi hại nga, chủ động đi về phía cái kia nam nhân [bắt chuyện/đến gần] -------”.

“Sợ cái gì. Nếu có như vậy anh tuấn nam nhân cứu ta, ta cũng [quá khứ/trôi qua]. Uy, ngươi này tiểu tao đề tử, sờ của ta mông gì chứ?”.

---------------.

Thủy yêu [nhìn thấy/nhìn] hai cái mắt to trừng lớn mắt địa nữ nhân, có chút mờ mịt. Ứng phó nữ nhân không thể so giết người. Phân rõ địch ta xông đi lên phải , mà đối phó nữ nhân. Ngươi không thể phân rõ địch ta, hơn nữa, hai bên cũng không thể đắc tội. Bằng không, chịu khổ đều là chính mình. Nghĩ vậy nhi, thủy yêu đột nhiên thực đáng thương lâm phong. [hắn/ngươi] tại làm sao đa nữ nhân [ở giữa/trung gian] đổi tới đổi lui , thật không dễ dàng a.

Sớm biết rằng cùng lâm thiển tuyết cùng đi . Nàng tựu cũng không nhiều chuyện như vậy . Đáng tiếc, nàng yếu ở lại bên kia xử lý tình báo phương diện công tác.

“Ngươi đừng tưởng gạt ta.” Nhạc nhan đắc ý lắc đầu.“Lâm phong nói cho ta biết , thủy yêu căn bản là không có bạn gái.”.

“Lâm phong? Ngươi ngay cả lâm phong cũng nhận thức?” Tiểu kim ngư càng phẫn nộ rồi. Nổi giận đùng đùng địa [nhìn thấy/nhìn] nhạc nhan nói.

“Đương nhiên . Hắn là đại ca của ta đâu.” Nhạc nhan tiếu dung đầy mặt nói.

“Hừ, [hắn/ngươi] địa nói cũng ngươi tin. Lâm phong nói rất đúng trước kia, ta hòa thủy yêu là mấy ngày hôm trước mới nhận thức . Chúng ta đều ------- bằng không, chúng ta như thế nào hội cùng đi chính là hưởng tuần trăng mật .” Tiểu kim ngư [thần tình/vẻ mặt] hạnh phúc nói, hơn nữa rất phối hợp , trên mặt nổi lên một tầng hồng nhuận. Đối có mị thuật địa nữ nhân mà nói, như vậy [diễn cảm/biểu tình] thực dễ dàng liền làm đã ra rồi.

Lân gia hữu nữ sơ trưởng thành 1Where stories live. Discover now