lan gia 6

201 0 0
                                    

Kỳ thật, dung nhan là nữ nhân địa đệ nhất sinh mệnh. Bởi vì. Nếu mất đi dung nhan địa nói. Các nàng hội [cảm thấy được/cảm thấy] sinh mệnh thực không có ý nghĩa. Hoàng Linh Nhi thật sự là quá quan tâm vấn đề này . Nếu [không được/không thể] đến cái kết quả địa nói, nàng cả đêm đều đừng nghĩ ngủ.

“Nếu [hắn/ngươi] nguyện ý địa nói.” Lâm bạch rất không dễ dàng thế nhưng nặn đi ra một đạo tươi cười. Như vậy --- hảo quái ---.

“Kia --- [hắn/ngươi] nguyện ý mạ?”.

“Ta không biết. Hỏi hắn.” Lâm bạch chỉ chỉ lâm phong.

Hoàng Linh Nhi đạo tạ, hòa lâm phong đánh tiếp đón, có người lại đây mang nàng đi trước nghỉ ngơi. Trong phòng chỉ còn lại có lâm phong hòa lão nhân hai người.

Lâm bạch nâng chung trà lên uống ngụm trà, thản nhiên nói:“Tọa.”.

Lâm phong cười ngồi ở lão nhân địa bên trái, không đợi [hắn/ngươi] tiếp đón liền từ khay trà cầm cái sứ men xanh chén trà ngã chén trà. Một ngụm hét lên cái sạch sẽ.

“Vì sao trở về?” Lâm bạch [nhìn thấy/nhìn] lâm phong hỏi.

“Cho nàng xem bệnh.--- đương nhiên, ta cũng vậy tưởng lão nhân ngươi . Tưởng trở về nhìn xem ngươi.” Lâm phong vuốt mông ngựa nói.

“Ngươi chuẩn bị tốt mạ?” Lâm bạch cũng không vì lâm phong địa mã thí sở động, vẫn là kia phúc vân đạm phong thanh địa bộ dáng.

“Chuẩn bị cái gì?” Lâm phong kỳ quái hỏi.

“Tiếp nhận chức vụ môn chủ.”.

Lâm phong thiếu chút nữa đem miệng uống địa chén thứ hai trà cấp phun ra đi.“Lão nhân, hay không nhanh chút?”.

“[không mau/bất khoái].” Lâm bạch nhẹ nhàng lắc đầu.

“[khoái/mau].”.

“[không mau/bất khoái].”.

“---- Hồng môn sao lại thế này?” Lâm phong híp mắt hỏi. Lão đầu tử này thật đúng là âm hiểm, vừa có **oss địa lúc liền lập tức thiểm nhân, sau đó.

“Bọn họ là xen vào việc của người khác.” Lâm bạch khinh thường nói.

“[bọn hắn/bọn họ] nếu tìm đến sự làm sao bây giờ?”.

“Vậy giết.”.

“Dựa vào, ngươi nói địa thoải mái. Ngươi như thế nào không đi sát a? Chúng ta hiện tại địa thực lực căn bản không bằng Hồng môn, ngươi hiện tại để cho ta tiếp nhận chức vụ chưởng môn, rõ ràng không phải trốn tránh trách nhiệm.---- loại người như ngươi hành vi rất đáng xấu hổ , như thế nào đối địa khởi liệt tổ liệt tông a?” Lâm phong vì thôi điệu vị trí này, đem đỉnh đầu lại đỉnh đầu chụp mũ khấu ở tại lão nhân [hai đầu bờ ruộng/địa đầu] thượng.

Lâm bạch đối lâm phong địa loại hành vi này sớm đã thói quen, cũng không [tức giận/sinh khí], thảnh thơi thảnh thơi địa phẩm nhất phẩm trà, chầm chập nói:“Đó là ta yếu đối mặt địa sự. Chuyện của ngươi chính là tiếp nhận chức vụ môn chủ.”.

“[Đại sư bá/đại sư bá] nếu phản đối làm sao bây giờ?” Lâm phong cười khổ hỏi.

“Cũng giết .” Lâm bạch lãnh đạm nói.

Lân gia hữu nữ sơ trưởng thành 1Where stories live. Discover now