CHAP 10.1

2.2K 50 0
                                    

Thảm kịch nhân gian chính là chứng kiến cảnh tình địch và vợ của bạn vai kề vai quang minh chính đại ngồi bên nhau, bạn đã không thể nhảy tới cào cáu vào mặt người ta thì chứ, lại còn phải gọi người ta một tiếng "chú".

*************

Giáng sinh năm nay tại thành phố C lại đúng vào đợt tuyết đầu tiên trong năm.

Buổi sáng thức giấc, kéo rèm cửa sổ lên, bên ngoài đã phủ một màn tuyết trắng, đất trời chỉ toàn một màu trắng xóa, Jessica kích động chạy lên tầng gọi Yuri dậy: "Yullll ! Yul à"

Yuri làm việc thâu đêm, đến ba giờ sáng mới đi ngủ, lúc này vẫn còn đang say giấc nồng, lại bị Jessica không biết điều khua dậy. Cậu nhăn nhó lật người một cái, mặt vùi vào gối, rầu rĩ hỏi :"Gì thế ?" Jessica hớn ha hớn hở tiếp tục lay Yuri :" Tuyết rơi rồi ! Yul mau dậy xem đi !"

Yuri thở dài, nặng nề chống mi mắt nặng trĩu lên, nhìn cô đầy vẻ bất lực :"Ở đây năm nào cũng có tuyết cả" Jessica từ phương Nam đến, số lần được thấy tuyết có thể đếm trên đầu ngón tay, vì vậy không hiểu được cảm giác nhìn mãi đến phát ngán của Yuri :"Vậy Yul ngủ tiếp đi, em ra ngoài chơi một mình !" Cô không chờ được nữa, định chạy thẳng ra ngoài

"Này !" Yuri vội vàng giữ "bánh bao nhỏ quê mùa" lại, kéo cô cuộn tròn trong chăn.
Cậu nằm ôm Jessica từ phía sau, vùi mặt vào hõm vai cô hít một hơi thật sâu, mệt mỏi nhắm mắt, dằn vặt một hồi mới thở hắt ra :"Đợi Yul mười phút !" Yuri khó khăn lắm mới có một ngày nghỉ cuối tuần, nhưng rốt cuộc cũng chẳng ngủ nướng được.

Tuyết phủ đầy mặt đất, tinh thần đang đóng băng của Yuri phấn chấn hẳn lên, cậu dắt "bánh bao nhỏ quê mùa" chưa từng thấy thế giới rộng lớn đi chơi đắp người tuyết.

Sở trường của Kwon lục tiểu từ nhỏ tới giờ chính là chơi, người tuyết do cậu tạo ra cực kỳ sống động, từng người từng người tay nắm tay xếp thành hàng vô cùng đáng yêu trong sân của khu nhà, đám trẻ con đang chơi đùa gần đó liền bị thu hút.

Lũ nhóc đa số đều học ở nhà trẻ trong khu nhà, bé nào cũng yêu quý cô Jessica dịu dàng, vừa phát hiện ra cô giáo đang ở đây lập tức kéo đến vây quanh cô, ríu ra ríu rít mãi không thôi. Yuri bị đẩy ra rất xa, ngay đến ngón tay của vợ mình cũng chẳng được chạm vào, cậu cáu tiết đứng một bên nghiến răng.

"Khụ khụ khụ!" Lục tiểu thư thông minh đảo mắt một vòng, nghĩ ngay ra đối sách, cười tít mắt đề nghị :"Các bạn nhỏ, chúng ta cùng chơi ném tuyết có được không ?" Phân tán sự chú ý của kẻ địch, giành lại bà xã rồi cao chạy xa bay.

Bọn trẻ đồng thanh: "Được ạ !" sau đó lại đồng loạt xoay người chạy về phía Jessica :"Cô ơi, con muốn cùng phe với cô !" "Con cũng muốn cùng phe với cô !" "Cả con nữa, cả con nữa!" "Con cũng thế..."

Kết quả là ngoài Yuri ta, tất cả những người còn lại đều cùng một phe. Trong "màn bom tuyết" xối xả, Kwon lục tiểu phong độ đầy mình của chúng ta co đầu rụt cổ, trốn lên trốn xuống khắp nơi mà vẫn bị ném cho không còn đường lui. Cuối cùng, nhân lúc lũ trẻ mải chơi không để ý, Yuri cõng bà xã mà mình khó khăn lắm mới cướp lại được co giò chạy thẳng một mạch. Jessica ngồi trên lưng cậu bị lắc hết bên này qua bên khác, cứ cười khùng khục mãi, ngốc nghếch chết đi được !

[LONGFIC] YULSIC - NGHE NÓI NHÂN DUYÊN DO TRỜI ĐỊNH (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ