Phần 6

3.8K 37 3
                                    

Chương tiết mục lục thứ 343 chương rốt cuộc là cái gì ký

Bạch Mộc Cận trong lòng lộp bộp một chút, mới tức giận nói: "Quả nhiên là không yên lòng, muốn đến cái phủng giết? Hừ... Chiêu này còn là ta ngoạn ngấy , các nàng vậy mà cũng định dùng ở trên người ta , nếu như ta liệu không sai, này ký văn một khi giải ra, ta an bình coi như là đến cùng , sợ rằng liên hoàng thượng chỗ đó đô sẽ không dễ dàng buông tha ta, không thể vì giang sơn của hắn, hội tìm cách diệt trừ ta!"

Uyên Ương kinh hãi, bạch mặt đạo: "Sao có thể? Hoàng thượng thế nhưng và chúng ta lão thái thái là biểu huynh muội, hơn nữa... Ta nhìn hoàng thượng không giống như là ngu ngốc người a!"

Bạch Mộc Cận lắc lắc đầu, đạo: "Ở đế vương trong mắt, cái gì đô so ra kém giang sơn xã tắc, và hắn thống trị vững chắc tới quan trọng, nếu là thái hậu cố ý đem mạng của ta kể cực quý trọng, hơn nữa ám chỉ ta sẽ gả cho tiếp theo nhâm hoàng đế, ngươi nói những thứ ấy có ý muốn tranh trữ các hoàng tử sẽ bỏ qua ta sao? Hoàng thượng vì thăm dò con mình tâm tư, cũng sẽ tìm cách đem ta đẩy tới nơi đầu sóng ngọn gió, một khi ta không được dùng, tất sẽ bị diệt trừ!"

Thái hậu một chiêu này quả nhiên cao minh, không hổ là thâm cung đấu tranh người thắng, không ra tay thì đã, vừa ra tay chính là sát nhân với vô hình, nhìn là không có gì đáng ngại , nói không chừng không rõ còn cho là mình đại hỉ , thế nhưng trong đó hung hiểm và sát cơ, lại là muốn tránh cũng tránh không khỏi .

Lại do thái hậu như thế một thao tác, sợ rằng không ít người đô hội rục rịch, ngay cả những thứ ấy nguyên bản không tính toán tranh trữ , nói không chính xác đô hội động tâm tư đến thú nàng, mà nàng là không thể tuyển trạch gả cho người khác , bằng không định sẽ liên lụy đối phương cũng theo chịu tội. Đây mới là độc nhất địa phương!

Thụy ma ma nhấp hé miệng, khó có được thu hồi tươi cười, đạo: "Chủ tử nói đối, đây tuyệt đối là đại họa, nếu không có hôm nay chủ tử nhạy bén, nhất định phải của nàng đạo nhi , thái hậu quả thực vẫn luôn không thay đổi quá, nàng tính kế khởi người đến, đều là mỗi chiêu thấy máu , năm đó nô tỳ còn theo tiên hoàng hậu thời gian, thế nhưng đã biết không ít lần!"

"Ai... Trong thâm cung nữ nhân, người nào là đơn giản , huống chi là thái hậu loại này trải qua nhiều năm đấu tranh, còn sừng sững không ngã người, mới là đáng sợ nhất !" Bạch Mộc Cận nặng nề thở dài một hơi, thái hậu lần trước ngắn thỏa hiệp, quả nhiên là ở nổi lên lớn hơn nữa âm mưu.

Bất quá tin nàng là sẽ không hại Cẩm Sắt , ai nhượng Cẩm Sắt là bên người nàng coi trọng nhất một quận chúa đâu? Thụy ma ma cũng đủ thông minh, chỉ chọn trúng Cẩm Sắt ký văn đến thay, như vậy sẽ không có hậu cố chi ưu . Mặc dù thái hậu phát hiện không đúng, cũng sẽ không phát tác , dù sao muốn bảo trụ Cẩm Sắt, phải đè xuống chuyện này nhi.

Bạch Mộc Cận chỉnh đốn được không sai biệt lắm thời gian, mới để cho Uyên Ương và Hỉ Thước đỡ chính mình đi trở về, trên đùi bị phỏng mặc dù thượng dược cũng dùng vải bông khỏa , nhưng vẫn là toàn tâm đau, nội tâm nhịn không được tự giễu khởi đến, hình như luôn luôn phải bị điểm nhi thương, mới có thể tránh thoát những thứ ấy đả kích ngấm ngầm hay công khai đâu!

Đích nữ muốn ngoanWhere stories live. Discover now