CHAPTER 12

He escaped and got down first and she followed him.

Kaavya: Inga edhuku vanthirkom.

Ashwin: Summah than. Vaa apdiye konjam neram shore kitta ukaralam.

They both moved and sat in the sand. She smiled seeing the peaceful nature. She hugged her knees placing her bag beside him and her.

Her mind followed where there was a commotion between couples. They were shouting at each other.

Ashwin mv: Aiyayao Vedhalam murunga maram era pothu…dei sandaala paavingala enakune varuvingala da… anguttu poi orama sanda poda maatingala da .. pochi pochi…iva enna 10 naal sapidatha conjuring maari paakra

Ashwin: Kaavya…

No response

Ashwin: mental loosu paithiyam

No response ..

She came out of her trance when he shooked her shoulder.

Kaavya: Kooptingala.

Ashwin: ama…evlo neram ma koopdrathu…onu thoongura Ilana zone out aagura…enachi…

Kaavya: Onula…nan konjam pesikatuma..

Ashwin: Sollu da ma…enna?

She closed her eyes to control her anger.

Kaavya: Shh..Inga paarunga Ashwin. Enakum unagalukum mothama 20 days pazhakam irukuma…please ithoda Namma niruthikalam… neenga unga vazhiya paarunga nan en vazhiya paathukuren. Nee ipadi love mode la ye enta pesatha…enaku intha relationship eh vena… nanum unna hurt panira koodathunu than ithana naal amaithiya irunthen…enna pathi apdi enna theirum unaku. And I don't deserve your love. You deserve a better woman.

Enna Paathingala, ivlo neram varaikum oru maari cheesy ah pesuna…ipa avlo veruppa iruku pesave… ipadithan nan double mind ah pesuven… Please avoid panitu poite irunga enna

He feared a little.

Ashwin: nan edhachum unna hurt paniten ah… illa uncomfortable ah feel aakitem ah…nalla thana ma pesitu iruntha…ipa enna aachi…

She felt his voice and his raising heartbeat.

Ashwin: Kaavya edhachum sollu. En silent ah iruka unna thana kekran…

Kaavya: Please Ashwin stop torturing me with your questions. You voice is irritating me to the core.

Ashwin: Kaavya, enna pesura nee .. enna prechana unaku…edhachum sonna thana theirum…

He urged to pull her to his embrace hug her tightly to calm her.

Kaavya: Neenga than Ashwin prechana ye…sonna purinjikonga inime en pinadi varathinga…en kannula padathinga…call pannathinga…message panathinga.
Neenga paakra responsible aana job ku en pinala suthi unga precious time ah enakaga waste panathinga. Unga.. ungaluku pudicha maari ponnu kandipa unga kitta varuva….

Ashwin: Antha ponnu….

Kaavya: Podhum Ashwin Neenga edhume pesa Vendam…ithoda podhum…enaku ungala thitrathu kooda enaku pudikala 

Her words pricked and hurt him more.

Kaavya: Thayavusenji inime enna pakkavo en veetu pakamo vanthiranthinga…maranthitu vera vela parunga…ungaluku punniyama pogum….

She throwed every words to hurt him without her knowledge thinking that relationships won't carry till end in her point of you 

Kaavya: Goodbye Ashwin!