lan gia 9

228 0 0
                                    

Chúng bị loại sự tình này châm trong cơ thể tình cảm mãnh liệt hòa dục hỏa. Điên cuồng mà vũ động thân thể, đem đóng băng địa bia một lọ bình địa theo thân trên đỉnh đầu đúc đi xuống. Hỗ không nhận thức nam nữ ôm hôn cùng một chỗ.** địa thân thể lẫn nhau [ma xát/ma sát] --.

Bạo.

“Lâm phong, ngươi xem bên kia?” Ngồi ở quầy bar bên cạnh lâm chiếu vân chỉ vào quán bar tả giác đang ở phát sinh [tình hình thực tế/tình] cảnh làm cho lâm phong xem.

Lâm phong đã sớm [chứng kiến/nhìn đến] bên kia chuyện phát sinh. [hắn/ngươi] cũng không còn nghĩ đến sẽ ở này tiểu trong bar rượu lại nhìn thấy ở trên thuyền gặp được quá mấy người phụ nhân. Chuyện phát sinh phía sau tình [hắn/ngươi] cũng vẫn lưu ý đến quá, thường tại bờ sông đi, sao có thể không thấp hài? Các nàng như vậy nữ nhân, có như vậy gặp được cũng không đáng giá đồng tình. Ít nhất, lâm phong không có xuất thủ cứu giúp ý đồ.

“Ân. Thấy được.” Lâm phong gật gật đầu, sắc mặt [diễn cảm/biểu tình] địa quay đầu.

“Ngươi [chẳng lẻ không/chẳng lẽ không] muốn làm một ít cái gì mạ?” Lâm chiếu vân [trong veo/tinh thuần] địa mắt to nhìn chằm chằm lâm phong hỏi.

“A? Tưởng a. Đến, này tặng cho ngươi.” Lâm phong vong cố tả hữu mà nói nó, từ trong túi tiền lấy ra [một món đồ/nhất kiện] tàng thức dây xích tay đưa cho lâm chiếu vân. Tại cuống nữ nhân phố thời điểm, lâm chiếu vân tuy rằng không có mua quá gì [đồ vật này nọ/này nọ], nhưng là nàng đang sờ này xuyến phảng ngọc lưu ly tàng thức dây xích tay thời gian tương đối dài một ít, lâm phong đoán nàng [có thể/khả năng] thích, liền [trộm/vụng trộm] địa thay nàng mua xuống đến.

Lâm chiếu vân [diễn cảm/biểu tình] sửng sốt, thần sắc mừng rỡ rất nhanh liền biểu hiện ở trên mặt.“Lâm phong, ngươi chừng nào thì mua ?”.

“Ta nào có mua a. Giống ta như vậy [soái/suất] nam nhân đối với kia bán dây xích tay [Tiểu cô nương/tiểu cô nương] cười cười, nàng lập tức sẽ đem cái hai tay dâng đến đây, còn tìm ta muốn số điện thoại đâu ----- đến, ta giúp ngươi đội.” Lâm phong kéo qua lâm chiếu vân thủ, giúp nàng đem này chuỗi vòng tay bọc tại tay nàng cổ tay thượng. Bạch ngẫu bàn đích cổ tay phối lên này cánh tay luyện, tại quán bar vi hoàng ngọn đèn chiếu rọi xuống phi thường xinh đẹp.

“[đẹp/đẹp mặt] mạ?” Lâm chiếu vân nhỏ giọng hỏi.

“[đẹp/đẹp mặt].” Lâm phong [thần tình/vẻ mặt] say mê nói.

“Khanh khách, đừng giả bộ. Lâm phong, ngươi nhanh đi giúp đỡ các nàng đi.” Lâm chiếu vân đẩy lâm phong một phen, chỉ chỉ quán bar tả giác nói.

“[Vân nhi/Vân Nhi], chúng ta là đi ra [yêu đương/luyến ái] , không phải đi ra bênh vực kẻ yếu . Này nữ nhân ----- loại sự tình này tại trong bar rượu thật là thông thường . Biết cái gì gọi là địa ngục hòa thiên đường cảm giác mạ? đây là. Hiện tại, các nàng đang ở hưởng thụ địa ngục.”.

“[chính là/nhưng là] các nàng tình huống hiện tại rất nguy hiểm a. Lâm phong, ngươi nhanh đi giúp đỡ các nàng đi. [khoái/mau] a.”.

“[Vân nhi/Vân Nhi], chúng ta không ở người này , không một chút tư tưởng. Chúng ta đổi một nhà.” Lâm phong lôi kéo lâm chiếu vân thủ phải rời khỏi quán bar.

Lân gia hữu nữ sơ trưởng thành 1Onde histórias criam vida. Descubra agora