Phần 7 HẾT

6.8K 60 5
                                    

Chương tiết mục lục thứ 378 chương kế trúng kế (một)

Chạng vạng thời gian, Tần thị và Lục Phỉ Viện canh giữ ở Lục lão phu nhân trước giường, trước sau như một dốc lòng chăm sóc ngủ say lão phu nhân. Không ngờ lại đem Lục thị và Hồ thị cấp trông .

Lục thị và Hồ thị thái độ khác thường, đối Tần thị và Lục Phỉ Viện lộ ra hết sức lấy lòng tươi cười, đạo: "Đại tẩu, Phỉ nhi, các ngươi cực khổ, ai... Lão thái thái hôn mê mấy ngày nay, nhưng làm các ngươi cấp mệt muốn chết rồi!"

Tần thị lại ôn hòa nói: "Đây đều là tính tình tử nữ giả nên làm, ta tịnh không cảm thấy vất vả!"

Lục thị cười cười, theo Tần thị ý đạo: "Đương nhiên là đạo lý này, chỉ tiếc ta nghĩ tý Hậu lão thái thái, tẫn một phần tâm, quận chúa lại không chịu, ai..."

Lục Phỉ Viện lộ ra một tia cười chế nhạo tiếu ý, đạo: "Cô lời này thật là làm cho người không hiểu , quận chúa thế nhưng hứa ngươi ở trong sân tẫn tận tâm, chỉ là ngài ghét bỏ đó là hạ nhân làm chuyện, không chịu đâu!"

Lục thị sắc mặt cứng đờ, không ngờ Lục Phỉ Viện cũng theo Bạch Mộc Cận học miệng lưỡi bén nhọn, vừa định phát tác, liền nhìn thấy Hồ thị truyền đạt ánh mắt, vội vàng chuyển tươi cười đạo: "Phỉ nhi nói đùa, chỉ là ta chân tay vụng về, sợ là làm không đến những thứ ấy việc nặng, sợ trái lại giúp đảo bận, hảo tâm làm chuyện xấu đâu!"

"Ta đảo cảm thấy vô phương, đơn giản là tẫn tận tâm, có thể làm được hay không, liền nhìn có hay không tâm mà thôi!" Lục Phỉ Viện lại không nguyện như ý của nàng.

Lục thị sợ chính mình lại nói với Lục Phỉ Viện đi xuống, thật muốn nhịn không được phát hỏa, mới ngược lại đối Tần thị đạo: "Đại tẩu, nhìn ngươi sắc mặt, tối hôm qua cũng ngủ không ngon đi? Ai... Hôm qua vóc dáng cũng là ngài thủ đêm, hôm nay quận chúa lại đi rồi, cũng không lại được mệt ngài, nếu là... Có cái gì cần , cứ việc nói với ta, ta tự sẽ không chối từ!"

Tần thị khoát khoát tay, đạo: "Không cần, cũng không có gì mệt , Cận nhi mặc dù đi rồi, thế nhưng cũng để lại mấy hạ nhân ở đây giúp đỡ , huống chi còn có Thôi ma ma và Phỉ nhi, cũng không nhọc đến động ngươi !"

"Đại tẩu lời này liền thấy ngoại , ta và Ngưng Hương cũng là lão phu nhân vãn bối, tự nhiên nên tẫn tẫn hiếu tâm, đâu đương được khởi cái gì lao động hai chữ!" Hồ thị cười nói.

Tần thị không có nói tiếp, trái lại quá khứ cấp lão phu nhân sửa lại lý chăn, đạo: "Các ngươi hôm nay đến nhưng có cái gì quan trọng chuyện này? Các ngươi cũng biết mẫu thân cần tĩnh dưỡng, nhiều người trái lại náo được hoảng, nếu là không có gì những chuyện khác tình, các ngươi liền đi trước đi!"

Hồ thị thấy nàng lại muốn đuổi các nàng đi, trong lòng lập tức không vui khởi đến, nhưng trên mặt còn là đạo: "Cũng không đại sự gì, chính là cấp đại lục soát tống một chút thức ăn, nhìn ngài mấy ngày nay tiều tụy không ít a, nên bồi bổ , ta đôn tốt nhất tổ yến!"

Tần thị vừa mới muốn cự tuyệt, liền thấy Hồ thị làm cho người ta bưng một sứ chung qua đây, còn thập phần nhiệt tình hô: "Phỉ nhi cũng tới uống một chén, người này một mệt nhọc liền dễ hư hỏa bay lên, uống tổ yến nhất bổ dưỡng!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 25, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đích nữ muốn ngoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ